Viên uống trắng da loại nào tốt nhất hiện nay

Hỏi: Mình đang có nhu cầu mua viên uống trắng da nhưng chưa biết chọn loại nào. Xin hỏi loại viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay? Mình nên sử dụng viên uống trắng da hay kem làm trắng da? Xin cảm ơn.

Trả lời:

Cẩm Nang Làm Đẹp chào bạn.

Để giúp có làn da trắng sáng luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để đạt mục đích này rất nhiều bạn phân vân không biết nên dùng kem làm trắng da hay viên uống làm trắng da. Chúng ta hãy cùng tìm ưu nhược điểm của hai phương pháp này để giúp bạn có cách lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu, nhược điểm viên uống trắng da toàn thân

Ưu điểm viên uống trắng da có tác dụng đồng đều khắp cơ thể dù là các vị trí “hang cùng ngõ hẻm” mà kem dưỡng trắng da khó tiếp cận nhất. Chính vì vậy, khi sử dụng phương pháp làm đẹp này, làn da của chị em sẽ trắng sáng, đều màu toàn thân.
+ Viên uống trắng da tác động từ bên trong bằng cách đưa các thành phần chống oxy hóa, chiết xuất kế sữa, trà xanh, quả lựu, hạt nho đỏ, rau bina, cà chua, rễ cam thảo, vitamin A, B3, C, E, và khoáng tố Canxi, Kẽm, Selenium vào cơ thể nên rất an toàn cho ra.

– Nhược điểm mất thời gian lâu do chu kỳ tái tạo da sinh học của mỗi người nên viên uống trắng da mang lại hiệu quả một cách từ từ, bền vững theo thời gian.

Tìm hiểu viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm viên uống làm trắng da. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn mua sản phẩm an toàn và chất lượng nhé. Cẩm nang làm đẹp xin giới thiệu các bạn một vài sản phẩm viên uống trắng da tốt nhất hiện nay cho bạn lựa chọn.

Sakura HCL White Blossom

Sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, đạt chuẩn sản xuất GMP. Viên uống này giúp bạn hạn chế sự hình thành sắc tố melanin gây sạm da, thâm da, đen da. Đồng thời có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả từ sâu bên trong.

    

Sakura HCL White Blossom

Viên uống trắng da Ladorax 

Tác dụng giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng; giảm nguy cơ tạo hắc tố da, giảm sạm, thâm, nám da, làm sáng da, giúp da trắng hồng tự nhiên.. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Bạn sẽ cung cấp lượng lớn vitamin E và khoáng chất cần thiết cho da. Xóa tan vết thâm nám, sạm da, má da, bảo vệ và giữ ẩm cho da hiệu quả, chống lão hóa da.

Viên uống trắng da Ladorax 

Viên uống trắng da Woman sure 1

Tác dụng trong mỗi viên nang giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho da. Ngăn chặn quá trình lão hóa da và làm trắng da tự nhiên.

Đặc biệt đối với da ngăn đen hay da nâu thì bạn rất yên tâm sử dụng. Rất nhiều khách hàng phải bất ngờ trước tác dụng ưu việt của dòng sản phẩm này mang lại.

Những dưỡng chất sẽ thấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng tế bào da loại bỏ tế bào chết khiến da thâm nám.

Woman sure 1

Viên uống trắng da Beauty skin

Tác dụng làm trắng da tự nhiên, bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da trắng sáng rạng rỡ.

Nếu da bạn thâm nám, tàn nhang hay thậm chí đồi mồi, da khô, thâm đen thì dùng sản phẩm sẽ rất hiệu quả. Có rất nhiều người sử dụng và rất khen ngợi sản phẩm hữu ích này.

Nhờ khả năng cân bằng nội tiết tố và và chống lão hóa da. Nuôi dưỡng làn da luôn mịn màng trắng sáng.

Beauty skin

Viên uống trắng da Natural white

Công dụng viên uống trắng da này giúp kích thích sự sản sinh glutathione nội bào, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp hỗ trợ giảm hiện tượng nám, tàn nhang, nếp nhăn, mang đến làn da tươi trẻ trắng hồng.

Natural white

Nên sử dụng viên uống trắng da hay kem làm trắng da?

Viên uống trắng da toàn thân xuất hiện muộn hơn so với các loại kem trắng da toàn thân trên thị trường. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng viên uống trắng da lại được nghiên cứu, chắt lọc kỹ lưỡng nhằm khắc phục các nhược điểm “cố hữu” của kem dưỡng trắng da.

Thay vì mất 10 – 15 phút thoa kem dưỡng trắng da, chị em có thể rút ngắn thời gian sử dụng chỉ với 1 – 2 phút uống viên trắng da toàn thân mỗi ngày. Điều này giúp chị em không ngại sử dụng sản phẩm và có thể duy trì lâu dài.

Viên uống trắng da là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, để được bán trên thị trường, chúng phải được kiểm nghiệm, cấp chứng chỉ ATVSTT của Bộ Y tế. Bên cạnh việc chấp hành đầy đủ các quy định về mặt pháp lý, viên uống trắng da còn phải sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP với dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Những thông tin hữu ích trên giúp cho bạn có thông tin hữu ích về viên uống trắng da loại nào tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn sẽ có phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ http://camnanglamdep.edu.vn, để được tư vấn đặt hàng tốt nhất.

Xem thêm:

==> Tư vấn các loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất

==> Kem tắm trắng loại nào tốt và hiệu quả?