6 bật mí về cách dưỡng da làm đẹp của hari won

Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng trong cô ca sĩ Hàn Quốc Hari won không khác nào cô gái 20 vì làn da mịn màng cùng vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Để có được làn da đẹp như vậy, co ca sĩ gốc Hàn đã chia sẻ một số bí quyết làm đẹp rất hay. Sau đây, mời bạn tham khảo qua 6 bật mí về cách dưỡng da làm đẹp của hari won dưới đây nhé.

1. Đánh răng bằng nước suối

Theo Hari Won, đánh răng bằng nước suối với một loại kem làm trắng răng chuyên dụng sẽ giúp hàm răng trở nên sáng bóng hơn. Ngoài ra, cô cũng tuân thủ nguyên tắc luôn đánh răng sau khi ăn, ngay cả khi làm việc ở phim trường, Hari cũng không quên mang theo bàn chải và kem đánh răng để vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

2. Luôn thoa kem chống nắng

Để ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn, tàn nhang, thoa kem chống nắng chính là bước chăm sóc da không thể thiếu của Hari Won mỗi ngày. Theo nữ diễn viên, việc thoa kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn ngừa 50% lão hóa trên da.

cham-soc-da-cung-hari-won-1

3. Tẩy trang đúng cách

Cho dù có trở về nhà mệt mỏi đến đâu, Hari Won cũng không bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ. Cô sử dụng dầu dừa hoặc baby lotion để tẩy trang, sau đó dùng bông cotton thấm nước rồi vắt nước để lau sạch mặt trước khi sử dụng sữa rửa mặt và thực hiện các bước chăm sóc da khác.

4. Đắp mặt nạ trước khi trang điểm

Để giữ được lớp trang điểm luôn mịn màng và lâu trôi, Hari Won thường đắp mặt nạ (loại mặt nạ có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm) 15 phút, sau đó, cô tiến hành trang điểm bình thường.

5. Tìm hiểu mỹ phẩm trước khi mua

Trước khi quyết định mua bất kỳ một loại mỹ phẩm nào, Hari Won đều kiểm tra thật kỹ lưỡng thành phần của chúng. Cô cho rằng, loại mỹ phẩm nào cũng chứa các thành phần gây hại cho da, điều khác nhau là ở liều lượng ít hay nhiều. Vì thế, giọng ca “Hương đêm bay xa” thường ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm ít nguy hiểm cho làn da nhất.

cham-soc-da-cung-hari-won-2

6. Đầu tư vào làm đẹp

Theo Hari, phụ nữ Việt vẫn chưa thực sự quan tâm đến việc bảo vệ và chăm sóc làn da của mình. Cô cho rằng, việc đầu tư vào làm đẹp là điều cần thiết. Bên cạnh việc áp dụng các bí quyết trên, Hari cũng không quên đi dưỡng da ở spa 3 ngày/lần.

Bài trên nói về 6 bật mí về cách dưỡng da làm đẹp của hari won, hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn, Chúc bạn thành công!

Theo tintuc