Bạn đã biết kem trị mụn nào tốt cho da nhạy cảm?

Mụn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu và khó chịu. Đặc biệt, nếu da bạn thuộc típ nhạy cảm thì càng khó khăn hơn trong việc điều trị. Bởi những sản phẩm trị mụn thường có chứa thành phần làm khô da, gây bỏng rát đối với da nhạy cảm.

Bạn đã biết kem trị mụn nào tốt cho da nhạy cảm? Nếu vẫn còn mù mờ, hãy tham khảo bài viết này nhé. Mình sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết thoát khỏi cơn ác mộng da nhạy cảm nhiều mụn nhờ 3 loại kem dưới đây.

Kem trị mụn chuyên biệt Effaclar A.I.

Bạn đã biết kem trị mụn nào tốt cho da nhạy cảm?

Thành phần chính

Kem trị mụn chuyên biệt Effaclar A.I. là sản phẩm mang công thức đặc biệt dành riêng cho da dầu, da mụn. Kem không gây bất kỳ dị ứng nào bởi không chứa hóa chất tẩy da, không paraben hay hương liệu. Effaclar A.I. là sự kết hợp hoàn hảo của Niacinamide, Piroctone Olamine, LHA và nước khoáng La Roche-Posay.

Công dụng

Kem trị mụn Effaclar A.I. là lựa chọn tuyệt vời để đặc trị từng đốm mụn nhờ vào tác dụng của từng thành phần trong kem.

Niacinamide giúp làm dịu da, ngăn chặn sự xuất hiện của những đốm mụn giảm sưng đỏ

Piroctone olamine và glycacil giúp diệt khuẩn và ngăn vi khuẩn trở lại

LHA làm tiêu sừng nhẹ nhàng thanh tẩy làn da mà không gây kích ứng và nước khoáng La Roche-Posay thúc đẩy tái tạo tế bào mới

Hướng dẫn sử dụng

Effaclar A.I. thực sự là kem trị mụn tốt cho da nhạy cảm nhưng nó chỉ hiệu quả khi bạn sử dụng đúng cách. Cẩm Nang Làm Đẹp khuyên bạn nên dùng kem vào buổi tối, trước khi đi ngủ, thoa lên và rửa mặt vào sáng hôm sau để đạt kết quả tốt nhất. Mình khẳng định rằng mụn sẽ biến mất trong vòng 48h. Đối với loại mụn cứng đầu như mụn viêm, mụn mủ, sau một tuần sẽ có hiệu quả giảm sưng đỏ rõ rệt.

Bước 1: bạn dùng sữa rửa mặt kiểm soát dầu Effaclar Gel để rửa mặt. Nhẹ nhàng massage cho da mặt sạch hoàn toàn bụi bẩn và rửa hết bọt bằng nước mát.

Bước 2: Sau khi lau khô mặt bằng khăn mềm, bạn thoa lượng kem trị mụn Effaclar A.I. vừa đủ lên những nốt nụn, xoa đều cho thấm.

Kem trị mụn tốt cho da nhạy cảm Codobye Cream

Bạn đã biết kem trị mụn nào tốt cho da nhạy cảm?

Thành phần chính

Trong các thành phần thảo dược thiên nhiên làm nên kem trị mụn Codobye Cream, thì đặc biệt nhất cần kể đến là tinh chất nghệ trắng hay Tetrahydrocurcuminoids (THC). Tinh chất này chiết xuất từ rễ của curcuma longa, thường được gọi là rễ củ nghệ. Tetrahydrocurcuminoids có chứa chất phenolic trong tự nhiên, hoạt động như chất chống oxy hóa, bảo vệ chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa các gốc tự do. Đồng thời, kem Codobye Cream với những dưỡng chất tự nhiên, nhiều vitamin và curcumin sẽ giúp làm giảm thâm nám, sáng da.

Công dụng

Tinh chất nghệ trắng có trong kem Codobye Cream có tác dụng kháng viêm cực kỳ hiệu quả, sát khuẩn nhanh chóng nên làm khô cồi mụn khá nhanh, giảm tình trạng mụn sưng viêm. Đồng thời, hoạt chất curcumin cao có khả năng đặc biệt là kích thích vùng da bị mụn lên da non, giúp mau lành và phục hồi các vết thương, tránh để lại sẹo rỗ và thâm sạm.

Ngoài ra, kem còn cung cấp hoạt chất nuôi dưỡng lớp biểu bì da được khoẻ mạnh hơn, mịn màng, duy trì làn da tươi trẻ và chống oxi hoá, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hoá da.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sau khi vệ sinh tay, bạn rửa sạch và lau khô da mặt

Bước 2: Thoa một lượng kem trị mụn Codobye Cream vừa đủ lên vùng da mụn. Lưu ý, chỉ  kem lên đầu mụn và vùng đang có mụn, không bôi hết toàn bộ da mặt.

Chỉ sau một đêm, bạn sẽ thấy nhân mụn được đẩy lên và cồi mụn bắt đầu khô, giảm tình trạng mụn sưng viêm ngay.Nếu bạn kiên trì thoa kem Codobye Cream một ngày từ 2 – 3 lần, sau khoảng 1 tuần, các nốt mụn sẽ hoàn toàn biến mất.

Kem trị mụn dành cho da nhạy cảm Manuka Honey Gel

Bạn đã biết kem trị mụn nào tốt cho da nhạy cảm?Bạn đã biết kem trị mụn nào tốt cho da nhạy cảm?Bạn đã biết kem trị mụn nào tốt cho da nhạy cảm?

Thành phần chính

Mật ong Manuka: Có tính chống khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa, giúp da của bạn có thể được chữa lành, làm dịu và chống lại các tổn thương gốc tự do.

Dầu hoa Manuka (Leptospermum Scoparium Oil):  Dầu Manuka có tác dụng chống lại các kích ứng và nhiễm trùng da, bao gồm vi khuẩn gây mụn.

Chiết xuất từ lá Phormium Tenax: Giúp kiểm soát sự dư thừa dầu cùng tác động kháng khuẩn tự nhiên tạo nên hiệu quả trong việc tránh mụn.

Tea tree: Có tính kháng khuẩn cao.

Công dụng

Living Nature Manuka Honey Gel là loại gel trị mụn 100% tự nhiên có khả năng trị mụn, kháng khuẩn và làm lành vết thương da, ngăn ngừa thâm sẹo. Sản phẩm hiệu quả cho làn da bị hầu hết tất cả các loại mụn (đặc biệt mụn sưng viêm) theo cơ chế làm khô cồi mụn  và thúc đẩy làm lành da nhanh chóng mà không để lại vết thâm.

Manuka Honey Gel còn giải quyết tất cả các khuyết điểm trên da bạn bao gồm vết trầy xước, côn trùng cắn và vết loét,… một cách an toàn và tự nhiên nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Theo trải nghiệm của mình, Manuka Honey Gel sẽ mang lại hiệu quả tối đa nếu bạn thoa 2 lần một ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy. Vì kem với thành phần 100% từ tự nhiên nên các bạn hoàn toàn yên tâm lưu giữ trên da mà không cần rửa mặt lại.

Bước 1: Làm sạch da mặt và lau khô nhẹ nhàng.

Bước 2: Thoa một lớp mỏng Living Nature Manuka Honey Gel lên vùng da mụn, chỉ nên thoa vừa đủ, thoa nhiều sẽ gây nhờn rít mà không hiệu quả.

Cả 3 loại kem ở trên đều là  kem trị mụn khá tốt cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, qua đánh giá của mình và những người đã tin dùng, Manuka Honey Gel vẫn là loại kem lành tính và hiệu quả nhất. Kem không chứa Benzoyl Peroxide – hoạt chất gây khô da nên hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm. Không những thế, kem còn thích hợp với mọi loại da kể cả bị nhiễm corticoid, an toàn ngay cả cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Do đó, dù da bạn nhạy cảm hay da thường thì đều có thể bỏ túi ngay lọ Manuka Honey Gel nhé.