Các dáng lông mày điêu khắc đẹp cho chị em cực HOT 2023

Trên khuôn mặt, cặp lông mày đóng một vai trò quan trọng trong giúp định hình các chi tiết, làm nổi bật góc cạnh của gương mặt. Chính vì thế, các chị em có xu hướng điêu khắc chân mày sao cho tự nhiên và phù hợp với thần thái khuôn mặt. Dưới đây là những dáng lông mày điêu khắc cho chị em đang rất được săn đón hiện nay.

TOP 5 Dáng lông mày điêu khắc đẹp nhất hiện nay

Chuẩn mực về vẻ đẹp của đôi chân mày thay đổi qua từng giai đoạn. Tuy nhiên, chân mày tự nhiên và cân đối với cấu trúc khuôn mặt vẫn luôn được ưa chuộng. Để có một đôi chân mày hoàn hảo, chúng ta cần quan tâm đến những điểm sau:

  • Đầu, đỉnh và đuôi của chân mày cần phải rõ ràng.
  • Độ dài của chân mày không nên quá ngắn hoặc cắt ngang, mà cần bám sát quanh đôi mắt.
  • Chân mày nên có dáng bay nhẹ về phía đuôi và mọc chếch hướng về thái dương.
  • Màu sắc của chân mày cần phải đủ đậm, phù hợp với sắc da và màu tóc của mỗi người.
  • Các sợi mày cần phải cong, mềm mịn và hợp lý trong khung mặt, với khoảng cách vừa đủ với mắt, tránh làm chân mày mọc quá lệch hoặc lộn xộn.

Có những người may mắn bẩm sinh đã sở hữu những đặc điểm này, có một đôi chân mày cuốn hút và hoàn mỹ. Tuy nhiên, ít ai được sinh ra với sự hoàn hảo đó. Do đó, việc điêu khắc lông mày trở thành một giải pháp hiệu quả giúp khuôn mặt chị em trở nên đẹp và hài hòa hơn nhiều.

Lông mày ngang Hàn Quốc

Phong cách chân mày ngang theo kiểu Hàn Quốc đã trở thành sự lựa chọn được yêu thích của nhiều bạn trẻ trong suốt nhiều năm gần đây. Sự thịnh hành của dáng chân mày này được bắt nguồn từ sự hâm mộ các ngôi sao âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc. Đồng thời, lông mày ngang Hàn Quốc cũng sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn.

Lông mày ngang Hàn Quốc

Lông mày ngang Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật của dáng lông mày điêu khắc ngang kiểu Hàn Quốc là vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, và trẻ trung cho khuôn mặt. Phong cách chân mày ngang này giúp phụ nữ dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau, đồng thời mang lại vẻ đẹp tươi sáng và rạng ngời, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Lông mày cong rậm kiểu Thái

Dáng lông mày này cũng là một trào lưu được lan truyền từ những ngôi sao đến từ xứ sở Chùa Vàng. Đặc điểm đáng chú ý là đôi mày có phần đầu một chút nghiêng, trong khi phần đuôi lại được uốn cong lên chút và tô sáng độ đậm ở mức vừa, tạo điểm nhấn giúp đôi mắt trở nên tinh tế hơn. 

Lông mày điêu khắc cong rậm kiểu Thái

Lông mày điêu khắc cong rậm kiểu Thái

Khi có dáng lông mày như vậy, khuôn mặt của bạn sẽ toát lên nét trẻ trung, hiện đại phối hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển cho khuôn mặt của mình. Chính vì thế, dáng lông mày điêu khắc kiểu Thái hứa hẹn là một xu hướng được yêu thích trong làn sóng làm đẹp của phụ nữ Việt trong tương lai gần.

Lông mày cánh cung

Dáng lông mày điêu khắc cánh cung cũng có một số đặc điểm tương tự với lông mày kiểu Thái. Kiểu chân mày này đều toát lên sự mạnh mẽ, nổi bật và sức quyến rũ. Tuy nhiên, dáng chân mày cánh cung này thích hợp hơn cho những người có khuôn mặt hình trái xoan. 

Lông mày cánh cung

Lông mày cánh cung

Kết cấu của chân mày điêu khắc hình cánh cung thường đi kèm với góc uốn nhẹ, giúp thu gọn vùng trán cao và đem đến vẻ mặt thon thả hơn, cuốn hút hơn. Hình dáng chân mày này mang đến gương mặt thanh thoát và quyến rũ, thu hút sự chú ý người đối diện.

Lông mày điêu khắc cánh cung cũng linh hoạt để kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau, giúp thể hiện tính tính quyết đoán và phong cách hiện đại của phụ nữ ngày nay, vì thế mà nó rất được các cô gái trẻ ưa chuộng.

Đây cũng là dáng lông mày được nhiều chị em lựa chọn khi điêu khắc chân mày tại Taylar Nguyen Beauty & Academy.

Lông mày sâu róm

Không giống như vẻ dịu dàng và nữ tính của lông mày ngang, kiểu lông mày sâu róm này tạo ấn tượng bởi sự rạng rỡ của màu sắc. Lông mày sâu róm cũng giúp tôn lên vẻ đẹp sắc nét cho khuôn mặt, đặc biệt là phần đầu của lông mày kết hợp với phần đuôi nhọn và sắc sảo.

Lông mày sâu róm

Lông mày sâu róm

Dáng lông mày điêu khắc này mang đến cho bạn một vẻ đẹp đầy phá cách, thời thượng và chất chơi, phản ánh sự tự do và tinh thần của những cô gái hiện đại và cá tính.

Lông mày lá liễu

Dáng lông mày lá liễu đã trở thành tiêu chuẩn làm đẹp từ những năm 90 của thế kỷ trước, và ngày nay lại đang trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều chị em.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu

Đặc điểm nổi bật của kiểu lông mày này là phần đuôi mày được vuốt cong lên và tỉa mảnh tạo nên một đường cong tinh tế. Đây là một loại lông mày vừa sắc sảo và thanh thoát, mang lại cho phái đẹp vẻ ấn tượng đặc biệt. Đôi mày này rất phù hợp với những bộ trang phục mang phong cách tân cổ điển kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em.

Cơ sở điêu khắc chân mày đẹp, uy tín tại Hà Nội

Trong bối cảnh khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ và sự phổ biến rộng rãi của thông tin, để tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ chuyên làm điêu khắc chân mày uy tín là không khó. Tuy nhiên, để đảm bảo tính uy tín và chất lượng thực sự của trung tâm đó. Taylar Nguyen tự tin là địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp để thực hiện điêu khắc lông mày đẹp cho mỗi gương mặt khách hàng với:

  • Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, luôn tận tâm đối với khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị đạt chuẩn.
  • Quy trình làm việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh y tế.
  • Sử dụng mực phun chính hãng, không gây hại cho da.
  • Khách hàng được tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho tình trạng chân mày và khuôn mặt của mình.
  • Chế độ chăm sóc và bảo hành kỹ lưỡng.
  • Chính sách giá cần minh bạch, rõ ràng.
Taylar Nguyen Beauty & Academy - Cơ sở điêu khắc chân mày đẹp, uy tín tại Hà Nội

Taylar Nguyen Beauty & Academy – Cơ sở điêu khắc chân mày đẹp, uy tín tại Hà Nội

Taylar Nguyen tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu, đảm bảo cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày tự nhiên và tinh tế. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Trên đây là các dáng lông mày điêu khắc đẹp đang được các chị em yêu thích hiện nay. Ngoài ra, để được tư vấn và điêu khắc dáng chân mày phù hợp, bạn hãy liên hệ đến Taylar Nguyen Beauty & Academy theo thông tin dưới đây nhé!

Taylar Nguyen Beauty & Academy

Địa chỉ: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0949 888 248

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy