Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ hiệu quả

Nghệ là thảo dược rất tốt cho sắc đẹp và sức khỏe. Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất thông kinh mạch, thải các độc tố trong cơ thể. Để hiểu rõ thêm, mời bạn tham khảo Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ hiệu quả dưới đây nhé.

Công dụng giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Sữa chua là nguồn cung cấp protein giúp giảm cân hiệu quả, có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm chất béo và ức chế việc trữ chất béo. Chất curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các mách máu mới trong các lớp mỡ giúp giảm cân. Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ còn giúp giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì mức cholesterol ổn định, và có khả năng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Nguyên liệu cần có:

– 1 hộp sữa chua ( nên chọn mua sữa chua không đường nhé )

– 1 thìa cà phê tinh bột nghệ ( lưu ý là tinh bột nghệ, tránh mua nhầm bột nghệ, hiệu quả sẽ không cao)

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ

Cách làm:

– Cho thìa tinh bột nghệ vào hộp sữa chua, rồi trộn đều. Nhớ trộn đều tay để có 1 hỗn hợp hòa quyện, như thế tác dụng mới cao.

Cách dùng:

– Dùng 1 hộp sữa chua tinh bột nghệ mỗi ngày vào mỗi sáng là tốt nhất. Không nên làm nhiều quá khi bạn muốn gấp rút giảm cân nhanh, chỉ 1 hộp mỗi ngày là đủ rồi, vì tinh bột nghệ có tính nóng, ăn nhiều cũng không tốt.

Bạn có thể  giảm cân bằng tinh bột nghệ với 2 hũ hỗn hợp sữa chua  để có 1 thân hình hoàn hảo nhất. Thứ nhất một hũ bạn làm buổi sáng để giảm cân, bạn cần ăn trực tiếp hỗn hợp này. Thứ hai, bạn nên đắp hũ tinh bột nghệ sữa chua trước khi đi ngủ để có 1 làn da trắng mịn, hồng hào và láng mịn.