Cách giảm cân của sao hàn nhanh một cách khó tin

Các thần tượng Kpop thường rất đẹp, sexy với đôi chân thon thả. Cách giảm cân của sao hàn bao gồm quá trình chuyển đổi và có thể giảm cân chỉ trong vài ngày tới vài tuần. Tuy nhiên, không phải ai mới sinh ra đã được thân hình chuẩn như vậy. Để có vẻ ngoài đẹp đẽ, hào nhoáng đó, các thần tượng đã phải trải qua chế độ ăn kiêng hết sức khóc liệt và những giờ luyện tập cật lực. Để biết rõ thêm, mời bạn tham khảo Cách giảm cân của sao hàn nhanh một cách khó tin dưới đây nhé.

Chuối

Chuối là thực phẩm giảm cân yêu thích của các sao Hàn. Nhắc đến chưới chắc hẳn mọi người liên tưởng đến loại trái cây nhiệt đới thơm ngon. Ngoài vị ra, chuối còn sử dụng hiệu quả trong việc giảm cân. Seo In-young đã  chứng minh rằng chế độ ăn kiêng này thực sự hiệu quả và cô đã giảm được 6kg trong 4 tuần. Theo đó, bạn chỉ ăn chuối cho bữa sáng và vẫn có thể ăn bất cứ thứ gì trong bữa trưa và bữa tối. Cách giảm cân của sao hàn này làm cho khuôn mặt bạn nhỏ hơn và giúp đốt cháy mỡ bụng.

Thức ăn ly

Cách giảm cân của sao hàn

Cách giảm cân của sao hàn

Cách giảm cân của sao hàn bạn cần một cái cốc nhỏ và đổ vào đó bất cứ thứ gì mà cốc có thể đựng được đến khi đầy thì thôi ( và tất nhiên, đó phải là những thức ăn tốt cho sức khỏe).  Hãy đặt vào đó một ít ngũ cốc nguyên hạt, quả và rau xanh. Bằng cách đó, họ có thể ăn bất cứ loại thức ăn nào họ muốn. Tỷ lệ của những loại thực phẩm đó vẫn được kiểm soát trong thể tích của chiếc ly.

Một loại thức ăn duy nhất

Chế độ ăn uống này khá đơn giản và dễ hiểu. Bạn chỉ cần chọn một thức ăn có calo thấp và ăn nó cả ngày. Bạn có thể bị bệnh khi ăn cùng một loại thức ăn từ sáng tới tối, vì vậy bạn phải có khả năng tự kiểm soát mạnh mẽ để có thể chịu đựng được điều này và “ đề kháng” với sự thèm ăn đối với những thực phẩm khác. Và  kết quả là bạn chắc chắn có thể giảm cân bằng chế độ ăn kiêng này ?

Dưa hấu

Park Bom sử dụng cách giảm cân của sao hàn này để giảm cân một cách nhanh chóng. Dưa hấu bao gồm chủ yếu là nước và nó được cho là giúp hạn chế sự thèm ăn, trong khi cơ thể nhận được các vitamin thiết yếu.

Rau diếp

Đi kèm với việc ăn dưa hấu như được đề cập ở trên, Park Bom còn giảm cân bằng cách ăn… rau diếp. Cô nàng chỉ ăn rau diếp cả ngày. Vì rau diếp có nhiều chất xơ, dạ dày dễ dàng bị lượng chất xơ ấy đánh lừa và nghĩ rằng nó đang đầy.

Cách giảm cân của sao hàn

Cách giảm cân của sao hàn

Dưa chuột

Dưa chuột có đầy đủ các chất dinh dưỡng, ít calo, và như dưa hấu, chúng chứa chủ yếu là nước; Đó là lý do tại sao Dasom của SISTAR chọn loại rau này cho khẩu phần ăn riêng biệt của mình. Cô đã có thể giảm mất 10kg trong 3 tuần.

Chế độ ăn kiêng chết người

Wheesung tiết lộ anh đã có thể giảm 7kg trong 3 tuần và anh nói tất cả chỉ là nhờ tuân theo “Chế độ ăn kiêng chết người”.  Đó là chế độ ăn kiêng thấp, bao gồm protein và rau cải.  Anh ta chỉ ăn thịt gà xông khói và salad trong suốt thời gian ăn kiêng. Nam thần tượng cũng ăn kèm hạnh nhân bất cứ lúc nào anh thấy đói.  Cách giảm cân của sao hàn cũng rất chú ý “ nạp” nhiểu vitamin và uống nhiều nước hơn.

Giảm cân với chanh

Đây là một trong những kế hoạch ăn kiêng cực đoan . Phương pháp này chủ yếu để giải độc tố trong  nội tạng của bạn. Lee Hyori đã bỏ cuộc sau ba ngày. Chế độ ăn uống này bao gồm việc uống trà thảo dược pha với chanh.

Phương pháp này đòi hỏi rất nhiều sự tự chủ khi ăn kiêng nhưng những thần tượng của Kpop đã làm được. Nếu bạn thậm chí còn không ngủ được vì biết rằng có một chiếc bánh kem và kem kem đầy trong tủ lạnh thì tốt nhất không nên thử.