Tìm hiểu các kích thước nệm gấp 2 phổ biến nhất hiện nay

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc nệm gấp 2 êm ái, nhằm mang đến sự tiện lợi cho không gian sống của mình? Tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn không biết nên chọn kích thước nệm nào phù hợp với nhu cầu của bản thân? Vậy thì bạn đừng quá lo lắng. Qua bài viết dưới đây, mình sẽ cùng bạn tìm hiểu tất tần tật các kích thước nệm gấp 2 phổ biến, qua đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua một chiếc nệm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cùng mình bắt đầu bài viết ngay thôi nào!

Nệm gấp 2 là nệm gì?

Nệm gấp 2 là loại nệm được thiết kế thông minh, linh hoạt, và tiện lợi, cho phép bạn có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng. Nhờ ưu điểm tiết kiệm diện tích mà nệm gấp 2 ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ sinh viên, nhà trọ, căn hộ chung cư,…

Nệm gấp 2 là nệm gì?

Nệm gấp 2 là nệm gì?

Nệm gấp 2 được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như bông ép, cao su, mút,… giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua nệm. Tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn một chiếc nệm có độ cứng mềm phù hợp. 

Ưu điểm của nệm gấp 2

Một số ưu điểm của nệm gấp 2

Một số ưu điểm của nệm gấp 2

Nệm gấp 2 ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại nệm truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm của nệm gấp 2 mà bạn có thể tham khảo:

Tiết kiệm diện tích: Nệm gấp 2 có thể gấp gọn gàng khi không sử dụng, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng của mình. Chình vì vậy mà nệm gấp 2 được xem là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai sống trong những căn hộ nhỏ hoặc thường xuyên di chuyển.

Dễ dàng di chuyển: Nhờ thiết kế gấp gọn nên nệm gấp 2 rất dễ dàng trong việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Bạn có thể sử dụng nệm gấp 2 như một chiếc ghế sofa vào ban ngày và biến thành chiếc giường êm ái vào ban đêm.

Thoáng mát và thông khí: Nệm gấp 2 thường được làm từ chất liệu cao su hoặc bông ép, có khả năng thông khí tốt, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong khi ngủ.

Đa dạng kích thước: Nệm gấp 2 có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ và số lượng người sử dụng nệm.

Giá cả hợp lý: Hiện nay, nệm gấp 2 thường có giá thành tương đối rẻ so với các loại nệm khác trên thị trường. Do đó mà nệm gấp 2 chính là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai có ngân sách hạn hẹp.

Các kích thước nệm gấp 2 phổ biến

Nệm gấp 2 kích thước 1mx2m

Nệm gấp 2 kích thước 1m x 2m là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm mang đến sự tiện lợi, giúp tiết kiệm diện tích và có giá cả phải chăng. Với kích thước nhỏ gọn nên nệm gấp 2 hoàn toàn phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn hẹp hoặc những người sống độc thân hoặc là trẻ em.

Các kích thước nệm gấp 2 phổ biến hiện nay

Các kích thước nệm gấp 2 phổ biến hiện nay

Nệm gấp 2 kích thước 1m2x2m

Kích thước nệm gấp 2 1m2x2m là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm tiện lợi nhưng vẫn mang đến sự thoải mái khi ngủ và tiết kiệm diện tích. Với kích thước 1m2x2m, nệm gấp 2 sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là những ai ngủ 1 mình như người độc thân, học sinh, sinh viên.

Kích thước nệm gấp 2 1m4x2m

Nệm gấp 2 kích thước 1m4 x 2m là một trong những kích thước nệm phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Với chiều dài 2m chiều rộng 1m4, nệm gấp 2 được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái khi ngủ. Nệm gấp 2 kích thước 1m4x2m sự là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người độc thân nhưng vẫn muốn tận hưởng trên không gian ngủ rộng rãi, hoặc những cặp vợ chồng trẻ. 

Kích thước nệm gấp 2 1m6x2m

Bên cạnh nệm kích thước 1m4x2m, thì kích thước nệm gấp 2 1m6x2m cũng là một sự lựa chọn phổ biến của khá nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Với thiết kế tiện ích, cùng không gian ngủ rộng rãi, thoải mái, nệm gấp 2 kích thước 1m6x2m sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng trẻ thích tận hưởng cảm giác rộng rãi hoặc những gia đình có con nhỏ muốn ngủ cùng. 

Nệm gấp 2 kích thước 1m8x2m

Nệm gấp 2 kích thước 1m8x2m, hay còn được biết đến là nệm King size, là một trong những kích thước nệm lớn được nhiều gia đình sử dụng hiện nay, nhờ thiết kế tiện ích và phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Với kích thước nệm rộng lớn, vì vậy mà nệm gấp 2 kích thước 1m8x2m sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có thân hình cao lớn hoặc những cặp vợ chồng có 2 con nhỏ. 

Kích thước nệm gấp 2 2mx2m

Nệm gấp 2 kích thước 2m x 2m, hay còn gọi là nệm “king size”, là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất dành cho những gia đình mong muốn sở hữu một chiếc nệm rộng rãi, thoải mái và sang trọng. Với kích thước “khủng” như vậy, nệm kích thước 2mx2m hoàn toàn phù hợp với những phòng ngủ rộng hoặc những gia đình có 4 người trở lên.

Nệm gấp 2 kích thước 2m2x2m

Nệm kích thước 2m2 x 2m là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình sở hữu phòng ngủ rộng rãi và mong muốn sở hữu một chiếc nệm thoải mái, sang trọng và đẳng cấp. Kích thước “king size” này mang đến cho bạn một không gian ngủ vô cùng rộng rãi, giúp bạn có thể thoải mái xoay người, duỗi thẳng chân trong khi ngủ mà không cảm thấy gò bó.

Kết luận

Việc lựa chọn kích thước nệm gấp 2 phù hợp là một trong những yếu tố then chốt giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ thoải mái và dễ chịu. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà vừa chia sẻ đã có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua một chiếc nệm gấp 2 phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Hãy luôn theo dõi mình để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé.