Kiểu tóc Buzz cá tính cho những bạn nam mạnh mẽ

Với thời tiết nắng nóng thì kiểu tóc ngắn tạo sự mát mẻ đang được phái mạnh lựa chọn rất nhiều. Với kiểu tóc Buzz thì vừa gọn gàng, vừa đem lại nét cá tính pha lẫn với chút nổi loạn trong đó tạo nên sự cuốn hút “không thể chối từ”. Dưới đây là Kiểu tóc Buzz cá tính cho những bạn nam mạnh mẽ giúp bạn giảm đi sức nhiệt cũng như thêm phần mát mẻ.

 toc-buzz-1

Vốn được thịnh hành và áp dụng rộng rãi trong quân đội, tóc Buzz đã nhanh chóng tạo nên sức thu hút và lan truyền rộng rãi tới thế hệ trẻ nhờ sợ đơn giản, tiện lợi và mang phong cách mạnh mẽ đặc biệt. Không chỉ vậy, tóc Buzz còn được những người đàn ông theo đạo Ki-tô giáo yêu thích bởi họ tin tưởng rằng, với kiểu tóc ngắn này thì khi cầu nguyện sẽ dễ “thấm đạo” hơn rất nhiều.

toc-buzz

Trên thực tế ngày càng xuất hiện nhiều kiểu tóc đẹp và cá tính cho nam giới, nhưng tóc Buzz cut vẫn có ưu thế vượt trội hơn hẳn bởi sự đơn giản. Chỉ cần một vài đường cạo không quá cầu kỳ là bạn có thể sở hữu ngay mái tóc Buzz 3 phân. Tùy thuộc vào sở thích của từng người mà tóc Buzz sẽ thay đổi với nhiều phiên bản khác nhau. Nhưng nhìn chung tất cả đều mang lại nét khỏe khoắn, nam tính và phù hợp với nhiều gương mặt của nam giới.

Với kiểu tóc này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều sản phẩm tạo kiểu hay dưỡng tóc nào bởi mái tóc của bạn là hoàn toàn tự nhiên. Từ đó, bạn cũng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền khi bỏ qua được hàng loạt các sản phẩm chăm sóc tóc. Ngoài ra, Buzz phù hợp với hầu hết mọi chất tóc. Nhất là đối với mái tóc mỏng, kiểu đầu này sẽ là giải pháp cứu cánh vô cùng hiệu quả.

toc-buzz-2

Bạn có thể Buzz trên bộ mái tóc của mình. Tuy nhiên, nếu muốn trông trẻ trung hơn, hãy cạo sát phần tóc ở hai bên mai và để phần tóc phía trên dài hơn một chút .

Buzz cut là mái tóc tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2016. Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng kiểu tóc này hơi đơn điệu. Nhưng bạn biết không? Đôi khi chính sự đơn điệu lại giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn!

Trên đây là bài Kiểu tóc Buzz cá tính cho những bạn nam mạnh mẽ, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo Yamasan

Xem thêm:    7 kiểu tóc búi đẹp đầy sang trọng