Review tinh chất đặc trị thâm nám Eucerin UltraWHITE + SPOTLESS Spot Corrector có tốt không?

Lăn kim, laser là những phương pháp thẩm mỹ được chị em lựa chọn để điều trị thâm, nám vì mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Tuy nhiên biện pháp này tốn chi phí khá cao và dễ khiến da bị bào mòn. Nên mình quyết định dùng mỹ phẩm để điều trị vết thâm nám của mình cho an toàn. Sau một thời gian dài sử dụng khá nhiều mỹ phẩm đề điều trị vết nám, thì mình đã tìm ra được “chân ái” và muốn giới thiệu đến mọi người là tinh chất đặc trị thâm nám của eucerin

tinh chất eucerin review

                                                                    tinh chất eucerin review

Sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm và nghe ngóng từ các chị đồng nghiệp, bạn bè thì mình mới được biết đến Tinh chất  Eucerin UltraWHITE + SPOTLESS Spot Corrector. Đây là tinh chất đặc trị đốm nâu, thâm nám của Eucerin – một hãng dược mỹ phẩm đến từ Đức. Nhãn hàng Eucerin thì không còn lạ gì với các chị em, mình cũng từng sử dụng một vài sản phẩm Eucerin trước đây và cảm thấy khá ưng. Một trong những lý do mà mình thích dùng những sản phẩm của nhãn hàng này là tính dịu nhẹ và tất cả các sản phẩm đều có thử nghiệm lâm sàng nên cứ yên tâm sử dụng thôi.

Với Tinh chất đặc trị Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector, thành phần chính là hợp chất Thiamidol, có tác dụng ức chế sản sinh Melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố từ đó làm mờ các đốm nâu và ngăn ngừa chúng trở lại. Đa số các sản phẩm trị thâm nám sẽ đem hiệu quả sau một thời gian dài sử dụng (thường là từ 1 – 2 tháng). Nhưng riêng với UltraWhite+ Spotless Spot Corrector thì mình đã thấy được sự khác biệt sau 2 tuần sử dụng vì hợp chất Thiamidol giúp giảm thâm nám hiệu quả hơn các hợp chất Hydroquinone, Axit Kojic rất nhiều.

Các đốm nâu trên da mình đã mờ đi trông thấy sau 2 tuần chăm chỉ mỗi ngày.

Lúc đầu, nghe mấy chị ở Pharmacy nói sử dụng sản phẩm này sẽ làm các vết thâm nám mờ đi từ tuần thứ 2 là mình nghi ngờ ngay, nhưng vì đã có thiện cảm với sản phẩm Eucerin từ những trước nên mới quyết định thử em này. Thật sự thì sau khoảng 10-12 ngày sử dụng, da mình đã bắt đầu có hiện tượng thay đổi nhẹ ở những vùng bị nám để chuẩn bị cho bước tái tạo da mới. Đến ngày 14 thì các đốm nâu nhỏ của mình đã mờ hẳn, các đốm sậm màu hơn thì nhạt đi khoảng 20% so với ban đầu. Sang tuần thứ 3 thì những đốm nâu trên gương mặt mình đã mờ đi khoảng 50%, mình tin nếu tiếp tục sử dụng lâu dài thì các đốm nâu sẽ mờ đi nhiều hơn nữa. Bất ngờ nhất là khoản dịu nhẹ của sản phẩm. Mặc dù da mình thuộc loại nhạy cảm đấy, nhưng không hệ bị kích ứng khi sử dụng, da cũng không bị mỏng đi, hay sần sùi nên dùng thích lắm luôn.

Ngoài hiệu quả thì thiết kế của sản phẩm với dạng que chấm tiện lợi, không phải dùng tay thoa như những sản phẩm thông thường chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng các chị em. Thêm nữa, khi chấm tinh chất lên da sẽ có cảm giác mát mát dễ chịu, khả năng thẩm thấu gần như là ngay lập tức nên rất thoải mái khi sử dụng thường xuyên.

KẾT LUẬN

Sản phẩm này hiện đã có mặt ở VN, các chị em có thể tìm mua tại các hiệu thuốc lớn. Giá cho một em Tinh chất đặc trị thâm nám UltraWhite+ Spotless Spot Corrector 5ml là 600.000đ-700.000đ. Với khả năng mang lại kết quả cao nhưng vẫn dịu nhẹ cho da thì đây đích thị là sản phẩm “đắt xắt ra miếng” mà các chị em sẽ muốn sở hữu để loại bỏ các đốm nâu, thâm nám trong thời gian ngắn mà không sợ da bị tổn thương. Chị em có thể tìm mua được các sản phẩm Eucerin trên Website chính của hãng nhằm tránh tình trạng hàng giả hoặc vào trang fanpage để biết được nhiều hơn thông tin về Eucerin. Chúc các chị em luôn xinh đẹp.

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp nàng có thêm kiến thức về mỹ phẩm trị thâm, nám. Bài viết trên đây đã tổng hợp về tinh chất eucerin review chi tiết nhất giúp nàng biết thêm về sản phẩm. Ngoài ra các sản phẩm của mỹ phẩm eucerin còn có nhiều sản phẩm điều trị mụn ,.. nàng có thể tham khảo thêm nhé.

Chúc nàng luôn thành công và xinh đẹp.