Thực đơn giảm cân của Phạm Hương hiệu quả như thế nào???

Để có được thân hình quyến rũ và vóc dáng gợi cảm, bạn hãy thử tham khảo những thực đơn giảm cân của Phạm Hương nhé. Với chế độ giảm cân nói không với tinh bột, uống nhiều nước trái cây đã biến hoa hậu Phạm Hương có thân hình thanh mảnh, quyến rũ. Dưới đây là Thực đơn giảm cân của Phạm Hương hiệu quả như thế nào??? bạn tham khảo qua.

Thực đơn giảm cân 1

Nhờ chế độ ăn uống khoa học mà Phạm Hương không chỉ có làn da đẹp, vóc dáng quyến rũ mà còn là một sức khỏe dẻo dai. Chế độ ăn của cô nàng hạn chế tinh bột, không ăn đường, không dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, trái cây và protein.

Thực đơn giảm cân của Phạm Hương này bao gồm: Cà rốt, củ cải, mướp luộc, thịt bò áp chảo, nước trái cây.

Thực đơn giảm cân của Phạm Hương

Thực đơn giảm cân của Phạm Hương

Thịt bò góp mặt trong thực đơn giảm cân này vì nó có hàm lượng protein cao nhất trong các loại thịt mà lại không béo. Thịt bò thích hợp cho những người tập gym. Gym là môn thể thao mà Phạm Hương yêu thích để tăng cường sức khỏe cho lịch hoạt động dày đặc của mình. Các loại rau củ luộc cùng nước trái cây là không thể thiếu trong chế độ ăn của Phạm Hương vì đó là nguồn vitamin, khoáng chất vô cùng dồi dào giúp cung cấp năng lượng dồi dào.

Thực đơn giảm cân 2

Thực đơn giảm cân này bao gồm: Bắp cải, rau luộc, cà rốt, tào phớ, nước trái cây.

Thực đơn giảm cân của Phạm Hương

Thực đơn giảm cân của Phạm Hương

Được mệnh danh là thực phẩm giúp giảm cân nhanh nhất. Bắp cải, cà rốt và nước cam cung cấp hàm lượng lớn axit folic, chất xơ, chất carotene và vitamin C cực tốt cho việc bài trừ độc tố và loại bỏ mỡ thừa cho cơ thể. Ðậu nành cũng là nguồn cung cấp protein dồi dào, nên tào phớ là một sự lựa chọn thông minh đúng không nào.

Thực đơn giảm cân 3

Thực đơn giảm cân dành cho bữa trưa này bao gồm: Bắp cải luộc, cua, gạo lứt, nước trái cây.

Thực đơn giảm cân của Phạm Hương

Thực đơn giảm cân của Phạm Hương

Ở thực đơn này người đẹp Hải Phòng cung cấp nhiều năng lượng hơn, để cơ thể không bị quá gò ép và món miệng hơn. Cua là món ăn tuyệt vời giúp cho các vận động viên cũng như là những người tập thể hình để có cơ thể chuẩn đẹp. Ngoài ra, chúng còn chứa lượng Omega-3 dồi dào rất tốt cho mắt, hệ tim mạch và làn da. Bữa trưa cô được thả lỏng hơn với gạo lứt, dù chứa tinh bột nhưng gạo lứt vẫn là một loại ngũ cốc có GI (chỉ số đường huyết) thấp khoảng 48, nên được sử dụng phổ biến trong các chế độ ăn kiêng.