2 cách làm trắng da bằng kem đánh răng siêu hiệu quả

Cách làm trắng da bằng kem đánh răng hiện đang trở thành hot trend chăm sóc da hiệu quả trên các diễn đàn làm đẹp. Bởi phương pháp này không chỉ đạt hiệu quả, còn tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện. Sau đây cùng tìm hiểu 2 cách làm trắng da bằng kem đánh răng siêu hiệu quả nhé.

1 – Kem đánh răng và muối làm trắng da

Đây là một trong những cách làm trắng da toàn thân bằng kem đánh răng hiệu quả nhất mà các nàng nên thử. Muối biển chứa hàm lượng khoáng chất cao gấp 4 lần so với muối ăn thông thường, nên được sử dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với khoảng 21 loại vitamin và khoáng chất, muối biển cung cấp lượng chất dinh dưỡng cần thiết và toàn diện cho da. Hơn nữa, nhờ cấu trúc phân tử của muối biển gần giống với cấu trúc của các tế bào máu nên quá trình hấp thụ các dưỡng chất qua da rất dễ dàng. Thêm nữa, nhờ khả năng kháng khuẩn và loại bỏ tế bào chết tương tự như kem đánh răng, bạn có thể kết hợp để loại bỏ lớp da đen sạm, xỉn màu vô cùng an toàn và hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 thìa kem đánh răng và 1 thì cà phê muối biển (nếu không có muối biển có thể thay bằng muối tinh, tuy nhiên hiệu quả sẽ không tốt bằng).
  • Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sệt.
  • Tiến hành làm sạch da bằng sữa rửa mặt và xông mặt bằng nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở, đồng thời loại bỏ bụi bẩn và độc tố còn lưu lại.
  • Dùng cọ hoặc tay thoa đều hỗn hợp muối và kem đánh răng trên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết và giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
  • Lưu lại lớp mặt nạ khoảng 5-7 phút đến khi hơi khô thì rửa sạch lại với nước mát.

Bạn có thể thực hiện cách này khoảng 1-2 lần mỗi tuần để làm trắng da và giảm sưng mụn rất tốt.

2 – Kết hợp giữa nha đam và kem đánh răng

Nha đam từ lâu đã nổi tiếng với khả năng dưỡng da toàn diện với rất nhiều công dụng tuyệt vời. Ngoài khả năng cấp ẩm và kháng viêm hiệu quả, gel của loại cây này còn chứa hàm lượng ion khoáng rất cao, giúp làm sạch bã nhờn và ngăn sự hình thành mụn, đặc biệt là mụn bọc và mụn đầu đen. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A và B2 dồi dào của nha đam mang đến khả năng tái tạo da, giúp da sáng mịn hơn. Khi kết hợp với khả năng kiềm dầu và loại bỏ tế bào chết của kem đánh răng, bạn đã có một công thức làm trắng da vô cùng hữu hiệu và tiết kiệm. Còn chờ gì mà không thử ngay cách làm trắng da toàn thân bằng kem đánh răng này các nàng nhé!

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng 50-75 gram thịt nha đam và khoảng 100 gram kem đánh răng.
  • Dằm nhuyễn nha đam thành gel sệt và trộn đều với kem đánh răng đã chuẩn bị.
  • Tiến hành tẩy da chết và làm sạch phần da cần làm trắng để tăng cường hiệu quả dưỡng da.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất phát huy tác dụng.
  • Lưu lại mặt nạ khoảng 5 phút rồi xả sạch lại bằng nước.
  • Nên áp dụng biện pháp này khoảng 2-3 lần để nhanh chóng có làn da sáng mịn và sạch mụn.

Làm trắng da bằng kem đánh răng là một phương pháp dưỡng da đơn giản có thể áp dụng tại nhà, giúp hỗ trợ làm sáng da, ngừa mụn, mờ thâm một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà siêu cấp tốc