3 cách trị nám cấp tốc tại nhà hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều các trị nám cũng như hàng loạt đa số kem trị nám mọc như nấm ra đời. Để tiết kiệm tiền bạc cũng như chi phí, với những nguyên liệu có sẵn trong nhà cũng có thể giúp bạn trị được bệnh nám da. Dưới đây là 3 cách trị nám cấp tốc tại nhà hiệu quả bạn tham khảo qua nhé.

1. Trị nám da siêu hiệu quả từ Nghệ + dầu oliu

tri-nam-da

Mặt nạ nghệ và dầu oliu trả lại vẻ trắng sáng và mịn màng chỉ trong thời gian ngắn

Bạn lấy 1 củ nghệ rửa sạch rồi gọt vỏ, giã nhuyễn và vắt lấy nước, rồi trộn chung với 1 thìa dầu oliu. Sau đó, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn mềm, dùng hỗn hợp thoa lên mặt trong 15-20 phút.

Thực hiện việc đắp mặt nạ từ nghệ và dầu oliu đêu đặn mỗi tuần 3 lần, kiên trì sử dụng nám cùng đốm nâu, tàn nhang  sẽ dần dần mờ đi, trả lại vẻ trắng sáng và mịn màng cho da.

2. Trị nám da cấp tốc từ Nghệ  + mật ong

Trị nám da bằng mặt nạ nghệ  + mật ong rất thích hợp với làn da khô

Trị nám da bằng mặt nạ nghệ  + mật ong rất thích hợp với làn da khô

Nghệ tươi sau khi được giã hoặc xay nhuyễn bạn trộn chung với mật ong theo tỷ lệ bằng nhau. Dùng hỗn hợp thu được đắp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 15 -20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Mỗi tuần 1-2 lần đắp mặt nạ nghệ  + mật ong, sẽ giúp ức chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin từ đó hạn chế sự phát triển của nám, làm mờ nám và cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn tự nhiên, rất thích hợp với làn da khô.

3. Trị nám da từ Nghệ + sữa tươi

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nghệ với sữa tươi, bởi sữa tươi cũng là một trong những nguyên liệu luôn được xem là “thần dược” cho làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa. Kết hợp nghệ và sữa tươi lại với nhau sẽ giúp làm mờ các đốm nám, đen sạm, mang lại một làn da trắng hồng tự nhiên

Nghệ + sữa tươi là “thần dược” cho làn da

Nghệ + sữa tươi là “thần dược” cho làn da

Dùng 1 thìa nước ép củ nghệ với 1 thìa sữa tươi khuấy đều, lấy bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước mát, thực hiện 2 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Chứng nám da ở bà bầu thường sẽ biến mất sau khi sinh nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì nên đến khám bác sỹ. Bài trên nói về 3 cách trị nám cấp tốc tại nhà hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Tổng hợp

>>>> 8 mặt nạ trị nám da cho bà bầu từ thiên nhiên