3 cách trị nám da tay nhanh đạt hiệu quả cao

Phái đẹp ngoài da mặt ra thì da đôi bàn tay cũng quan trọng không kém. Nếu ai may mắn sở hữu đôi bàn tay mềm mịn, trắng trẻo thì không nói gì nhưng cũng có người có mảng nám trên tay làm cho họ mất đi sự tự tin, không dám giơ  ta ra nhiều. Dưới đây là 3 cách trị nám da tay nhanh đạt hiệu quả cao bạn có thể tham khảo qua nhé.

1. Trị nám da tay bằng khoai tây

Khoai tây được coi là loại rau củ trị nám da tay rất hữu hiệu. Có thể tiến hành trị nám da bằng khoai tây với 2 cách sau:

Chuẩn bị:

– 1 củ khoai tây

– 2 thìa sữa tươi

– 2 quả dâu tây

tri-nam-da-tay

Thực hiện:

Luộc chín củ khoai tây, nghiền nát ra  với dâu tây và thêm sữa chua thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên vùng da tay bị nám. Cách trị nám da tay bằng mặt nạ khoai tây này có thể áp dụng để trị cả nám da mặt cũng rất hiệu quả.

2. Trị nám da tay bằng đu đủ chín

Đu đủ chứa nhiều vitamin e làm mịn da và dùng làm mặt nạ trị nám  hiệu quả. Thật đơn giản với cách trị nám da taydân gian bằng đu đủ . Lấy 1 quả đu đủ khoảng 300g, gọt vỏ, nghiền nát ra với 1 chén sữa tươi ,  bôi hỗn hợp này lên vùng da tay bị nám trong  20 phút rồi rửa sạch với nước .

3. Cam  với sữa tươi – giải pháp trị nám tiết kiệm

Vắt 1 hoặc 2 quả cam lấy nước, thêm chút sữa tươi sao cho hơi sền sệt rồi bôi lên da tay bị nám. Đây là cách trị nám da tay siêu tiết kiệm mà cũng khá hiệu quả.

tri-nam-da-tay-4

Chứng nám da ở bà bầu thường sẽ biến mất sau khi sinh nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì nên đến khám bác sỹ. Bài trên nói về 3 cách trị nám da tay nhanh đạt hiệu quả cao. Chúc bạn thành công!

Tổng hợp

>>>>  3 cách trị nám cấp tốc tại nhà hiệu quả