4 bài tập giảm cân tổng hợp dễ thực hiện

Bằng các động tác dễ thực hiện, bài tập giảm cân tổng hợp giúp loại bỏ lượng mỡ thừa. Mang lại thân hình vạm vỡ, cơ bụng, cơ ngực săn chắc. Giới mày râu sẽ không còn lo ngại về một thân hình chứa nhiều bụng mỡ.

Với cường độ tập luyện mạnh đòi hỏi nam giới phải có sự kiên trì và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. Trong đó, việc giải quyết một chiếc bụng mỡ là điều không hề dễ dàng nếu như lười biếng và không có một kế hoạch giảm cân cụ thể.

Giảm cân bằng động tác gập người

Bước 1 : Co đầu gối khoảng 60 độ nằm thắng lưng

Bước 2 : Bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt hai bàn tay thả lỏng sau đầu.

Bước 3 : Đưa khuỷu tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khuỷu tay và đầu gối. Thở ra trong khi thực hiện động tác này. Gợi ý: Thử đưa vai bạn về phía đầu gối thay vì chỉ khuỷu tay. Điểm quan trọng là co/gồng cơ bụng trong khi thực hiện động tác này, đừng chỉ chuyển động khuỷu tay.

Bước 4 : Quay trở lại vị trí bắt đầu (bước 2), hít vào và lặp lại với khuỷu tay bên trái và đầu gối bên phải.

Bước 5 : Tiếp tục thay đổi cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Bài tập giảm cân tổng hơp giúp săn chắc cơ ngực

Bài tập chống đẩy là một trong những bài tập giảm cân tổng hợp giúp săn chắc cơ ngực hiệu quả. Thực hiện bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút. Nếu là lần đầu tiên tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ, khoảng 20 lần/ phút, sau đó tăng dần 30-40 lần.

Chú ý : khi tập bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến gối phải song song với sàn nhà. Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại. Những bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà này không tốn thời gian mà khá hiệu quả.

Bài tập giảm cân tổng hợp: leo cầu thang

Với bài tập này, bạn hãy chạy cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút. Sau đó nghỉ 2 phút và tập tiếp 1 hoặc 2 lần nữa thì ngừng. Việc lên xuống cầu thang là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nam giới hiệu quả bởi nó sẽ giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng rất nhanh , đây còn là bài tập rất tốt cho tim mạch và giúp giảm vòng 3 cho nam giới. Thực hiện bài tập giảm cân tổng hợp này đều đặn bạn sẽ có được một đôi chân thon gọn, một vòng eo phẳng lì.

Gập bụng – bài tập giảm cân tổng hợp, giảm mỡ phần bụng dưới

Bước 1:Nằm ngửa, duỗi thắng tay và chân.

Bước 2: Hít vào từ từ đưa chân lên cao, giữ đầu gối thẳng, thở ra rồi hạ xuống. Thực hiện 15 lần/hiệp , tập từ 3 đến 5 hiệp.

Lưu ý thực hiện động tác chậm rãi để có tác dụng cao nhất . Bài tập này mang đến cơ liên sườn săn chắc và khoẻ mạnh là cách làm giảm mỡ bụng dưới tại nhà cho nam giới hiệu quả bởi mỡ bụng sẽ bị đào thải ra ngoài nhanh nhất dưới áp lực của bài tập vận động này .
Một thực tế dễ thấy là hầu như đa phần nam giới đều chứng minh cuộc vui bằng việc mời nhau bia rượu. Duy trì việc uống bia rượu thường xuyên và quá nhiều sẽ là nguy cơ làm tăng kích cỡ vùng bụng.

Kiên trì với bài tập giảm cân tổng hợp sẽ giải quyết được bụng mỡ, mang lại thân hình cường tráng, săn chắc. Bên cạnh đó việc áp dụng những bài tập giảm cân này còn là giải pháp để có được sức khỏe tốt. Thực hiện vào mỗi sáng sớm với mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất.