4 cách trị nám an toàn nhanh chóng

Nám da là hiện tượng các đốm sậm màu xuất hiện trên làn da của bạn, có từng mảng lớn nhỏ và thường mọc ở 2 bệnh gò má, mũi và cằm,…  Hiện nay, có rất nhiều cách trị nám và bạn cũng đang bị ” bão hòa” và không biết nên chọn cách trị nám nào hiệu quả. Dưới đây, camnanglamdep.edu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách trị nám an toàn nhanh chóng để bạn có thể thực hiện một cách đơn giản và hiệu quả nhé.

1. Dùng nước ép khoai tây

cach-tri-nam-tai-nha-voi-khoai-tay

Nước ép khoai tây chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nó có ảnh hưởng rất quan trọng đến sắc tố da. Bạn chỉ cần xay hành tây, lọc lấy nước. Sau đó thoa lên mặt để khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch. Cứ đều đặn 1 tuần 2 – 3 lần bạn sẽ có một làn da sáng, mềm mại, làm các vết nám sẽ mờ dần đi.

2. Rửa mặt với giấm

Giấm là một nguyên liệu rất dễ tìm, trị nám hiệu quả, làm cho làn da của bạn trắng sáng. Chỉ cần pha dấm với nước theo tỷ lệ 1 : 1 và thoa mát xa nhẹ nhàng bạn sẽ có một làn da mịn màng hơn, các vết thâm nám cũng được làm mờ.

3. Dùng mùi tây

cach-tri-nam-tai-nha-voi-mui-tay

Lấy mùi tây thái nhỏ và đun sôi với trong nước. sau đó lọc lấy nước, để nguội và thoa lên da. Bạn sẽ thấy cách trị nám tại nhà này cực kỳ dễ dàng, rất hữu hiệu làm sạch và sáng da nếu bạn sử dụng đều đặn.

4. Dùng đu đủ

Trong đu đủ có chứa enzyme papain có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống oxy hóa, làm sang da. Hoạt chất trong đu đủ trị nám trong da làm chúng tan và mờ dần đi.

Bài trên nói về 4 cách trị nám an toàn nhanh chóng, những cách trị nám trên vô cùng an toàn nhưng sẽ mất một ít thời gian và đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới trị nám tốt được. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:  4 mẹo trị nám hai bên gò má cực kỳ hiệu quả