5 kiểu tóc đẹp hợp với áo dài Việt Nam

Kiểu tóc phù hợp khi mặc áo dài để giúp bạn thêm phần dịu dàng, duyên dáng để có thể tôn lên nét đẹp của người con gái Việt. Dưới đây là 5 kiểu tóc đẹp hợp với áo dài Việt Nam để bạn tham khảo qua.

1. Kiểu tóc thẳng dài suôn mượt

Kiểu tóc không quá cầu kì, kiểu cách, mái tóc thẳng buông xõa xuống bờ vai cũng đủ tạo nên sự duyên dáng và nét duyên cho phái đẹp. Xuất phát từ hình ảnh con gái Việt truyền thống, mái tóc thẳng dài đã đi suốt chiều dài lịch sử và chưa hề lỗi mốt cho đến tận ngày nay. Đơn giản, nhẹ nhàng và cực kì tinh tế, mái tóc thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp mỗi khi cần đẹp dịu dàng với tà áo dài.

kieu-toc-mac-ao-dai-1a
kieu-toc-mac-ao-dai-1

2. Kiểu tóc tết đuôi cá xinh xắn

Mái tóc bện uốn lượn lấp ló khoe chiếc gáy nhỏ xinh sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn gàng, trong sáng và dịu dàng hơn. Một sự kết hợp cực kì ăn ý và đậm chất vẻ đẹp truyền thống.

kieu-toc-mac-ao-dai-2 kieu-toc-mac-ao-dai-2a

3. Kiểu tóc xoăn sóng tự nhiên

Mái tóc xoăn với những gợn sóng tự nhiên đi cùng tà áo dài chính là sự hòa hợp hiếm có giữa vẻ đẹp hiện đại cùng nét cổ điển, truyền thống. Được biến tấu nhẹ nhàng với những đường cong uyển chuyển rất tự nhiên phần ngọn, mái tóc này mang đến cho phái đẹp 1 chút bồng bềnh, kiêu kì nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ tinh khôi của áo dài.

kieu-toc-mac-ao-3 kieu-toc-mac-ao-dai-3a

4. Kiểu tóc buộc nửa đầu dịu dàng

Kiểu tóc buộc nửa là mái tóc có phần tóc 2 bên được cột hoặc xoắn lại gọn gàng ở phía sau. Biến tấu dịu dàng này không những góp phần tôn lên nét thanh thoát và đài các vốn có của tà áo dài, mà còn giúp khuôn mặt phái đẹp mềm mại, đằm thắm hơn. Đặc biệt với kiểu tóc này, bạn vừa có thể để mái hoặc không, cũng vừa có thể để tóc thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ với phần tóc xõa bên dưới thêm bồng bềnh để phù hợp với từng trang phục đấy nhé.

5. Kiểu tóc tết mái nữ tính

Dành cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng kiểu tóc mang đến vẻ đẹp nữ tính nhưng lại không kém phần trẻ trung này. Phần mái tết điệu đà chính là điểm nhấn nhá cực kì hợp lý để phái đẹp khoe mẽ vẻ đẹp tinh khôi của mình. Đặc biệt, với những cô nàng đi tìm sự thanh thoát nhẹ nhàng, các bạn có thể để tóc xõa thả dài thật duyên dáng.

Trên đây là bài 5 kiểu tóc đẹp hợp với áo dài Việt Nam, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo mecuteo

Xem thêm:  3 kiểu tóc Hàn Quốc chuẩn đẹp cho phái nữ