3 kiểu tóc Hàn Quốc chuẩn đẹp cho phái nữ

Đối với các bạn nữ thì ngoài gương mặt ra tóc tai cũng là điểm quan trọng nhất vì tóc giúp tôn lên toàn bộ đường nét khuôn mặt và giúp ăn gian những khuyết điểm không đẹp. Sau đây, camnanglamfdep.edu.vn giới thiệu cho bạn 3 kiểu tóc Hàn Quốc chuẩn đẹp cho phái nữ để bạn có thể tham khảo và lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất.

1. Kiểu tóc mái bằng (mái ngố) xinh xắn

Kiểu tóc mái này rất phù hợp với những khuôn mặt tròn hoặc vuông, bởi phần mái bằng dày sẽ che đi phần trên của bạn, khiến nó mất đi cấu tạo vuông hoặc tròn ban đầu, nhất là khi bạn kết hợp cùng tóc dài xoăn bồng bềnh ôm quanh hàm. Nếu bạn là thẳng phần mái này khi đã sấy khô, khuôn mặt tròn của bạn sẽ có được sự góc cạnh, sắc nét.

 cac-kieu-toc-mai-han-quoc-dep-nhat-1a cac-kieu-toc-mai-han-quoc-dep-nhat-1

2. Kiểu tóc mái lưa thưa hàn quốc

 
Kiểu tóc mái lưa thưa thực chất là kiểu được biến tấu từ mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn, hai bên mai tỉa cẩn thận để có độ mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Ngoài ra, phần mái được tỉa hơi dày từ 2 bên ngoài vào và lưa thưa ở phần giữa mái, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt, không khiến bạn trông bị ngố như cắt mái bằng kín trước chán, mà mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn.
cac-kieu-toc-mai-han-quoc-dep-nhat-2 cac-kieu-toc-mai-han-quoc-dep-nhat-2a

3. Kiểu tóc mái xéo thanh lịch

Kiểu tóc mái xéo là một trong những kiểu tóc mái đẹp đơn giản nhưng lại được đông đảo phái đẹp lựa nhất bởi nó gần như phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt và dễ kết hợp với nhiều phong cách. Mái xéo sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trông thanh thoát hơn, đồng thời che phủ những khuyết điểm đối với khuôn mặt góc cạnh hay có vầng trán cao.

cac-kieu-toc-mai-han-quoc-dep-nhat-3a

cac-kieu-toc-mai-han-quoc-dep-nhat-3b

Trên đây là bài 3 kiểu tóc Hàn Quốc chuẩn đẹp cho phái nữ, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo mecuteo

Xem thêm:  Những kiểu tóc gợn sóng nữ tính được ưa chuộng nhiều trong năm 2016