5 môn thể thao hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong ước có một thân hình thon gọn, vòng 2 săn chắc. Ngoài ăn uống hợp lý, ta cần kết hợp các bài tập giảm cân để giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số bộ môn thể thao dưới đây để tập luyện tốt hơn nhé.

1. Đi bộ

Đây là phương pháp tập luyện vô cùng đơn giản và được nhiều người áp dụng. Đi bộ đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cơ thể săn chắc, thon gọn và sức khỏe dẻo dai hơn rất nhiều. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với những người có ít mỡ thừa vì nó không giúp đốt cháy quá nhiều calo. Nếu bạn đã sở hữu thân hình đẹp rồi thì nên đi bộ hằng ngày để duy trì vóc dáng nhé.

2. Chạy bộ

Khi bạn chạy bộ, hầu như tất cả các bộ phận trên cơ thể đều phải hoạt động. Chạy bộ khoảng 15 – 30 phút mỗi ngày giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Sau một thời gian, bạn có thể nâng cường độ lên để việc tập luyện thêm tốt hơn.

Chạy bộ ngoài giúp bạn hít thở được không khí trong lành, thoải mái luyện tập. Tuy nhiên, việc tập luyện phụ thuộc vào thời tiết cũng như môi trường. Vào những ngày mưa, nắng thất thường, khói bụi, xe cộ có thể làm bạn gặp khó khăn. Vậy nên, bạn có thể sắm ngay cho cả gia đình sản phẩm máy chạy bộ tại nhà để tập luyện tốt hơn.

Xem thêm: 10 Bài tập Yoga giúp giảm cân cực đơn giản

3. Đạp xe

Duy trì thói quen đạp xe mỗi ngày hỗ trợ đốt cháy calo nhanh chóng, đem đến vòng hai săn chắc. Không những thế, nó cũng giúp đùi trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng xe đạp tập thể dục để rèn luyện tiện lợi và hiệu quả hơn.

4. Bơi lội

Bơi lội giúp cơ thể thon gọn, vòng hai săn chắc. Không những thế, nó còn hỗ trợ giúp tinh thần sảng khoái, giải tỏa stress. Giải pháp này còn giúp tăng chiều cao hiệu quả, cải thiện cấu trúc xương.

5. Aerobic 

Đây là phương pháp tập luyện kết hợp thể thao với âm nhạc. Nó hỗ trợ các cơ hoạt động liên tục, giảm mỡ nhanh chóng nếu tập luyện thường xuyên. Bài tập này cũng giúp tinh thần trở nên phấn chấn hơn, tái tạo năng lượng tích cực.

Trên đây là 5 bộ môn thể thao giúp người dùng luyện tập, giảm mỡ thừa hiệu quả cho các bạn cùng tham khảo. Tuy nhiên, mỗi người đều có mỗi vẻ đẹp riêng, hãy luôn tự tin về bản thân mình, đẹp theo cách của riêng mình, bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số loại thuốc giảm mỡ bụng an toàn trên thị trường để nhanh chóng có vòng 2 lý tưởng. 

Nếu có nhu cầu tư vấn về sức khoẻ, bạn vui lòng liên hệ với https://nhathuocviet.vn/ thông qua hotline 0985508450.