6 kiểu tóc phù hợp cho người có khuôn mặt to

Một mái tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn tỏa sáng và giúp bạn thay đổi được diện mạo đáng kể. Dưới đây, camnanglamdep.edu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 6 kiểu tóc phù hợp cho người có khuôn mặt to giúp bạn trong càng xinh đẹp hơn nhé.

1. Tóc búi cao cho khuôn mặt to càng thêm xinh đẹp:

toc-cho-mat-to

Bạn khá e ngại kiểu tóc búi cao cho khuôn mặt tròn, tuy nhiên đây lại là style được khá nhiều ngôi sao trên thế giới có khuôn mặt tròn lựa chọn. Bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh thật tự nhiên là đã hoàn thành. Đây là một phong cách hoàn toàn khác cho khuôn mặt tròn. Nhấn nhá thêm vài lọn tóc xoăn ở gần thái dương hoặc tai thì sẽ càng đẹp hơn cho khuôn mặt tròn.

2. Tóc mái thưa che bớt khuôn mặt tròn to

toc-cho-mat-to-1

Lớp tóc mái mỏng, lưa thưa, không tuân theo quy luật nào cả sẽ tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo cho bạn. Biến tấu từ kiểu tóc mái bằng, tóc mái để tự do sẽ tạo đường nét cho khuôn mặt tròn, xóa tan cảm giác tròn trịa, nặng nề của khuôn mặt bạn. Bạn gái sẽ trông thật cá tính và phong cách với kiểu tóc mái này.

3. Tóc ngắn tỉa nhiều tầng phù hợp mặt to

Để tạo một khuôn mặt khóc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn tại hiệu cắt tóc để khéo léo tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng, và cố gắng để phần đuôi dài so le quá cằm là tốt nhất để khắc phục cho khuôn mặt to.

toc-cho-mat-to-2

Còn nếu bạn có một mái tóc ép thẳng, hãy để phần tóc duỗi và thả hai bên, che bớt phần má để thu hẹp bớt nét tròn trịa của gò má. Đặc biệt, nên tránh nhưng kiểu tóc như: ốp vuông phồng, tóc ngắn hoặc mái ngắn bằng ngắn hơn cằm và xoăn nhỏ.

4. Tóc dài suông thẳng nữ tính

Bạn nên chọn độ dài của tóc nên vừa phải, ngang vai hoặc hơn một chút bởi vì nếu tóc quá dài hoặc quá ngắn đều là yếu tố phản cảm dẫn đến việc mất cân xứng với khuôn mặt tròn. Kiểu tóc dài buông thả tự nhiên rất phù hợp với khuôn mặt tròn.Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nữ tròn

toc-cho-mat-to-3

Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mái và rẽ ngôi theo nhiều kiểu khác nhau như: ngôi lệch, mái rẽ, hoặc để kiểu tóc mái dài uốn cong che bớt một phần gương mặt, tốt nhất là để mái lệch dài quá cằm.

5. Kiểu tóc xoăn sóng nước hợp với mặt tròn to

Là kiểu tóc mái đơn giản, không chút cầu kỳ này nhưng lại mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính nên tóc ngôi giữa luôn thích hợp để các người đẹp có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Với mặt vuông, mặt góc cạnh và mặt tròn, phần tóc mái chẻ sang hai bên sẽ giấu được nhược điểm cho khuôn mặt của bạn. Còn với gương mặt quá nhỏ và dài thì kiểu tóc này càng tăng thêm phần gợi cảm, ôm mặt, tạo nên một vẻ đẹp sắc sảo và sành điệu.

toc-cho-mat-to-4

Kiểu tóc xoăn sống nước của cô nàng Oh Cho Rim trong phim The Girl Who Can See Smells cực kỳ hợp với cách chia ngôi giữa tự nhiên

6. Tóc lob cá tính

Mái tóc lob chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách những kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất cho nàng mặt tròn. Độ dài ngang cằm của kiểu tóc này hút sự chú ý đến phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt. Do vậy, nó tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa một bên là lớp cắt mềm mại với một bên là đường viền gương mặt. Bên cạnh đó, những nàng sở hữu mái tóc mỏng có thể biến tấu kiểu tóc lob bằng cách uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc và đem đến cảm giác mái tóc dày hơn.

toc-cho-mat-to-5

Trên đây là bài 6 kiểu tóc phù hợp cho người có khuôn mặt to, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo congai9

Xem thêm:    5 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp “lồng lộn” vào mùa cưới 2016