5 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp “lồng lộn” vào mùa cưới 2016

Vào thời điểm giữa hay cuối năm đúng vào lúc tấp nập những chuyện hỷ, người người đến tuổi dựng vợ gả chồng đang chuẩn bị đám cưới của mình trong ngày trọng đại nhất. Đối với cô dâu thì những bộ váy cưới thiệt xinh trắng muốt đi kèm hoàn hảo với những kiểu tóc cô dâu phù hợp. Dưới đây, camnanglamdep.edu.vn giới thiệu cho bạn  5 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp “lồng lộn” vào mùa cưới 2016

1. Kiểu tóc búi chignon dịu dàng.

toc-cuoi

Kiểu tóc chignon dịu dàng là kiểu tóc búi vặn thừng thấp, mang lại phong cách cổ điển. Nếu cô dâu sử dụng khăn voan thì tóc chignon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Voan cưới sẽ được đính vào điểm xoắn của tóc.

Xem thêm:

==> 5 kiểu tóc dự tiệc giúp bạn gái nổi bật quyến rũ

2 . Kiểu tóc tết boho

toc-cuoi-1

Những kiểu tóc tết như: Tóc tết vặn thừng, tết xương cá, tết kiểu thác đổ hay đơn giản là kiểu tóc tết rối ngẫu hứng là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày hè nóng nực. Để kiểu tóc tết không bị cứng nhắc, cô dâu nên sử dụng phụ kiện tóc có thể là một dải ruy băng nhỏ màu pastel dịu nhẹ, hay vòng hoa hoặc điểm những chùm hoa nhỏ trên tóc cũng giúp cô dâu nổi bật và đáng yêu hơn.

3. Kiểu tóc búi cao trên đỉnh đầu

toc-cuoi-2

Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho mùa nắng nóng, kiêu sa và sang trọng là những từ chính xác dùng để miêu tả kiểu tóc búi cao trên đỉnh đầu này. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một khuôn mặt to thì không nên lựa chọn kiểu tóc này vì nó sẽ làm lộ ra những nhược điểm trên khuôn mặt bạn.

4. Kiểu tóc cuộn sang trọng

toc-cuoi-3

Kiểu tóc này đòi hởi sự khéo léo và tinh tế các nhà tạo mẫu tóc đã sử dụng kỹ thuật cuộn để làm mái tóc gọn gàng, sang trọng và lộng lẫy hơn. Với kiểu tóc này cô dâu nên điểm thêm những phụ kiện đính kèm như ghim, kẹp hay vòng hoa tươi nhẹ nhàng để mái tóc trông dịu dàng và mềm mại hơn.

5. Kiểu tóc uốn xoăn buông lơi nhẹ nhàng.

toc-cuoi-4

Kiểu tóc xoăn là xu hướng được các bạn trẻ ưa thích nhất và đây cũng là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc xoăn là kiểu tóc tự nhiên nhất mang lại vẻ đẹp gợi cảm giác dịu dàng và nữ tính cho cô dâu trong ngày cưới. Các cô dâu có thể buộc nửa nhẹ nhàng hay để xõa tự nhiên tùy theo váy cưới hay không gian tiệc.

Trên đây là bài 5 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp “lồng lộn” vào mùa cưới 2016, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo khampha.vn

Bạn có thể quan tâm:

==> Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

==> Cách chăm sóc tóc sau sinh hiệu quả tại nhà

==> Hướng dẫn 4 cách chăm sóc tóc bằng nha đam tại nhà

==> Hướng dẫn cách chăm sóc tóc mỏng và yếu tại nhà

==> Cách chăm sóc tóc rụng với dầu ô liu vô cùng hiệu quả