5 kiểu tóc dự tiệc giúp bạn gái nổi bật quyến rũ

Bạn gần có buổi tiệc đám cưới của đứa bạn thân và bạn cũng muốn biến mình thành người dễ thương, quyến rũ. Kiểu tóc cũng có thể giúp bạn đạt được nguyện vọng vì nó góp phần không nhỏ tạo nên nét nữ tính. Dưới đây là 5 kiểu tóc dự tiệc giúp bạn gái nổi bật quyến rũ 

1.Tóc búi xoắn thấp đẹp cho bạn gái thêm quyến rũ

Là một biến tấu của tóc búi Pháp, kiểu tóc này mềm mại, sinh động hơn nhờ những đường xoắn nhẹ từ hai bên hất về phía sau. Một lý do nữa để các cô gái nên chọn kiểu tóc này cho tiệc cưới là nó có thể phù hợp với bất kỳ màu tóc nào. Với cách thực hiện tương tự, bạn có thể tạo kiểu tóc búi xoắn lệch theo phong cách dễ thương.

toc-di-tiec

2.Tóc đuôi ngựa đầy cá tính mạnh mẽ

Nếu yêu thích sự đơn giản, kiểu tóc đuôi ngựa với nhiều biến tấu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Để phù hợp với không gian tiệc cưới, bạn nên thêm chút cầu kỳ cho kiểu tóc truyền thống bằng cách uốn xoăn hoặc kết hợp băng đô, vương miện…

toc-di-tiec-2

3.Tóc thắt nút thấp cho bạn gái đầy quyến rũ

Thực chất đây cũng là một kiểu tóc búi nhưng được tạo ra bằng cách buộc nút các lọn tóc với nhau theo hình khối mong muốn. Tương tự như tóc đuôi ngựa, sau khi hoàn thành, bạn cũng nên điểm thêm một vài phụ kiện hợp thời trang.

toc-di-tiec-1

4.Tóc uốn xoăn cho bạn gái xinh đẹp trẻ trung

Một mái tóc xoăn uốn bồng bềnh sẽ biến bạn trở thành một cô công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại. Nhưng đừng uốn các lọn tóc xoăn nhỏ và trang điểm đậm, tối, khuôn mặt sẽ bị già hơn vài tuổi.

toc-di-tiec-3

5.Tóc búi tết cho bạn gái dễ thương đầy sang trọng

Kiểu tóc 2 trong 1 đảm bảo tiêu chí vừa sang trọng, vừa dễ thương dáng nên cô dâu sẽ không lo bị già như khi búi tóc cao truyền thống. Nếu bạn chọn váy cưới kiểu dáng điệu đà, hãy thêm vài bông hoa nhỏ lên phía trên búi tóc.

toc-di-tiec-4

Trên đây là bài 5 kiểu tóc dự tiệc giúp bạn gái nổi bật quyến rũ, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Xem thêm:   

–> 5 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp “lồng lộn” vào mùa cưới 2016

–> Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

–> Cách chăm sóc tóc sau sinh hiệu quả tại nhà

–> Hướng dẫn 4 cách chăm sóc tóc bằng nha đam tại nhà

–> Hướng dẫn cách chăm sóc tóc mỏng và yếu tại nhà

–> Cách chăm sóc tóc rụng với dầu ô liu vô cùng hiệu quả

Theo thoitrangblog