Cách chăm sóc tóc rụng với dầu ô liu vô cùng hiệu quả

Mái tóc của bạn đang gặp phải tình trạng rụng nhiều mà bạn không biết làm như thế nào để khắc phục tình trạng này cả. Bạn có muốn thử ngay một phương pháp trị rụng tóc từ thiên nhiên không? Sau đây là cách chăm sóc tóc rụng với dầu o liu vô cùng hiệu quả, tìm hiểu ngay nhé.

Dầu oliu có chất chống oxi hóa. Khi thoa dầu oliu lên tóc sẽ có khả năng làm tăng sự khỏe mạnh cho da dầu, đồng thời còn đóng vai trò là dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc tóc làm tóc sáng bóng và mềm mại hơn. Giúp loại bỏ các thành phần hóa học độc hại khi nhuộm ép tóc.

Trong dầu oliu còn có thuộc tính kháng khuẩn giúp loại bỏ gàu và chấy rận trên tóc. Ngoài ra khi massage hỗn hợp gồm dầu oliu và hoa oải hương cũng có thể giúp cơ thể loại bỏ mệt mỏi, stress.

Tìm hiểu ngay 4 cách chăm sóc tóc rụng bằng dầu o liu siêu hiệu quả và an toàn nhé.

Bạn có thể thích:

>>> 5 kiểu tóc dự tiệc giúp bạn gái nổi bật quyến rũ

>>> 5 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp “lồng lộn” vào mùa cưới 2016

1. Cách chăm sóc tóc rụng tại nhà bằng hỗn hợp dầu oliu với lòng đỏ trứng gà, mật ong, nước cốt chanh

 cham-soc-toc-bang-dau-oliu

Chuẩn bị  2 thìa oliu, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp này sau đó bôi đều lên da dầu, tóc và massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp này khoảng 30 phút sau đó gội lại bằng nước sạch

2.Cách chăm sóc tóc rụng bằng hỗn hợp dầu oliu kết hợp với dầu dừa, dầu mè

Dùng 2 thìa dầu oliu với 2 thìa dầu dừa trộn đều rồi bôi hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng lên da dầu, di chuyển từ chân tóc đến ngọn tóc, sau đó trùm tóc bằng mũ trùm hoặc khăn ấm. Để sau 30 phút rồi gội lại bằng dầu gội dầu. Với cách này bạn sẽ cho một mái tóc mềm mượt và tóc mọc dài nhanh hơn

3. Cách chăm sóc tóc rụng hiệu quả bằng hỗn hợp dầu o liu, quế mật ong

Đun nóng dầu o liu với vài giọt mật ong và bột quế. Trộng đều hỗn hợp này để tạo độ sánh rồi thoa đều lên mái tóc. Để khoảng 15-20 phút rồi gội lại bằng dầu gội đầu mái tóc của bạn sẽ giảm gãy rụng rõ rệt.

dau-oliu-tri-rung-toc

Bạn cũng có thể cho nửa chén dầu o liu trộn với 1 lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để tạo 1 loại dầu xả tự nhiên, dùng loại dầu xả này thoa đều lên tóc , để nó thấm 15 phút trên tóc rồi gội lại bằng nước sạch sẽ giúp ngăn chặn tóc rụng, kích thích mọc nhanh hơn.

4. Cách chăm sóc tóc rụng tại nhà bằng dầu o liu

Ủ tóc bằng dầu o liu sẽ làm tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng. Bạn chỉ cần gội đầu sơ bằng dầu gội như bình thường. Sau đó, thấm cho tóc khô bớt nước rồi cho 1ít dầu o liu ra lòng bàn tay. Xoa đều dầu ô liu vào chân tóc.

Tiếp theo dùng khăn ủ ấm khoảng 30 phút rồi gội lại một lần nữa bằng dầu gội. Chỉ cần ủ tóc với dầu o liu như vậy tuần 2 lần, mái tóc đã rất mềm mượt mà không bị bết và không bị gãy rụng

Trên đây là 4 cách chăm sóc tóc rụng bằng dầu o liu vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình  một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng. Hy vọng qua cách trị rụng tóc bằng dầu oliu ở trên sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng rụng tóc của mình và đem đến mái tóc óng ả mềm mượt như chính bạn mong đợi.

Nguồn: rungtoc.vn

Bài viết liên quan: 

>>> Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

>>> Cách chăm sóc tóc sau sinh hiệu quả tại nhà

>>> Hướng dẫn 4 cách chăm sóc tóc bằng nha đam tại nhà

>>> Hướng dẫn cách chăm sóc tóc mỏng và yếu tại nhà