9 loại Body Mist dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Bài viết trước Cẩm Nang Làm Đẹp đã giải đáp cho bạn Body Mist là gì và hướng dẫn các bạn cách sử dụng Body Mist hiệu quả nhất, bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại Body Mist tốt nhất trên thị trường.

Hiện nay, có rất nhiều chị em lựa chọn Body Mist thay cho nước hoa vì Body Mist không những lưu lại mùi hương lâu mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho da, công dụng mà các loại nước hoa không có. Cùng tìm hiểu ngay 9 loại Body Mist dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay nhé.

1. The Face Shop Nature Garden Sweety Sweet Pea 155ml

  

Chứa những thành phần thiên nhiên, xịt thơm toàn thân của hãng này chủ yếu thiên về dưỡng ẩm, mang đến làn da mềm mịn nhờ bổ sung hàm lượng dưỡng chất từ hoa elder và pathenol, giúp cho da của bạn được mát mẻ và mịn màng.

Với mùi hương hoa đậu mới lạ, nhẹ nhàng, để độ lưu hương được tốt nhất, nên xịt lên da sau khi tắm, mát-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu. Đây cũng là loại xịt có dung tích nhỏ nên bạn có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi.

2. Victoria`s Secret Pink Sweet & Flirty Vacay 250 ml

Thuộc dòng sản phẩm Pink của Victoria’s Secret, Sweet & Flirty Vacay mang mùi của biển cả, kết hợp với hương trái cây tươi mát, rất phù hợp dùng trong những ngày hè nóng nực. Những nàng yêu thích mùi hương tươi mới thì đây sẽ là một sản phẩm đáng cân nhắc.

Nét hấp dẫn của sản phẩm chính là được bổ sung thành phần aloe dưỡng ẩm hiệu quả. Được nhập khẩu từ Mỹ nên giá của sản phẩm này có nhỉnh hơn các sản phẩm thông thường chút xíu, tuy nhiên thì độ lưu hương cũng lâu hơn, khoảng 3-5 giờ. Cực kì thích hợp dùng cho cả ngày – đêm và đặc biệt là khi đi biển.

3. Victoria`s Secret Fragance Mist Midnight Ivy 250ml

Midnight Ivy mang lại mùi hương ấm áp và ngọt ngào cho người dùng từ hương đầu ngọt ngào, tươi mới của cam bergamot và rum raisin, hương giữa lôi cuốn, thu hút của vanilla và hương cuối của gỗ amber, rượu rum, nhưng không quá nồng gắt mà rất lôi cuốn, phù hợp với các bạn là fan của mùi hương Oriental.

Đây là dòng sản phẩm có giới hạn (limited), được sản xuất theo công thức mới vào năm 2017, giàu tinh dầu và tăng độ lưu hương lâu hơn so với các sản phẩm khác. Nếu bạn thích vừa xịt dưỡng ẩm, vừa bổ sung dưỡng chất cho da, hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

4. Victoria`s Secret Party Kiss 250ml

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mùi hương thích hợp cho những buổi tiệc đêm nhưng không quá nồng gắt như nước hoa thì Party Kiss là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất, nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ và phong cách.

Mùi hương được lấy cảm hứng từ những cánh hoa màu đêm, điểm xuyết thêm màu vàng của hổ phách, không quá gắt như nước hoa mà vẫn làm người đối diện phải lưu luyến. Độ lưu hương cao cùng với công thức dưỡng ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

5. Victoria`s Secret Amber Romance 250ml

Thuộc dòng Woody Oriental, mùi hương hòa quyện giữa trái cây anh đào sultry ngọt ngào và Creme Anglaise được xếp trên một lớp hương của gỗ đàn hương và vani, cùng với nét quý phái, dịu dàng từ hoa cúc La Mã.

Hương thơm sang trọng, quyến rũ, dễ chịu, nhẹ nhàng, phù hợp với những bạn đang tìm kiếm mùi hương ngọt dịu mà không quá nồng nàn như nước hoa. Đặc biệt, dưỡng chất nha đam tươi mát đem lại sự ẩm ướt, dễ chịu cho làn da của bạn. Nên sử dụng trọng bộ sản phẩm: sữa tắm, kem dưỡng ẩm và xịt thơm toàn thân để hương thơm được lưu lại lâu nhất.

6. Bath & Body Works Japanese Cherry Blossom 236ml

Đứng số 1 do tạp chí Fragrance của Mỹ bình chọn, sản phẩm gợi lên vẻ đẹp của khu vườn Nhật Bản ngát hương và đầy sự duyên dáng, phù hợp cho các bạn muốn tìm một loại hương quyến rũ, lôi cuốn và mạnh mẽ trong các buổi hẹn hò. Hương đầu nhẹ nhàng và tươi mát với lê, táo và ume, đến hương giữa dịu dàng với hoa anh đào, hoa lily, hoa hồng và mimossa, đến hương cuối là hương vị ngọt ngào như vanilla, xạ hương để lại sự lưu luyến, quyến rũ sâu sắc.

Đặc biệt, trong những hạt sương có chứa Aloe Vera – tinh chất lô hội giúp dưỡng ẩm, kết hợp với cúc La Mã giúp làm dịu da. Độ lưu hương khá cao, từ 4-6 giờ nên chỉ cần xịt chút xíu lên da là đã đủ cho cả ngày dài. Body bath còn cho ra sữa dưỡng thể và kem dưỡng thể có cùng mùi hương, nên nếu bạn thực sự muốn tạo hiệu quả hương thơm toàn diện, hãy chọn sản phẩm này.

7. Bath & Body Works Moonlight Path 236 ml

Đây là body mist sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi bởi Moonlight Path có tăng cường chất dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da và bổ sung thêm chất chống oxy hóa. Với hương thơm ngọt ngào của một khu vườn yên tĩnh từ hoa nhài tươi, oải hương, hoa loa kèn, gỗ sồi và xạ hương mềm mại sẽ khiến phái nữ yêu thích ngay từ những lần xịt đầu tiên.

Mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng và cuốn hút này phù hợp với mọi lứa tuổi, trong mọi hoàn cảnh. Bạn vẫn có thể xịt đến công sở bởi mùi hương thanh nhã, tinh tế chứ không quá ngọt như các loại hương thơm hoa quả khác. Thiết kế độc đáo, mới lạ cũng là một điểm nhấn giúp sản phẩm này ghi điểm với người dùng.

8. Bath & Body Works Cucumber Melon 236ml

Mùi hương của Cucumber Melon được nhiều người ví như “mùi hương tươi mới trong một buổi sáng yên bình tại vùng quê”. Sản phẩm được kết hợp khéo léo giữa hương thơm đặc trưng của dưa leo, mật ong, bưởi và xạ hương nên đem lại cảm giác tươi mát, thanh thản, thư giãn khi sử dụng.

Vì hương thơm thanh nhẹ và dịu ngọt, bạn có thể dùng mùa hương vào mùa hè nóng nực để có cảm giác tươi mát hằng ngày. Không chỉ có tác dụng mang lại mùi hương thanh mát cho người dùng, sản phẩm còn giúp bạn. Độ giữ mùi được đánh giá là lưu lại khá lâu, khoảng 5-7 tiếng.

9. Victoria`s Secret Sexy Angel 250ml

Dòng sản phẩm ShowTime nói chung và Sexy Angel nói riêng là một trong những  loại xịt thơm toàn thân được khá nhiều người ưa chuộng bởi hương thơm nhẹ nhàng và lôi cuốn. Đựng cho chiếc bình với thiết kếmàu hồng với hình môi và trái tim phong cách, cá tính, dễ thương và điệu đà, sẽ rất đẹp khi để trên bàn trang điểm của bạn.

Với mùi hương chủ đạo là hoa tươi và trái cây mùa đông, Sexy Angel như một bản hòa tấu ngọt ngào và làm siêu lòng hầu hết những người đã sử dụng sản phẩm này, đem lại tâm trạng hạnh phúc, vui vẻ sau mỗi lần xịt. Bạn nên xịt lại sau khoảng 2-3 giờ để mùi hương được lưu lại lâu nhất trên cơ thể.

Trên đây, Cẩm Nang Làm Đẹp đã giới thiệu cho bạn 9 loại Body Mist dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình một loại Body Mist để chăm sóc cơ thể, giúp bản thân mình trở nên quyễn rũ hơn trong mắt các chàng nào.

Xem thêm:

==> Sự khác nhau giữa Body mist và nước hoa, bạn biết chưa?