Bài tập giảm cân 3 phút đánh tan mỡ bụng

Bạn đang đau đầu vì vòng 2 không được như ý muốn? Bạn đang khổ sở vì  các kế hoạch giảm cân mình thực hiện trước đây không hiệu quả. Với bài tập giảm cân 3 phút đánh tan mỡ bụng dưới đây, bạn sẽ sở hữu được vòng 2 đẹp như siêu mẫu.

Thân hình đẹp, vòng hai thon gọn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Thực hiện liên tục, đều đặn 3 bài tập dưới đây sẽ giúp vòng 2 bạn trở nên săn chắc hơn.

Gập bụng, chân chữ V

Gập bụng là một bài tập giảm cân 3 phút giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn vào tư thể nằm ngửa lên sàn. Sau đó để tay sau đầu, hai chân co lên tạo thành hình chữ V, mặt bàn chân chạm sàn.

Sau đó từ từ dùng lực, giữ thẳng lưng, mông và hai chân. Nâng người lên. Rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này trong vòng 1 phút là bạn có thể phát huy được tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Gập bụng, nâng chân thẳng

Với bài tập gập bụng này, về tư thế cơ bản giống bài tập gập bụng vừa nêu ở trên. Nhưng có một vài điểm khác. Bạn giữ tư thế nằm ngửa trên sàn, hai chân dơ thẳng, vuông góc với mặt sàn. Sau đó, dùng hết lực toàn thân, ngồi dậy. Sao cho hai tay song song và chạm hai chân.

  

Bài tập giảm cân này sẽ giúp bạn giải phóng được nhiều năng lượng ở vùng bụng. Đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ, cho bạn vòng em thon. Thực hiện động tác trong 1 phút.

Gập bụng, chéo hông

Đánh chéo hông là một trong những bài tập giảm cân 3 phút hiệu quả được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bài tập này giúp loại bỏ phần mở bai bên hông, cho bạn vòng eo với đường cong đẹp mắt.

Cách thực hiện:

+ Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu.

+ Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.

+ Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.

Đồng thời, bạn cần kết hợp với việc chạy bộ, nhảy dây, tập aerobic…  Những bài tập này cũng là cách giúp bạn giảm cân nhanh. 

Phối hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bài tập giảm cân 3 phút trên đây đạt đươc hiệu quả nhanh chóng.