Bài tập giảm cân 30 ngày hiệu quả nhất

Bạn đang muốn tìm một phương pháp giảm cân nhanh nhưng hiệu quả? Bài tập giảm cân 30 ngày dưới đây sẽ là giải pháp hiệu quả để bạn thực hiện kế hoạch giảm cân nhanh chỉ trong vòng 30 ngày.

Tập earobic mỗi ngày sẽ giúp giảm cân nhanh

Bài tập aerobic là một trong những bài tập giảm cân 30 ngày hiệu quả.  Aerobic được đánh giá là bộ môn phù hợp hơn với những bạn nữ kiểu mập to, đô và rắn chắc ở vùng đùi, tay hay bắp chân. Với các bài tập nhún, nhảy, múa theo nhạc được thiết kế theo kiểu vận động nhanh, liên tục.

 

Bên cạnh đó, những bài tập nhảy aerobic cũng đốt cháy lượng mỡ thừa rất nhanh. Thực hiện các bài tập aerobic trong 30 phút vào mỗi sáng và tối sẽ giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Bên cạnh đó bài tập này còn giúp các cơ săn chắc, giữ dáng được thon gọn hơn.

Chạy bộ giúp giảm cân nhanh

Với bài tập giảm cân trong 30 ngày bằng cách chạy bộ. Bạn phải thực hiện thường xuyên và đều đặn. Chạy bộ là một bài tập có cường độ mạnh hơn so với đi bộ. Chạy bộ 30 phút mỗi lần tập sẽ giúp bạn giải phóng được lượng mỡ thừa đáng kể. Trước lúc chạy bạn nên uống nhiều nước để có thể giải phóng tối đa lượng mỡ thừa. Đồng thời lựa chọn một đôi giày vừa chân và một bộ đồ thể thao phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái trong việc tập luyện.

Chống đẩy giúp đốt cháy mỡ thừa

Chống đẩy được xem là một trong những bài tập giảm cân giúp giải phóng mỡ thừa nhanh và hiệu quả. Để thực hiện động tác này, bạn thực hiện các bước sau:

Đầu tiên bạn nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, song song với mặt sàn

Dùng lòng bàn tay chống xuống sàn

Sau đó, dùng lực tay, nâng người lên, giữ chân thẳng.

Hạ người trở về tư thế ban đầu. Nhưng không để thân chạm sàn.

Thực hiện động tác này liên tục trong 20 phút sẽ đánh tan lượng mỡ ở vùng bắp tay và vai. Cho bạn đôi vai thon gọn.

Động tác nhảy dây

Nhảy dây là một động tác được thực hiện với cường độ mạnh. Để thực hiện động tác bạn cần chuẩn bị một dây nhảy, dài vừa với thân người. Sau đó, phối hợp tay và chân, đưa người nhảy qua dây.

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng và đùi

Bài tập Yoga là một trong những bài tập giảm cân 30 ngày hiệu quả. Bài tập này không chỉ đốt cháy lượng mỡ thừa mà còn giúp cho các bạn nữ có được làn da đẹp, tinh thần thoải mái.

Để thực hiện động tác, bạn nằm sấp. Sau đó nhấc hai chân lên trên. Dùng hai tay đưa về sau, nắm gọn hai cổ chân. Giữ lưng, mặt theo một đường thẳng. Động tác này đối với người mới tập sẽ rất đau cơ. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì luyện tập trong 30 ngày thì sẽ mang lại hiệu quả giảm cân.

Phối hợp nhịp nhàng các bài tập giảm cân trong 30 ngày trên cùng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi bạn sẽ có thể giảm được cân như mong muốn.