Bài tập giảm cân 30 phút tại nhà hiệu quả nhất

Bạn muốn tìm hiểu về một phương pháp giảm cân hiệu quả tại nhà nhưng ít tốn thời gian? Bạn là người bận rộn? Với bài tập giảm cân trong 30 phút tại nhà hiệu quả, bạn có thể hoàn thành kế hoạch giảm cân nhanh chóng nhất.

Thời gian của bạn dành cho việc luyện tập là có hạn? Vì vậy bạn muốn có được một bài tập giảm cân sao cho ít tốn thời gian nhưng lại hiệu quả nhất.

Chỉ với 30 phút thực hiện những bài tập dưới đây. Camnanglamdep.edu.vn tin rằng bạn sẽ ngạc nhiên bởi kết quả giảm cân của mình.

Bài tập nhảy dây

Nhảy dây là một trong những bài tập giảm cân 30 phút hiệu quả. Động tác dễ thực hiện và thích hợp với đa số mọi lứa tuổi. Nhảy dây là động tác được thiết kế tập trung giảm mỡ phần đùi, bụng và hai cánh tay. Nói một cách khác, đây cũng được xem là một trong những bài tập giảm cân toàn thân hiệu quả nhất.

 

    

Với bài tập này bạn có thể tận dụng không gian trống trong nhà, ngoài sân để thực hiện.

Bài tập chạy bộ

Chạy bộ là một phương pháp giảm cân, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng. Đồng thời, đây là bài tập mang lại sự khỏe mạnh cho hệ tim mạch. Việc hình thành thói quen chạy bộ 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được cân nhanh chóng. 

Khi thực hiện giảm cân bằng chạy bộ, bạn không nên quá nôn nóng. Để tăng hiệu quả luyện tập, nên uống thật nhiều nước trước khi chạy. Khi vận động nhiều, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy một cách nhanh chóng hơn.

Bài tập chống đẩy

Thực hiện động tác chống đẩy sẽ giúp bạn giảm được cân nhanh chóng. Động tác này có tác dụng với vùng vai, hai cánh tay. 

Để thực hiện động tác, bạn nằm sấp, duỗi thẳng chân, đồng thời dùng lực tay nâng người lên.

Lưu ý: Khi thực hiện động tác chống đẩy, bạn nên giữ cho đầu và lưng thẳng.

Bài tập aerobic

Chọn aerobic vào list danh sách các bài tập giảm cân 30 phút, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi hiệu quả của nó.  Bài tập này, với các động tác nhanh, mạnh kết hợp với nhịp nhạc sẽ cho bạn cảm giác thư giản, thoải mái mỗi khi luyện tập. 

Đối với những người mắc những chứng bệnh liên quan đến tim mạch thì nên hạn chế việc tập luyện các bài tập aerobic quá cường độ. 

Ngoài việc thực hiện các bài tập giảm cân 30 phút như đã nêu ở trên, để đạt được hiệu quả giảm cân bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi  hợp lý: Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc.

Chúc các bạn có được một thân hình thon gọn, mảnh mai như mong ước.