Bài tập giảm cân tại nhà tại nhà cho nữ chỉ với 10 phút

Với 10 phút thực hiện bài tập giảm cân tại nhà, chị em phụ nữ yên tâm sở hữu được vòng eo thon gọn, dáng chuẩn.
Chị em phụ nữ rất quan tâm đến chuyện làm đẹp, tuy nhiên lại lo mất nhiều thời gian. Bài tập dưới đây được các nhà nghiên cứu Đại học McMaste, Canada, thiết kế để giảm thời gian giúp mọi người có dáng vóc như mong muốn.

Bài tập giảm cân tại nhà: nhảy jumping Jack

Nhảy Jumping Jack là bài tập giảm cân tại nhà được đánh giá là bài tập giảm lượng mỡ thừa toàn thân một cách hiệu quả, từ đó giúp việc giảm cân được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với việc tận dụng phần cơ chính là bắp chân và các phần cơ liên quan như mông, vai, hông. Bài tập giảm cân này được thực hiện với cường độ mạnh.

Cách thực hiện:
1. Bắt đầu với chân cùng nhau, đầu gối hơi cong, tay bên cạnh.

2. Nhảy lên, tay và chân dang ra. Hạ xuống sàn, tay trên đầu, chân dang. Nhảy lần nữa, hạ tay xuống và đưa chân trở lại vị trí bắt đầu.

3. Lặp lại cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

Hít đất: bài tập giảm cân tại nhà giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Cách thực hiện:

Bắt đầu với tư thế hít đất: hai tay chống xuống đất ngang bằng vai, ngón tay hướng song song với thân hình, nâng người bằng đầu ngón chân.

1. Từ từ thu gối trái về phía bên ngực phải, siết bụng thật chặt. Giữ tư thế trong vòng 5 giây rồi duỗi chân về vị trí ban đầu và đổi chân.

2. Kéo cả hai đầu gối về phía ngực cùng lúc, rồi đưa lại vị trí hít đất ban đầu để kết thúc 1 hiệp.

3. Thực hiện các động tác trên liên tục 12-15 lần

Bài tập giảm cân tại nhà nhảy nâng cao đầu gối

Với bài tập giảm cân tại nhà bằng cách nhảy nâng cao đầu gối, chị em phụ nữ sẽ tự tin hơn với thân hình và đôi chân của mình. Bài tập này được thiết kế giảm vòng hai và tăng độ săn chắc cho đôi chân.

– Đứng với chân rộng, ngón chân thẳng ra. Giữ hai quả tạ nhỏ trong hai bàn tay, cánh tay mở rộng trước mặt bạn và lòng bàn tay phải đối mặt với cơ thể của bạn.

– Đầu gối uốn cong, sau đó nhảy lên trong khi uốn cong khuỷu tay ra hai bên, dồn trọng lượng về phía ngực cho đến khi cánh tay song song với mặt đất.

– Trở lại vị trí bắt đầu và tiếp tục nhảy.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả giảm cân hiệu quả với bài tập giảm cân tại nhà này, thì cần phải kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. Đồng thời phải lưu ý đến việc lựa chọn trang phục. Cần mặc những trang phục ôm vừa người, để thân hình trở nên thon gọn hơn.

Đồng thời phải kết hợp với việc uống nước liên tục 2l nước mỗi ngày là giải pháp hoàn hảo đối với những người muốn giảm cân.

Thực hiện một cách điều độ và có khoa học những bài tập giảm cân tại nhà trên đây, chị em phụ nữ sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí nhưng lại hoàn toàn có thể sở hữu thân hình thon gọn nhẹ.