Bạn có biết da khô nóng cũng gây rất nhiều nếp nhăn không?

Rất nhiều bạn cứ buồn rầu vì làn da của mình luôn cảm thấy nhăn nheo đi trước tuổi, nhưng bạn có biết nguyên nhân một phần là làn da khô nóng không? Nếu không, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu nhé.

Nếp xuất hiện trên da là do đâu?

Các tác giả bên ngoài gây lão hóa cho da chủ yếu là những tác động tiêu cực từ ánh sáng mặt trời, cũng như các tác động từ môi trường như tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm và thói quen hút thuốc (ngay cả bạn chỉ tiếp xúc với khói thuốc da bạn cũng bị ảnh hưởng). This is a cực kỳ tệ cho da không chỉ ở hiện tại mà các kết quả ngày càng rõ ràng về mãi mãi sau này.

Các tác giả bên trong lão hóa cho da cũng bao gồm rất nhiều yếu tố như: chuyển động cơ lặp đi lặp lại – đây là lý do tại sao bạn cười, cau mày thường xuyên sẽ tạo cho những người đầu tiên nếp nhăn xuất hiện; ngoài những thay đổi ở độ tuổi trung niên, thiếu hụt dưỡng chất, mệt mỏi, áp lực cũng là những nhân viên tạo nếp nhăn trên da của bạn. Bạn đừng quên những điều này vì chúng tôi sẽ khiến bạn trở nên già đi sau mỗi năm và mang đến cho bạn rất nhiều nếp nhăn!

Từ kết quả của các nghiên cứu công trình, điều kiện được xác định chính là phần tử bên ngoài là nguyên nhân tác động đầu tiên của da, tạo độ tuổi trên da và các nếp nhăn sẽ trở nên nghiêm trọng và xuất hiện sớm hơn. Trong các phần tử, nhất phạm vi chính là công việc bị đe dọa từ ánh nắng mặt trời và trạng thái này kéo dài trong nhiều năm. Các nghiên cứu chỉ ra rằng 80% đến 90% có dấu hiệu “tuổi tác” mà chúng ta nhìn thấy chính là kết quả của công việc da không được bảo vệ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời!

The Reaser for the ageing certificate are used what?

Làm sao bạn có thể biết được một cách chắc chắn rằng bạn không bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời là nguyên nhân tạo nên làn da sớm bị lão hóa với sự xuất hiện của nếp nhăn, da khô, hay sấy khô và da không đều màu? Này vô cùng đơn giản, hãy cùng làm thử nghiệm sau đây:

Nếu bạn hơn 35 tuổi, chỉ cần so sánh hai vùng trên cơ thể: một vùng hiếm khi hoặc được bảo vệ đầy đủ trước khi ánh nắng mặt trời và hai vùng cơ thể có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không được bảo vệ, những vùng bị cháy nắng, chắc chắn có sự khác biệt ở đây!

Please nhìn vào lưng, lòng bàn tay và bụng – những vùng này không thường xuyên tiếp xúc, hoặc được bảo vệ dưới ánh nắng nên có rất ít dấu hiệu “lão hóa” và chúng ta nhìn rất tươi trẻ! Những vùng da tiếp xúc với ánh nắng và không được bảo vệ bạn sẽ thấy chúng ta già hơn, thiếu săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn và thiếu sự mềm mại. Bây giờ, bạn đã hiểu rằng bạn không bảo vệ da dưới ánh nắng và sự xuất hiện của nếp nhăn có thiết bị liên kết với nhau như mọi thứ.

Có một sự thật bạn cần phải biết: nếu bạn không được bảo vệ đầy đủ, ngay từ phút đầu tiên khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đã bị thương!

Những thứ bạn cần làm để cải thiện làn da khô và nếp nhăn

Mặc dù bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào cũng sẽ giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, nhưng làn da vẫn cần được cung cấp nhiều hơn các công việc chỉ được sửa chữa. To the changes to active on da are duy trì, làn da cần một bộ công thức có chứa những thành phần tối tân nhất để cải thiện sự lão hóa, trong đó bao gồm cả nếp nhăn, da không đều màu và thiếu săn chắc .

Lão hóa thành phần, tái tạo thành phần, bổ sung phần bổ sung, kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn là những sản phẩm bạn luôn cần để đạt được những thay đổi nhất định và đây là lý do tại sao :

1. Lão hóa thành phần sẽ giúp da chống lại những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày. Những lợi ích vượt trội mà nó mang lại giúp hạn chế một cách tối đa những thương hiệu dành cho da, đây là điều mà không phải thành phần nào cũng có thể làm được.

2. Da tái tạo thành phần có khả năng giúp bạn được chuyển đổi, được phục hồi theo từng mức độ khác nhau. Chúng tôi là một nhóm thành phần mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho những làn da sáng lấp lánh và trẻ trung.

3. Bổ sung thành phần là những thành phần thay thế mà các làn da bị mất đi và không thể tự bổ sung khi các làn da của chúng ta bị phơi sáng dưới ánh sáng mà không được bảo vệ. Bổ sung cho da những phần thay thế này là cách đầu tiên để bạn luôn giữ được lượng ưu tiên, mềm mại và ánh sáng mờ. The nếp nhăn sẽ được làm cho màng, trả lại trẻ trung vốn có của làn da.

4. Kem chống nắng luôn là chốt quan trọng. Nếu bạn đã sử dụng tất cả các thành phần trên nhưng không sử dụng kem chống nắng, thì chúng tôi cũng sẽ không phát huy được hiệu quả. Chúng tôi biết rằng chủ đề kem chống nắng không quá hấp dẫn như những thành phần trên, tuy nhiên bạn vẫn luôn cần đến nó nếu bạn muốn xóa nếp nhăn và nâng nền lão hóa dù da thuộc mọi thứ đi nữa!

Tôi vừa chia sẻ cho các bạn những liên quan thông tin đến các vấn đề của da, bạn luôn nhăn mặt vì da khô. Hy vọng với bài viết trên các bạn có thể làm cho những bạn bị nếp nhăn có thể tìm cách để dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn tìm thêm cho mình loại kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn, thì bạn có thể đến mỹ phẩm eucerin để có cho mình những sản phẩm kem chống nắng eucerin tốt nhất và phù hợp với làn da của bạn nhé.

Tham khảo thêm:  Những bước rửa mặt đúng cách cho da mụn