Bật mí cách tăng vòng 1 của người Nhật

Cách tăng vòng 1 của người Nhật khiến cho phụ nữ trên thế giới phải trầm trồ khen ngợi. Nhưng tưởng người Nhật có các làm vô cùng cao siêu nhưng thực chất các bài nâng ngực cực kỳ đơn giản hơn so với những gì bạn nghĩ nhiều. Để biết thêm, mời bạn tham khảo Bật mí cách tăng vòng 1 của người Nhật dưới đây.

Massage ngực là cách tăng vòng 1 của người Nhật hiệu quả

Massage ngực cách massage bằng tay được nhiều phụ nữ áp dụng và mang lại hiệu quả khả quan. Cách thực hiện như sau:
+ Bước 1: Ngồi thẳng lưng, hai vai mở rộng một cách tự nhiên và tiến hành massage ngực nhẹ nhàng từ khuỷu tay đến cánh tay, vòng qua nách và vòng đến ngực, thực hiện 10 lần. Sử dụng tay để miết từ xương bả vai đến ngang thềm ngực trong 10 lần rồi nắn bóp phần hõm nách để làm các mô mỡ trở nên mềm mại hơn.
+ Bước 2: Dùng tay ấn nhẹ vào vùng ngực và massage nhẹ nhàng để máu lưu thông, giúp ngực trở nên lớn hơn.
+ Bước 3: Dùng tay ấn vào khe ngực và đầu vú vì đây là vị trí các huyệt trên ngực, chú ý ấn đồng thời cùng 1 lúc 2 vị trí này mới có hiệu quả. Tiếp theo dùng tay nâng ngực lên và xoa nhẹ theo vòng tròn, đẩy mô mỡ ở vùng nách hướng về phía ngực một cách nhẹ nhàng để tập hợp các mô mỡ. Mỗi bên ngực thực hiện 2 lần rồi chuyển sang bên còn lại.
Massage ngực kiểu Nhật

Massage ngực kiểu Nhật

Massage ngực kiểu Nhật với dụng cụ cầm tay Nhật Bản: Cách tăng vòng 1 của người Nhật  bạn dùng Dụng cụ cầm tay là 1 bàn tay làm bằng chất liệu nhựa có chiều dài khoảng 30 cm. Mỗi ngày, bạn sử dụng dụng cụ này để ấn nhẹ và dịch chuyển dụng cụ theo hướng từ dưới đi lên, phần mỡ thừa ở lưng sẽ được di chuyển dần về vùng ngực và giúp vòng 1 đầy đặn hơn.
Cách tăng vòng 1 của người Nhật bằng bài tập số 1 tăng vòng 1: Sử dụng 1 bàn tay hoặc cả 2 tay để nâng ngực lên một cách nhẹ nhàng sau đó đẩy ngực lên xuống theo chiều hướng về phía xương quai xanh, thực hiện nhẹ nhàng khoảng 2-3 lần/1 giây. Mỗi động tác nâng ngực thực hiện khoảng 25-30 lần/1 bên.
Cách làm nở ngực của phụ nữ Nhật với bài tập số 2:
Bạn sử dụng hai tay để đặt đồng thời lên ngực, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải và massage theo chuyển động tròn và theo chiều kim đồng hồ, tay trái lại di chuyển ngược lại.
Cách tăng vòng 1 của người Nhật với dây ruy băng: Sử dụng 1 đoạn dây ruy băng để buộc vào hai bên cánh tay, khi bạn giơ tay lên thì dây ruy băng sẽ đẩy ngực lên cao và làm ngực to hơn.
– Cách tăng vòng 1 của người Nhật bằng biện pháp nâng ngực nội soi: Với những trường hợp khó tăng kích thước vòng 1, bác sỹ sẽ sử dụng túi ngực để đưa vào bên trong khoang ngực nhờ thiết bị nội soi, vì vậy mà kích thước ngực được điều chỉnh đáng kể.
Các cách tăng vòng 1 của người Nhật trên đây mang lại hiệu quả cao, nhiều trường hợp thực tế đã nâng ngực thành công nên bạn có thể yên tâm thực hiện. Trường hợp muốn nâng ngực bằng phương pháp nội soi thì bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn cụ thể nhé.