Buông tay là mất tất cả, vậy liệu nắm chặt có giữ được gì không?

Anh từng là người thứ ba trong cuộc tình trước đây của em. Em đã bỏ tất cả để chạy theo cuộc tình mới mà không hề đắn đo làm tan nát trái tim của một người thật lòng yêu em. Và cho đến bây giờ, khi mọi thứ đã kết thúc, em vẫn thấy mọi chuyện trôi qua như một giấc mơ.

Em cảm nhận ở nơi anh nhiều thứ mới mẻ, chính sự mới mẻ ấy làm em cứ ngỡ như mình đang sống trong mơ. Một giấc mơ đẹp đến nỗi mà em không hề muốn thức giấc. Anh quan tâm, chăm sóc cho em, mang lại cho em những ngày tháng thật hạnh phúc.

yeu1

Giá như em nên thức giấc sớm hơn để đón nhận thực tế. Đúng ra thì em không nên mơ một giấc mơ đẹp như thế để rồi thức giấc sau bao hụt hẫng và ê chề.

Anh đã khiến em trở thành kẻ thứ ba trong cuộc tình hiện tại của anh. Cuộc tình mà em cứ nghĩ nó đã trở thành quá khứ. Anh đã lừa dối em?

Không. Thật ra thì do bản thân em mù quáng thôi. Em chạy theo người thứ ba. Rồi em trở thành người thứ ba trong chính cuộc tình của mình. Mọi chuyện thật rắc rối anh nhỉ?

Chẳng qua chúng ta cũng giống nhau, cũng là những trái tim lạc lối. Nhưng trái tim anh vẫn biết tìm về con đường dành cho nó. Chỉ có em vẫn mơ màng, loay hoay tìm cho mình một lối thoát.

hinh-anh-buon-nhat-3

Anh không thể để mất người con gái ấy. Còn em thì không muốn để mất anh. Nhưng sau những cô đơn, những tổn thương thì em còn níu kéo gì ở anh chứ? Anh cần cô ấy hơn em. Và em vẫn chỉ là “người yêu trong cơn say nắng”. Em càng níu kéo thì lại càng khiến anh xem thường em.

Cứ đổ lỗi cho duyên phận. Những tổn thương em nhận chẳng qua chỉ là do nhân quả mà thôi. Em từ bỏ người yêu em để đến với anh. Thì anh từ bỏ em để trở về với người anh yêu là điều hiển nhiên mà.” Nếu buông tay là mất tất cả. Liệu nắm chặt có giữ được gì không?”. Câu trả lời mãi mãi sẽ là không cho “kẻ vô tình trở thành người thứ ba” như em.

Nguồn: guu.vn