Cách giảm cân của Minh Hằng – sự thật ít ai ngờ

Từ sau khi vắng mặt showbizh một thời gian, Minh Hằng trở lại với vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Điều này khiến nhiều người bất ngờ với cách giảm cân của Minh Hằng. Vậy sự thật Minh Hằng đã giảm cân bằng cách nào?

Chỉ trong vòng 3 tháng, cô đã giảm hơn 10 kg và theo chia sẻ của Hằng trên các báo thì cô đã nổ lực rất nhiều để đạt được cân nặng như hiện tại.

Thân hình đẹp, đầy sức sống của Minh Hằng sau khi giảm 10kg.

Trước đây, có lẽ khán giả truyền hình biết đến Minh Hằng với vai trò là một cô ca sĩ trong hit “Sắc môi em hồng”. Trong hít này thân hình của cô khá tròn trịa. Tuy nhiên, khi chuyển qua lĩnh vực người mẫu và điện ảnh, hình ảnh của cô đã khác và thon gọn hơn rất nhiều. Dễ thấy nhất về sự biến đổi hình thể của Minh Hằng đó chính là trong phim Vừa đi Vừa khóc.

Vậy tuyệt chiêu giảm cân của Hằng là gì? Cùng đọc qua bài viết để tham khảo cách giảm cân của cô nàng này nhé!

Đầu tiên, Hằng thực hiện chế độ uống nhiều nước mỗi ngày.

Uống nhiều nước mỗi ngày là cách mà Minh Hằng áp dụng trước tiên nhất khi bước vào chế độ giảm cân. Đối với cô nàng, nước là một “thần dược” tuyệt vời để giảm được cân. Cách giảm cân của Minh Hằng bằng tuyệt chiêu uống nước có lẽ không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ.

Trước khi giảm cân, cô nàng có biệt danh là nàng béo dễ thương.

Những lúc phải tập luyện nhiều, Hằng luôn “thủ” theo bên mình chai nước. Uống nước nhiều sẽ giúp làn da mình vẫn giữ được độ ẩm và mềm mại trong khi giảm cân nữa. Không uống nước ngọt có ga, không ăn sau 19h là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Minh Hằng tự đặt ra cho mình. 

Bí quyết thứ 2 là không ăn thức ăn chứa tinh bột

Hạn chế và không ăn những thức ăn chứa nhiều tinh bột đó chính là cách mà cô ca sĩ, diễn viên, người mẫu Minh Hằng áp dụng khi thực hiện chế độ giảm cân. Phải nói là 3 bữa ăn của Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác.

Thân hình mảnh mai của Minh Hằng khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Nhưng ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều tốt nhất là không ăn tinh bột thôi. Với cách giảm cân của Minh Hằng bằng cách không ăn tinh bột, sẽ ngăn chặn sự tích tụ thêm carbonhydrat vào cơ thể, loại bỏ nguy cơ tăng cân.

Chăm tập luyện vũ đạo

Theo chia sẻ của Hằng, do trong nhà có sàn tập vũ đạo nên Hằng kiên trì tập luyện các động tác vũ đạo, nhảy mỗi ngày. Đồng thời vào thời gian rãnh thì Hằng cùng mẹ đến các phòng tập Yoga. Với việc chăm chỉ tập luyện vũ đạo, thể dục này đã giúp Hằng cải thiện cân nặng một cách đáng kể.

Mọi người ai nấy cũng ngưỡng mộ bởi nổ lực giảm cân tuyệt vời của cô nàng.

Ngày nào Hằng cũng tập yoga, tuần vài buổi luyện bellydance. Và thỉnh thoảng Hằng còn đi đánh tennis nữa. Ngoài ra, Hằng cũng có các bài tập ở nhà nữa.

Giảm vòng 2 với cách gập bụng tại nhà

Các bài tập thể dục chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Trung bình mỗi ngày Hằng dành khoảng 1 giờ để tập với máy. Dù mệt thế nào, Hằng vẫn phải cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng. Động tác này thời gian đầu tập sẽ khá đau và khiến chúng ta dễ nản lòng nên phải cố gắng. Nhiều lúc gập người trên máy tập hoặc tự nằm gập trên sàn nhà, Hằng hoa cả mắt nhưng phải tự động viên mình cố gắng cho kịp thời gian thực hiện album, quay clip. Áp dụng cách giảm cân của Minh Hằng bằng gập bụng, những cô nàng sẽ nhanh chóng lấy lại vòng 2.

Vẻ đẹp đầy quyến rũ của Minh Hằng sau giảm cân đã giúp cô nhận được nhiều show hơn. Bên cạnh ca sĩ, diễn viên cô còn làm người mẫu cho các thương hiệu mỹ phẩm.

Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể. Một điều khá đặc biệt, Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có máy lạnh.

Vẻ đẹp năng động, đầy cá tính của Minh Hằng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết về cách giảm cân của Minh Hằng sẽ giúp chị em lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân, lấy lại vóc dáng!

Chúc bạn thành công và sớm sở hữu vóc dáng đẹp như Minh Hằng nhé!

Xem thêm:

Hé lộ cách giảm cân bằng yến mạch nhanh mà an toàn nhất

Thực hư cách giảm cân bằng cà chua đơn giản an toàn nhất

Học lỏm mẹo giảm cân bằng chuối của người Nhật