Hé lộ cách giảm cân bằng yến mạch nhanh mà an toàn nhất

Khi bạn search google tìm kiếm cụm từ “cách giảm cân”, “phương pháp giảm cân” hay “mẹo giảm cân” thì chắc rằng bạn đang có một quyết tâm giảm cân rất cao. Và kết quả, chúng tôi tin chắc, Google sẽ trả về cho bạn đến hàng trăm nghìn đáp án. Nhưng làm sao để vừa tìm được một phương pháp giảm cân nhanh, hiệu quả nhưng an toàn thì không phải chuyện đơn giản. Hôm nay, camnanglamdep.edu.vn của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một phương pháp giảm cân cực an toàn đó chính là giảm cân từ yến mạch.

Để hiểu hơn về cách giảm cân bằng yến mạch cũng như nhờ đâu mà yến mạch giúp mang lại hiệu quả giảm cân, mời bạn cùng tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Nhờ đâu mà yến mạch lại có tác dụng giảm được cân? 

Có lẽ đây là mối băn khoăn của không ít chị em khi nhìn những dòng quảng cáo về công dụng giảm béo của yến mạch. Vậy hãy cùng tìm hiểu và giải mã thử nhé các bạn.

Ngày nay, những bữa ăn hiện đại đem lại cho bạn quá nhiều chất sinh ra nhiều năng lượng bị dư thừa, nhưng đi kèm theo đó là một lượng chất béo nhất định, cơ thể lại thiếu sự vận động để tiêu hao bớt lượng mỡ thừa đó đi, năng lượng thừa được tích trữ lại thành dạng mỡ gây nên hiện tượng béo phì. Do đó bạn cần biết cách kết hợp bữa ăn với một vài loại thực phẩm có tác dụng giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo.

Yến mạch là một loại ngũ cốc được biết đến gần đây với công dụng giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, do đó nó có thể được xem là người bạn với những ai mong muốn giảm cân.

Yến mạch là một loại ngũ cốc được biết đến gần đây với công dụng giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, do đó nó có thể được xem là người bạn với những ai mong muốn giảm cân.

Trong thành phần yến mạch chứa một hàm lượng chất xơ hòa tan (fibres solubles) beta glucan.  Chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn so với việc tiêu thụ các loại tinh bột thông thường hoặc đường. Nhờ đó sẽ giảm cảm giác thèm ăn.

Cách giảm cân bằng yến mạch an toàn và hiệu quả

Pha nước yến mạch để uống

Đối với cách giảm cân bằng yến mạch này, chị em phụ nữ cần sử dụng bột yến mạch đã phơi khô, xay mịn. Sau đó, mỗi lần uống, bạn chỉ cần đun sôi nước, Lấy khoảng 3 thìa canh bột yến mạch hòa tan với nước sôi để nguội. Để dễ uống bạn nên bỏ vào tí mật ong để nước yến mạch được ngọt hơn. Không nên dùng đường để khuấy vì sẽ làm giảm tác dụng của yến mạch đồng thời đường sẽ làm cho bạn béo thêm đó!

 

Pha loãng bột yên mạch với nước sôi để nguội và mật ong để giảm cân.

 

Nấu cháo yến mạch với trứng gà

Món cháo yến mạch với trứng gà là một món ăn thanh đạm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho những người muốn giảm cân bằng thực phẩm tự nhiên mà lại ngon, hấp dẫn phải kể đến cháo yến mạch với trứng gà. Sử dụng món cháo này vào mỗi bữa sáng sẽ đảm bảo nguồn năng lượng cho cả ngày hoạt động và giảm cân hiệu quả.

 

Cháo yến mạch với trứng gà được xem là một trong những món ăn giảm cân tuyệt vời.

Áp dụng thực đơn hàng ngày với yến mạch khoa học để giảm cân

Ngoài 2 cách trên thì bạn có thể lập ra thực đơn cụ thể để thực hiện cách giảm cân bằng yến mạch. Với thực đơn này, bạn sẽ có được chế độ giảm cân an toàn và khoa học đấy!

Bữa sáng: Sau khi kết thúc các hoạt động thể dục, thể thao vào buổi sáng, bạn nên uống khoảng 500ml nước. Sau đó nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì dùng bữa sáng. Một bát cháo yến mạch kèm một quả trứng luộc.

Bữa trưa: Bữa trưa của bạn là một bát cháo yến mạch kèm 2 quả trứng luộc (có thể ăn 1 quả và điều chỉnh để phù hợp với lượng tiêu thụ của cơ thể bạn)

Áp dụng phương pháp giảm cân bằng yến mạch bạn không cần phải lo về những tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Bữa tối: Bữa tối của bạn kết thúc bằng 1 bát cháo yến mạch và uống nước sau 30 phút – 1 giờ đồng hồ.

Các bữa phụ: Xen giữa các bữa trong ngày bạn có thể sử dụng hoa quả tươi như: táo, bưởi. Nếu đói, bạn có thể ăn táo hoặc bưởi và uống thật nhiều nước ngay cả khi không thấy khát.

Nếu như bạn muốn phương pháp giảm cân được nhanh hơn thì ngoài việc sử dụng yến mạch dùng trong thực đơn như trên thì bạn nên kết hợp với việc tập thể dục đúng cách để có phương pháp giảm cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng tự tin của mình nhé!

Cách giảm cân bằng yến mạch liệu có tốt không?

Yến mạch là một loại thực phẩm có nguồn gốc từ xứ lạnh và cũng là loại ngũ cốc dinh dưỡng. Vừa giúp tăng cường sức khỏe, đảm bảo đủ năng lượng và không còn tình trạng mệt mỏi, căng thẳng di thiếu hụt chất dinh dưỡng. Yến mạch còn có tác dụng làm đẹp da, là sản phẩm giảm cân hiệu quảmang lại cho bạn vóc dáng thon gọn như mình mong muốn.

Đặc biệt, yến mạch rất giàu các loại vitamin và khoáng chất có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả, giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cũng như bổ sung rất nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, yến mạch rất ít chất béo nhưng lại giàu chất xơ, các loại protein và sắt có lợi cho sức khỏe. Mang đến cho bạn những hiệu quả giảm cân bất ngờ, giúp loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể, kiểm soát và ngăn cản cảm giác thèm ăn, ham ăn đem lại cho bạn vóc dáng cân đối.

Một số mẹo nhỏ để giảm cân nhanh với yến mạch

Mặc dù yến mạch được xem là giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng muốn giảm cân. Tuy nhiên, để cách giảm cân bằng yến mạch đạt được kết quả như mong đợi thì bạn nên bỏ túi một số mẹo nhỏ sau đây:

Nên dùng yến mạch nguyên chất: Bạn cần chọn mua yến mạch nguyên chất và đảm bảo chất lượng. Yến mạch nguyên chất sẽ chứa hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.

Không nên ăn vặt: Không chỉ khi áp dụng phương pháp giảm cân với yến mạch mà hầu như với tất cả các phương pháp giảm cân khác thì đều kiêng kị việc ăn vặt. Bạn cần đảm bảo rằng mình có thể bỏ đi thói quen ăn vặt khi thực hiện các chế độ giảm cân nhé!

Uống nhiều nước: Uống nước nhiều mỗi ngày là một trong những cách hỗ trợ cho quá trình giảm cân. Sự bổ sung nước liên tục vào cơ thể sẽ giúp giải nhiệt, đốt cháy mỡ thừa và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Xem thêm:

Học lỏm mẹo giảm cân bằng chuối của người Nhật

Thực hư cách giảm cân bằng cà chua đơn giản an toàn nhất

Hé lộ cách giảm cân bằng bí đao hiệu quả nhất tại nhà