Hé lộ cách giảm cân bằng bí đao hiệu quả nhất tại nhà

Bí đao là một loại trái cây thiên nhiên vừa mát cho cơ thể lại vừa có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Phương pháp giảm cân bằng bí đao với rất nhiều hiệu quả vượt trội được rất nhiều người ưa chuộng trong quá trình lấy lại thân hình lý tưởng của mình. Vậy cách giảm cân bằng bí đao tại nhà được thực hiện ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này các bạn nhé!

Vì sao bí đao có tác dụng giảm cân?

Bí đao là loại thực phẩm rất quen thuộc với chúng ta trong mọi bữa ăn của nhiều gia đình. Khi đói, ăn bí đao sẽ giúp tạo cảm giác no bụng.

Trong bí đao không chứa chất béo, nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng bí đao trong quá trình giảm cân của mình. Thành phần hyterin-caperin giúp ngăn chặn trường hợp đường chuyển hóa thành mỡ trong cơ thể, nhờ vậy sẽ giúp ngăn chặn việc tích lũy mỡ thừa.

Bí đao là loại thực phẩm rất quen thuộc có tác dụng giảm được cân, cải thiện vóc dáng.

Thành phần chất xơ trong bí đao luôn dồi dào giúp thanh nhiệt cơ thể, cung cấp nước, chất khoáng, tạo điều kiện cho cơ thể trao đổi chất dễ dàng, bài tiết thuận lợi.

Ngoài ra, trong bí đao còn chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E, kali, phốt pho, magie không chỉ hỗ trợ quá trình giảm cân mà còn giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

2 cách giảm cân bằng bí đao hiệu quả tại nhà

Bí đao là một loại trái cây dễ tìm, hiện tại, 2 cách giảm cân bằng bí đao hiệu quả tại nhà được khá nhiều chị em áp dụng đó chính là sử dụng bí đao luộc với nước ép bí đao. Cách giảm cân bằng hai cách này được hướng dẫn thực hiện như bên dưới, hãy cùng tham khảo qua các bạn nhé!

Cách làm nước ép bí đao giảm cân

Để làm nước ép bí đao giảm cân, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • 400g bí đao
  • 1 thìa cà phê muối
  • 3 thìa đường

Cách chế biến:

  • Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ ,đem luộc rồi cho vào máy ép lấy nước.
  • Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều.
  • Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Nước ép bí đao rất tốt cho sức khỏe, loại nước này vừa các tác dụng thanh nhiệt cơ thể, vừa mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Nước ép bí đao rất tốt cho sức khỏe, loại nước này vừa các tác dụng thanh nhiệt cơ thể, vừa mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Cách giảm cân bằng bí đao luộc

Với cách giảm cân bằng bí đao luộc này bạn có thể ăn cả phần thịt và uống phần nước. Bạn chọn quả bí đao tươi, sau đó rửa sạch với nước, gọt bỏ vỏ và thái thành lát mỏng dày 2cm. 

Với cách giảm cân bằng bí đao luộc này bạn có thể ăn cả phần thịt và uống phần nước.

Đun sôi nước, sau đó nấu bí đao cho chín. Dùng phần cơm để ăn, còn phần nước bạn có thể uống hàng ngày sau mỗi bữa ăn. Nếu nấu quá nhiều, bạn có thể bảo quan bằng tủ lạnh.

Ai không nên sử dụng được phương pháp giảm cân bằng bí đao?

Mặc dù, phương pháp giảm cân bằng bí đao là một trong những phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, giảm cân bằng bí đao cũng được các chuyên gia khuyên dùng không nên áp dụng cho người bị cách bệnh liên quan về tim mạch hoặc huyết áp.

Không chỉ thế những người có hệ tiêu hóa yếu hoặc các bệnh liên quan đến đường ruột thì cũng không nên sử dụng cách giảm cân bằng bí đao này!

Trên đây là 2 cách giảm cân bằng bí đao tại nhà vô cùng đơn giản đúng không nào? Bên cạnh việc sử dụng bí đao giảm cân, bạn có thể kết hợp với việc tập luyện thể dục, thể thao như Yoga, aerobic… Điều này sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và tuyệt vời hơn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này nhé! Chúc bạn thành công khi lựa chọn phương pháp giảm cân từ bí đao.

Xem thêm:

Học lỏm mẹo giảm cân bằng chuối của người Nhật

Tiết lộ 3 cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Sau tất cả, 5 mẹo giảm cân dân gian vẫn được ưa chuộng