Tiết lộ 3 cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Nhưng phương pháp giảm cân bằng cách tác động dao kéo hay thuốc kích thích khiến bạn có nhiều dự cảm không lành. Và bạn muốn tìm đến cách giảm cân an toàn. Bài viết này chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 3 cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất tại nhà. 

Cách giảm cân mà chúng tôi nói đến chính là cách giảm cân được thực hiện dựa trên các nguồn nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên. Với cách này, các bạn nữ sẽ không còn phải quá lo lắng về những tác dụng phụ không mong muốn. Hãy cùng khám phá ngay 3 cách này nhé!

Giảm cân an toàn với mật ong

Mật ong – quà tặng thiên nhiên tốt cho sức khỏe con người và có tác dụng trong giảm cân, làm đẹp. Nói đến tác dụng giảm cân của mật ong thì có lẽ không còn xa lạ gì đúng không nào?

Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn nằm trong top cách giảm cân an toàn mà bạn nên bỏ túi ngay!

Mật ong – quà tặng thiên nhiên tốt cho sức khỏe con người và có tác dụng trong giảm cân, làm đẹp.

Cách giảm cân bằng mật ong khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 thìa mật ong pha với nước ấm và nước cốt chanh để uống sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ.

Với cách này, chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy cân nặng của mình được cải thiện một cách rõ rệt.

Giảm cân an toàn với bưởi

Ăn bưởi giảm cân là phương pháp mà khá nhiều chị em áp dụng. Từ xưa đến nay, nhiều người truyền nhau kinh nghiệm ăn bưởi để giảm cân và không ít người thành công với phương pháp đó. Và việc giảm cân bằng bưởi đã có khoa học chứng minh. 

Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm.

Ăn bưởi giảm cân là phương pháp mà khá nhiều chị em áp dụng.

Không chỉ giảm cân, mà ăn bưởi còn đặc biệt giúp giảm cân ‘đẹp’. Nghĩa là bạn giảm cân nhưng không bị hóp mặt hay nhỏ vòng 1, mà bưởi đặc biệt giúp giảm vòng 2 và những chỗ mỡ thừa.

 

 

Để thực hiện cách giảm cân an toàn với bưởi, bạn có thể tách bưởi ăn hàng ngày sau mỗi bữa ăn. Ngoài ra, bạn có thể ép lấy nước để uống hoặc xay sinh tố bưởi.

Ăn chuối giúp giảm cân nhanh

Phương pháp giảm cân bằng chuối là phương pháp giảm cân phổ biến và thông dụng nhất mà hầu hết chị em áp dụng. Đối với những người thừa cân, béo phì thì việc chọn chuối giảm cân là một giải pháp tuyệt vời.

Đối với những người thừa cân, béo phì thì việc chọn chuối giảm cân là một giải pháp tuyệt vời.

Chuối là một trong những nguồn tinh bột tốt nhất bởi rất giàu chất kháng tinh bột – mà khi vào cơ thể sẽ đóng vai trò như một chất xơ hòa tan. Chất này đi qua ruột non mà không bị tiêu hóa vì vậy nó không đóng góp lượng calo nào tương tự như tinh bột thông thường chuyển hóa thành đường và năng lượng. Cách giảm cân an toàn với chuối sẽ giúp bạn hạn chế được lượng tinh bột đi vào cơ thể.

Theo báo cáo của Hiệp hội Thực phẩm Australia, chuối chín có chứa khoảng 1,23gr kháng tinh bột cho mỗi 100gr chuối; điều này có nghĩa 1 quả chuối lớn có trọng lượng 136gr sẽ có gần 2gr kháng tinh bột. Nó cũng chứa 3,5gr chất xơ dinh dưỡng. Tất cả các loại chất xơ đều có tác dụng giúp giảm cân.

An 3 quả chuối mỗi ngày sẽ là tiêu chuẩn tuyệt vời để bạn giảm được cân nhanh và an toàn.

Một số lưu ý khi giảm cân

Để giảm cân an toàn và hiệu quả, ngoài việc áp dụng các cách giảm cân đã giới thiệu trên đây bạn cũng cần thực hiện chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Đồng thời, phải chú ý rằng, việc giảm cân khác hoàn toàn với nhịn đói. Cách giảm cân an toàn là cách giảm cân đảm bảo sự phát triển bình thường của cơ thể.

Ngoài ra, bạn cũng cần có sự tư vấn của các dược sĩ để có thể lựa chọn cách giảm cân phù hợp với tình trạng sức khỏe và cơ địa của bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiên trì và áp dụng nghiêm ngặt chế độ và kế hoạch giảm cân để mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Khám phá mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong tại nhà

Sau tất cả, 5 mẹo giảm cân dân gian vẫn được ưa chuộng

Hé lộ mẹo giảm cân bằng nước chè vằng không ai nghĩ đến