Khám phá mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong tại nhà

Bạn đã từng nghe nói nhiều về mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong tại nhà. Tuy nhiên, vẫn chưa có một căn cứ khoa học nào giúp bạn tin tưởng vào điều này. Hôm nay, camnanglamdep.edu.vn của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá sự thật về mẹo giảm cân chỉ bằng mật ong. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết sẽ giúp được bạn.

Mật ong được ví như một sản vật quý mà thiên nhiên ban tặng, giống như tên gọi. Mật ong là sự ngọt ngào, là thanh xuân và tuổi trẻ. Làm đẹp bằng mật ong chính là cách làm đẹp có cơ sở khoa học, hiệu quả và an toàn. Không chỉ thế, đây là phương pháp làm đẹp đơn giản và siêu tiết kiệm.

Vì sao mật ong giúp giảm cân?

Theo kết quả nghiên cứu, khi nạp vào cơ thể 100g mật ong tương đương với 294 calories, nếu bạn sử dụng mật ong hàng ngày đặc biệt uống mật ong vào buổi sáng thì sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa.

Mật ong – một quà tặng mà thiên nhiên ban tặng với nhiều công dụng. Trong đó có giảm cân làm đẹp.

Do đó, tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng với mật ong thì bạn không cần lo lắng vì sợ tăng cân nữa. Ngoài ra, mật ong còn cung cấp thêm vitamin B, C, canxi và kali, không làm mất đi cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, là thực phẩm giảm cân tốt được mọi người áp dụng trong nhiều năm nay.

Mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong hiệu quả nhất

Mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong hiệu quả nhất chính là việc biết xây dựng thực đơn giảm cân với mật ong theo từng ngày. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được cách giảm cân 3 ngày đơn giản những vô cùng hiệu quả.

Ngày thứ nhất:

  • Bữa sáng: Uống một cốc nước pha mật ong hoặc trà mật ong đều được.
  • Bữa trưa: Uống hai cốc trà xanh mật ong, một thìa canh mật ong.
  • Bữa chiều: Dùng hai thìa canh mật ong.
  • Bữa tối: Hai cốc trà mật ong hoa hồng hoặc hoa nhài.

Với mẹo giảm cân bằng mật ong trong ngày đầu tiên này, bạn sẽ có cảm giác bụng trống rỗng và cảm thấy đói. Bụng cồn cào khiến bạn muốn ăn. Tuy nhiên, hãy kiên trì nhé bạn, bạn cố gắng đừng để cảm giác thèm ăn khiến bạn phải đi lấy một mẫu bánh hay ăn gì đó, vì như vậy sẽ phá vỡ kế hoạch giảm cân của bạn ngay đấy.

Ngày thứ 2:

  • Bữa sáng: Bạn dùng một cốc trà xanh mật ong.
  • Bữa trưa: Một cốc trà bạc hà mật ong, một thìa canh mật ong.
  • Bữa chiều: Một cốc nước mật ong pha loãng
  • Bữa tối: Một cốc trà mật ong (trà túi), một thìa canh mật ong.

Với mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong trong ngày thứ 2 này dường như bạn đã dần quen. Bạn sẽ không có cảm giác quá cồn cào hay đói nhiều nữa.

Mật ong có tác dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả chỉ trong 3 ngày.

Ngày thứ ba:

Sau khi thực hiện phương pháp giảm cân với mật ong qua hai ngày trước, thì trong ngày thứ 3 này bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái và thoải mái hơn nhiều. Cũng chính vì lý do đó, việc giảm cân bằng mật ong trong ngày thứ 3 sẽ dễ dàng hơn với các cô nàng.

  • Bữa sáng: Một cốc nước mật ong.
  • Bữa trưa: Một cốc trà quýt khô mật ong.
  • Bữa chiều: Một thìa canh mật ong.
  • Bữa tối: Một cốc trà mật ong thêm hương hoa hồng.

Lời khuyên khi sử dụng mẹo giảm cân bằng mật ong 

Vì phải giữ ấm mật ong nên không thể để tủ lạnh, nhưng nếu để ngoài quá lâu, mật ong của bạn cũng dễ ôi thiu và có hại cho sức khỏe. Tốt nhất bạn nên pha đến đâu uống đến đấy, cố gắng uống trong ngày. Mật ong pha xong chưa kịp uống thì nên bọc một lớp màn thực phẩm để tránh kiến, đặt nơi sạch, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Không chỉ thế, khi sử dụng mật mẹo giảm cân 3 ngày bằng mật ong, chanh và nước ấm thì bạn tuyệt đối không nên thêm bất kì một nguyên liệu nào vào nữa. Vì chẳng hạn nếu bạn thêm gừng hoặc quế sẽ làm ảnh hưởng đến dạ dày và hệ tiêu hóa.

 Xem thêm:

Sau tất cả, 5 mẹo giảm cân dân gian vẫn được ưa chuộng                        

Top 3 mẹo giảm cân cho nam giới nhanh chóng nhất

Hé lộ mẹo giảm cân bằng nước chè vằng không ai nghĩ đến