Top 3 mẹo giảm cân cho nam giới nhanh chóng nhất

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì không chỉ có phái nữ có nhu cầu làm đẹp mà cả các đấng mày râu cũng muốn làm đẹp. Các anh chàng cũng muốn có được thân hình chuẩn đẹp, có được làn da trắng, mặt láng không mụn…

Biết rằng, nhu cầu làm đẹp của nam ngày càng nhiều nhưng so với nữ thì các mẹo giảm cân cho nam giới dường như ít được các website chia sẻ. Hôm nay, camnanglamdep.edu.vn của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẹo giảm cân hiệu quả cho nam. Những phương pháp giảm cân này, các bạn nam có thể thực hiện ngay tại nhà để có được một thân hình săn chắc.

Bài tập gym giảm cân cho nam hiệu quả

Bạn đừng có ái ngại khi nghe đến tập gym nhé! Với cách giảm cân dành cho nam bằng phương pháp tập gym mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết là một tuyệt chiêu giảm cân tuyệt vời giúp các bạn nam nhanh chóng có được thân hình săn chắc.

Sau đây, 2 mẹo giảm cân cho nam giới bằng hít xà đơn và gập bụng rất phù hợp để các đấng mày râu đốt tan mỡ thừa ở bụng và toàn thân.   

Giảm cân bằng hít xà đơn:

  • Đứng dưới xà đơn. Để hai tay song song với vai, bám vào xà.
  • Dùng lực từ từ kéo cơ thể và từ từ hạ xuống.
  • Hít vào thi kéo lên và thở ra khi hạ xuống.

Phương pháp hít xà đơn không chỉ là một mẹo giảm cân hiệu quả mà còn là cách giúp các bạn nam tăng cường được chiều cao, cải thiện được vóc dáng.

Phương pháp hít xà đơn không chỉ là một mẹo giảm cân hiệu quả mà còn là cách giúp các bạn nam tăng cường được chiều cao, cải thiện được vóc dáng.

Giảm mỡ bụng bằng mẹo gập bụng:

  • Nằm thẳng trên sàn.
  • Co hai chân lại sao cho khoảng cách gót chân cách mông cỡ 20cm, để 2 tay chắp sau đầu.
  • Gập người lại từ từ và trở về vị trí cũ.
  • Thực hiện liên tục đến khi mệt thì dừng, nghỉ khoảng 60s và tiếp tục thực hiện thêm lần nữa.

Gập bụng là một trong những mẹo giảm cân cho nam giới đang được phổ biến và ưa chuộng.

Gập bụng là một trong những mẹo giảm cân cho nam giới đang được phổ biến và ưa chuộng. Với phương pháp này, bạn có thể tận dụng được thời gian cũng như chủ động được cách tập luyện.

Hôn – một mẹo giảm cân cho nam không phải ai cũng biết

Trong một mối quan hệ nam nữ yêu đường, bạn là phái mạnh, bạn thường là người chủ động hôn đúng không nào? Đừng bỏ lỡ qua cơ hội tuyệt vời ấy các bạn nhé! Hãy tận dụng ngay và hôn người bạn gái của mình một cách đằm thắm vào. Vì khi hôn có đến 30 cơ mặt hoạt động. Theo nghiên cứu, thì điều này giúp bạn đốt cháy đến 10kalo mỗi lần hôn. Tương đương với 10 phút tập chạy bộ.

Hôn không chỉ giúp bạn vun đắp tình cảm mà còn có tác dụng tuyệt vời giúp bạn giảm được cân nặng

Nếu bạn có người yêu hay bạn đời thì hãy luôn hôn người đó nhé! Vì hôn không chỉ giúp bạn vun đắp tình cảm mà còn có tác dụng tuyệt vời giúp bạn giảm được cân nặng nữa đó! Đây là một mẹo giảm cân cho nam giới mà không phải ai cũng biết.

Mẹo giảm cân cho nam bằng chế độ ăn khoa học

Một chế độ ăn uống khoa học chính là một trong những cách giảm cân hiệu quả và tuyệt vời cho nam giới. Phương pháp giảm cân này không chỉ phù hợp với nữ mà còn thích hợp đối với cơ thể nam giới.

Một chế độ ăn khoa học được hiểu như thế nào? Khẩu phần ăn uống khoa học có nghĩa là:

Bạn không cần bỏ ăn sáng hoặc nhịn ăn, cắt giảm các bữa ăn trong ngày. Việc nhịn ăn không hề giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà chỉ làm bạn “rước” thêm bệnh tật đầy mình (nhất là bữa sáng).

Một chế độ ăn uống khoa học chính là một trong những cách giảm cân hiệu quả và tuyệt vời cho nam giới.

Trong khi đó, muốn giảm cân mà nhịn ăn là cách làm rất nguy hiểm và có hại cho sức khỏe. Do đó, mẹo giảm cân cho nam giới an toàn, tốt cho sức khoẻ bạn phải cần tuân thủ theo một chết độ ăn hợp lý, đảm bảo đủ dinh dưỡng theo nguyên tắc cắt giảm lượng calo dư thừa.

Tuy nhiên, để bạn đạt được thành công với 3 mẹo giảm cân cho nam giới mà chúng tôi giới thiệu trên đây thì bạn cần có sự kiên trì. Sự kiên trì sẽ giúp bạn có được động lực thực hiện chế độ giảm cân.

Chúc các bạn nam thành công! Nếu bạn là nữ, bạn muốn chăm sóc chồng yêu của mình hay bạn trai thì hãy chia sẻ bí quyết giảm cân này cho anh ấy nhé!

Xem thêm:

Hé lộ mẹo giảm cân bằng nước chè vằng không ai nghĩ đến

Sau tất cả, 5 mẹo giảm cân dân gian vẫn được ưa chuộng

Bật mí bài tập Yoga giảm cân sau sinh lấy lại vóc dáng