Hé lộ mẹo giảm cân bằng nước chè vằng cho phụ nữ sau sinh

Từ xa xưa, chè vằng đã được ví là một trong những loại thức uống ngon cho các vương hầu quý tộc. Và ngày nay, chè vằng cũng được đông đảo người dân ưa thích. Món thức uống dân giã này đã nuôi lớn biết bao thế hệ người Việt. Tuy nhiên, có lẽ một công dụng của nước chè vằng không phải ai cũng biết đó chính là giảm cân, nhất là giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh.

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẹo giảm cân bằng nước chè vằng ngay tại nhà. Chúng tôi tin rằng, chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh sẽ thật bất ngờ bởi tác dụng giảm cân mà thứ nước dân giã, quen thuộc này mang lại.

Vì sao chè vằng lại có khả năng giảm được mỡ thừa?

Khi nghe nói đến công dụng giảm cân của chè vằng, thì nhiều chị em khá ngạc nhiên, bởi không biết vì sao chè vằng lại có tác dụng diệu kì đến thế. “Bình thường nó chỉ là thứ thức uống thay cho nước lọc không ai ngờ đến rằng lại có thể giảm được cân” – Đó là chia sẻ của một bạn nữ khi gửi đến camnanglamdep.edu.vn của chúng tôi.

Theo nghiên cứu khoa học, trong lá chè vằng có chứa các chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit và ancaloit đem đến những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người. 

Mẹo giảm cân bằng nước chè vằng giúp chị em sau sinh nở nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, thân hình thon gọn mảnh mai. 

Đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, mẹo giảm cân bằng nước chè vằng giúp chị em sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, thân hình thon gọn mảnh mai. Bên cạnh đó, còn giúp phục hồi và tái tạo da, loại bỏ những vết nám hình thành trong thời gian mang thai. Cũng như tăng hiệu quả tiết sữa.

Tôi muốn giảm cân bằng nước chè vằng thì phải làm sao?

Phương pháp giảm cân bằng nước chè vằng là một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn. Cách này sẽ không gây khó cho nhiều chị em. Chỉ cần chọn chè vằng tươi rồi rửa sạch và làm như sau:

  • Đổ 3 bát nước sạch vào và đun dến khi sôi thì giảm lửa để đun tiếp trong khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra
  • Khi thấy nước trong nồi cạn còn 1/3 thì mang ra sử dụng.

Phương pháp giảm cân bằng nước chè vằng là một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.

  • Với mẹo giảm cân bằng nước chè vằng, bạn nên uống khi nước còn ấm để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất những công dụng của nó.

Uống chè vằng bao lâu thì sẽ giảm được cân?

Bạn nên biết rằng, việc bạn nôn nóng giảm cân sẽ là một trong những trở ngại lớn nhất cho việc giảm cân của bạn đấy! Chúng tôi biết rằng, sau khi sinh, do sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể mà cân nặng của một số chị em phụ nữ tăng lên đáng kể. Với nhiều chị em, điều này như là một cú sốc tâm lí và mong muốn giảm cân nhanh.

Vì thế, mẹo giảm cân bằng nước chè vằng cũng như các mẹo giảm cân khác, đều không thể cho bạn kết quả ngay lập tức được. Thời gian tối thiểu để bạn thấy được hiệu quả giảm cân khi sử dụng nước chè vằng đó chính là 3 ngày. 

Mẹo giảm cân bằng nước chè vằng cũng như các mẹo giảm cân khác, đều không thể cho bạn kết quả ngay lập tức được.

Sau 3 ngày, tùy vào cơ địa của bạn và chế độ ăn uống cũng như vận động, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ nhanh chóng được đốt cháy, giúp bạn lấy lại được thân hình đẹp, mảnh mai.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, mặc dù phương pháp giảm cân bằng nước chè vằng là phương pháp giảm cân thiên nhiên, không gây tác dụng phụ. Nhưng cũng có trường hợp ngoại lệ cho một vài đối tượng như phụ nữ đang mang bầu, người có huyết áp và trẻ em dưới 2 tuổi. Đối với 3 trường hợp này, các chuyên gia khuyên dùng bạn không nên sử dụng nước chè vằng bởi sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Chúc các bạn sớm lấy lại vóc dáng nhờ mẹo giảm cân bằng nước chè vằng mà chúng tôi giới thiệu trên đây nhé!

Xem thêm:

Bật mí bài tập Yoga giảm cân sau sinh lấy lại vóc dáng

5 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe bằng bài tập zumba giảm cân

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ bài tập giảm cân sau khi sinh mổ bằng Yoga tại nhà