Cách làm đẹp da với vitamin E siêu nhanh chóng

Chúng ta không thể phủ nhận tác dụng của vitamin E trong việc chăm sóc da. Tuy nhiên, cách làm đẹp da với vitamin E như thế nào là hiệu quả thì không phải ai cũng “tường”.

Vitamin E có khả năng chống oxy hóa rất tốt, hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da trở nên tươi trẻ và giảm đi các vết nhăn, vết nám. Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh và sáng trắng. Cách làm đẹp da với vitamin E bao gồm:

Uống trực tiếp

Uống trực tiếp vitamin E là cách nhiều người lựa chọn vì nhanh – gọn và mang lại hiệu quả trọn vẹn. Tuy nhiên, không phải uống càng nhiều thì càng tốt, bạn cần sử dụng lượng vitamin E phù hợp, tốt nhất là nên theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

 lam-dep-da-voi-vitamin-e-1

Uống trực tiếp vitamin E là cách nhiều người lựa chọn vì nhanh – gọn và mang lại hiệu quả trọn vẹn.

Mặt nạ trắng da từ vitamin E và sữa tươi

Da sẽ trở nên trắng sáng hơn nếu bạn kết hợp vitamin E và sữa tươi không đường. Cách làm mặt nạ này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy dung dịch bên trong 2 viên vitamin E rồi trộn chung với sữa tươi, đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng để tăng quá trình thẩm thấu. Thực hiện 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Mặt nạ vitamin E và nước cốt chanh

Chanh được biết đến là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả. Lấy nước cốt chanh hòa cùng với vitamin E là hỗn hợp tuyệt vời giúp da trắng lên trong thời gian ngắn. Bạn chỉ hòa tan 2 viên vitamin E với nước cốt chanh, rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp lên da, massage theo vòng tròn, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tiếp tục thực hiện nhiều lần, bạn sẽ có làn da trắng hồng, rạng rỡ…

lam-dep-da-bang-vitamin-e-2

Da sẽ trở nên trắng sáng hơn với vitamin E.

Mặt nạ vitamin E và bột ngọc trai

Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn. Tuy nhiên, nó khá đắt đỏ, nhưng nếu bạn có điều kiện và thật sự quan tâm đên việc chăm sóc da thì hãy đầu tư.

Để có được mặt nạ vitamin E và bột ngọc trai bạn chỉ cần hòa bột ngọc trai với chút nước ấm để tạo hỗn hợp sệt, sau đó cho dung dịch vitamin E vào, trộn đều, bôi lên da, để 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ. Chúc bạn thành công với các cách làm đẹp da với vitamin E.

Xem thêm:

==> Cách làm đẹp da mặt bằng sữa chua tại nhà

==> Cách làm đẹp da bằng nha đam siêu đơn giản

==> 4 mặt nạ làm đẹp từ quả bơ cho làn da không tuổi