Cách làm trắng da tay siêu cấp tốc tại nhà

Bàn tay là bộ phận trên cơ thể người tiếp xúc nhiều nhất với môi trường vì thế da tay thường có màu sẫm hơn các vùng da khác. Bạn đang tìm cách khắc phục để có làn da tay mềm mịn, trắng sáng? Dưới đây, mình xin hướng dẫn cách làm trắng da tay siêu cấp tốc tại nhà. 

Cách làm trắng da tay bằng đu đủ

trang-min-toan-than-voi-du-du1

Bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm đu đủ chín và đường cát trắng, thêm sữa tươi không đường. Đu đủ bạn xay hoặc nghiền nhuyễn, sau đó cho đường và sữa tươi vào trộn đều để tạo thành dạng hỗn hợp. Sau khi rửa sạch da tay, bạn dùng hỗn hợp này  bôi lên da rồi masage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Dưỡng chất trong đu đủ, nhiều nhất là chất papain có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên, đồng thời các loại vitamin giúp làm mềm mịn da tự nhiên rất tốt. Chỉ cần áp dụng mỗi tuần 1 lần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đấy nhé.

Cách làm trắng da tay bằng cà chua

Nhờ có chứa nhiều vitamin C và E nên cà chua có tác dụng làm trắng da tay rất hiệu quả nhé. Chỉ cần áp dụng 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt lên từng ngày.

Công thức: chị em lấy 2 quả cà chua chín, lột vỏ, bỏ hạt rồi đem ép lấy nước, sau đó cho thêm khoảng 10ml mật ong vào khuấy đều. Sau khi rửa sạch da tay thì dùng hỗn hợp này bôi lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da tay bằng dầu dừa

cham-soc-da-tay

Cách này cũng vô cùng đơn giản mà nhiều chị em tin dùng để dưỡng trắng da. Đó là bạn chỉ cần dùng dầu dừa bôi lên da tay mỗi ngày. Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E đóng vai trò như một chất chống oxy hóa cùng với hàm lượng axit có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da căng mịn và chống lão hóa da.

Hoặc bạn có thể dùng kết hợp dầu dừa với nước cốt chanh sẽ cho hiệu quả dưỡng trắng da tay nhanh chóng bằng cách: lấy khoảng 15ml nước cốt chanh trộn lẫn với 10ml dầu dừa. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên da cánh tay mà masage khoảng 5 phút rồi rửa sach lại với nước. Với cách này, bạn có thể sẽ nhận thấy hiệu quả ngay từ lần thực hiện đầu tiên nhé.

Trên đây là cách làm trắng da tay đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Chỉ cần kiên trì áp dụng thì bạn sẽ nhanh chóng có đôi bàn tay trắng và mịn màng.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: biquyetchamsocda.com