Cách massage tăng vòng 1 tự nhiên

Để sở hữu đôi gò bổng căng tròn, tràn đầy sức sống là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Cách massage tăng vòng 1  là phương pháp rất được ưa chuộng vì không có gì e ngại với cách nở ngực này. Để biết rõ thêm, mời bạn tham khảo Cách massage tăng vòng 1 tự nhiên dưới đây nhé.

Massage thông thường bằng lực ma sát

Với phương pháp massage tăng kích thước vòng một bằng cách ma sát thông thường, bạn cần cọ sát hai tay với nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt lượng cho tay, khi thấy tay nóng dần lên bạn cho tay lên ngực rồi tiến hành massage ngực bằng cách massage tăng vòng 1 chà xát ngực theo vòng tròn từ dưới lên tiến dần vào nhũ hoa.

Tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái thì ngược với tay phải, làm liên tục 20 lần mỗi bên ngực, massage vào các buổi sáng và buổi tối. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vòng một.

cách massage tăng vòng 1

cách massage tăng vòng 1

Bấm huyệt cho vòng một

Bấm huyệt là một trong những mẹo massage dành cho vòng ngực hiệu quả và đã được kiểm chứng. Phương pháp này là sự kết hợp giữ massage và bấm huyệt. Bạn có thể áp dụng cách bấm huyệt như sau:

Đặt đầu ngón tay lên ngực và ấn nhẹ, sau đó di chuyển ngón tay chuyển động tròn xung quanh ngực, nên hướng ngón tay từ ngoài vào nhũ hoa. Thực hiện 40-50 lần động tác xoáy xung quanh vòng 1 mỗi lần massage, nếu làm đúng cách thì lượng máu lưu thông vào ngực tốt hơn và nhanh hơn, giúp tăng kích thước vòng một hiệu quả.

Massage ngực khi tắm

Cách massage tăng vòng 1 ngực khi tắm cũng được các chuyên gia khuyến khích, tuy nhiên, nhiệt độ nước tắm cần phù hợp, không quá thấp (dưới 20 độ C), nên dùng nước ấm nhưng không quá 37 độ C, cùng thời gian massage nên từ 10-15 phút. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi massage.