Cách tăng vòng 1 nhanh nhất chị em không thể ngờ

Cách tăng vòng 1 nhanh nhất là điều chị em quan tâm. Vòng 1 là điểm gợi cảm của chị em phụ nữ và là vũ khí tối thượng của phái đẹp. Để có vòng 1 mơ ước, quyến rũ đã có nhiều chị em đi phẫu thuật thẩm mĩ, đẹp không nói gì nhưng có những trường hợp tiền mất tật mang để lại hậu quả nghiêm trọng. Để biết thêm cách tăng “vòng se-xy” này, mời bạn tham khảo Cách tăng vòng 1 nhanh nhất chị em không thể ngờ dưới đây.

Cách làm vòng 1 to ra nhanh nhất với hạt lanh

Hạt lanh mang hình dáng giống hạt mè nhưng vỏ cứng và to hơn. Hạt lanh được biết đến như một loại thực phẩm chứa nhiều thành phần omega 3, phytoestrogen, estrogen… rất tốt cho cơ thể, là một cách tăng vòng 1 nhanh nhất. Chính vì thế, hãy bổ sung hạt lanh thường xuyên trong thực đơn bữa ăn hàng ngày sẽ giúp chị emtăng size vòng 1 nhanh và an toàn nhất.

Ở Việt Nam, bạn có thể tìm hạt lanh ở những siêu thị thực phẩm. Đây là loại thực phẩm chưa phổ biến nhiều, nên cơ thể bước đầu có thể chưa hấp thu kịp. Bạn cần bổ sung lanh từ số lượng ít đến nhiều. Có thể chế biến như một loại nước sinh tố hoặc các món ăn như một loại hạt đậu thông thường khác.

Cách làm vòng 1 to ra nhanh nhất

Cách làm vòng 1 to ra nhanh nhất

Cách tăng vòng 1 hiệu quả nhanh hơn với sinh tố hoa quả

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ luôn nằm trong top các thực phẩm giúp làm tăng vòng 1 cấp tốc, được các chuyên gia đánh giá cao. Trong đó sử dụng sinh tố giúp cải thiện vòng 1 nhanh nhất, vừa có thể cải thiện vóc dáng vừa giúp đẹp da, to ngực. 

Sử dụng một số loại sinh tố bình dân có khả năng giúp tăng vòng 1 cấp tốc.

 – Cach tang kich thuoc vong 1 bằng nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa đem đi xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.

Cách làm vòng 1 to ra nhanh nhất bằng sinh tố

 Cách tăng vòng 1 tại nhà bằng sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng các dưỡng chất.

 – Sinh tố sữa + đậu nành:  Trong đậu nành chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần đó giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, các chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.

Cách làm vòng 1 to ra nhanh nhất

Cách làm vòng 1 to ra nhanh nhất

Cách cải thiện vòng 1 nhanh nhất bằng thảo dược

Đây có lẽ là cách tăng vòng 1 nhanh nhất đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Hỗn hợp thảo dược gồm rễ cam thảo, hạt hồi, hạt thì là, hoa húng quế đem xay nhỏ thành bột mịn để sử dụng, có khả năng kích thích hormone làm tăng làm vòng 1 to đáng kể.

Với phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 này, trước mỗi bữa ăn bạn chỉ cần lấy một thìa nhỏ đặt dưới lưỡi và ngậm khoảng 15 phút, rồi nuốt chúng. Thực hiện lặp lại 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: Đối với chị em có khối u lành tính ở ngực thì không nên sử dụng rễ cam thảo, thay vào đó bằng bột hương nhu cũng được bạn nhé.