Cách trị nám bằng dầu dừa an toàn hiệu quả

Đối với phái “kẹp nơ” thì việc làm đẹp với dầu dừa không còn xa lạ nữa. Công dụng thần kì mà dầu dừa đem lại rất hiệu quả vì trong dầu dừa có chứa axit lauric- một thành phần có công dụng trị nám rất hiệu quả. Ngoài ra, dầu dừa còn có thể làm trắng da vì các thành phần tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Dưới đây là bài Cách trị nám bằng dầu dừa an toàn hiệu quả

1. Trị nám da bằng dầu dừa và chanh

Nguyên liệu:

– Quả chanh

– Dầu dừa

tri-nam (1)

Cách thực hiện: 

Để trị nám da bằng dầu dừa và chanh, chị em cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, giúp cho chân lông khô thoáng, tinh chất dễ thấm sâu vào da.

Trộn đều dầu dừa với nước cốt chanh rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng da nám rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 20 phút. Sử dụng dầu dừa theo cách này sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, các vết nám được cải thiện nếu bạn sử dụng dầu dừa trị nám lâu dài và kiên trì. Bên cạnh đó, dầu dừa còn như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn, nấm và chống lão hóa làn da hiệu quả.

2. Cách trị nám da bằng dầu dừa và mật ong

Nguyên liệu:

– Quả chanh

– Mật ong

Cách thực hiện: 

Không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên mà mật ong còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị nám da tại nhà. Khi kết hợp mật ong với dầu dừa sẽ cho ra hiệu quả trị nám gấp bội.

Thực hiện trộn đều 5 muỗng cafe dầu dừa với 2 muỗng cafe mật ong rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút.

3. Trị nám da bằng dầu dừa nguyên chất

Đây là cách làm dễ dàng nhất cho những cô nàng mèo lười hoặc không có thời gian làm đẹp. Bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa để trị nám da mà không cần tới bất kì nguyên liệu nào khác mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

Coconuts and coconut oil on wooden table, on nature background

Cách thực hiện:

Rửa mặt thật sạch hoặc bạn có thể xông hơi bằng nước nóng để lỗ chân lông giãn nở hết mức, từ đó các bụi bẩn được đẩy ra ngoài hết.Bạn dùng một miếng bông thấm vào dầu dừa rồi thoa lên mặt thật đều, thoa nhiều hơn vào vùng da bị nám. Kết hợp massage thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu dừa thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sau khoảng 15 phút thì bạn rửa sạch bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.

Thực hiện cách trị nám da bằng dầu dừa 2 hoặc 3 lần 1 tuần để làn da luôn căng mịn, không còn khô ráp và nám da cũng dần biến mất.

4. Cách trị nám bằng dầu dừa và sữa chua

Sữa chua không đường cũng là một thần dược không thể thiếu trong việc làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Nó không những có tác dụng làm trắng mịn da tự nhiên mà còn giúp ích trong việc điều trị nám nhanh chóng.

Nguyên liệu:

1 hộp sữa chua không đường

2 thìa dầu dừa

Cách thực hiện:

Trộn 2 nguyên liệu trên với nhau rồi đắp lên da mặt trong vòng 15 đến 20 phút trước khi đi ngủ. Vì đây là khoảng thời gian mà làn da của bạn có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

5. Phương pháp trị nám da bằng dầu dừa và lòng trắng trứng, mật ong

Trong thành phần của lòng trắng trứng có các emzym có công dụng dưỡng trắng da, xóa các nếp nhăn, ngăn cản sự oxy hóa và thêm vào đó là trị mụn trị nám. Mặt nạ trị nám da bằng dầu dừa với lòng trắng trứng sẽ là một công thức tuyệt vời cho công cuộc làm đẹp của chị em.

Nguyên liệu

1 quả trứng gà

2 thìa dầu dừa

1 thìa mật ong

tri-nam-da-bang-dau-dua3

Cách thực hiện:

Tách lấy lòng trắng trứng gà rồi đánh thật bông lên, đổ thêm 2 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong và trộn đều. Thoa lên mặt đợi tới khi bạn cảm thấy làn da khô thì đi rửa lại bằng nước sạch

Thực hiện đều đặn các công thức trị nám da bằng dầu dừa ở trên trong vòng 2 tháng thì chắc chắn làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kể, nám da sẽ dần mờ đi và biến mất hoàn toàn.

Bài trên nói về Cách trị nám bằng dầu dừa an toàn hiệu quả, những cách trị nám trên vô cùng an toàn nhưng sẽ mất một ít thời gian và đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới trị nám tốt được. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 5 cách trị nám bằng nghệ hiệu quả nhanh chóng