Công thức làm đẹp da bằng bia ít ai biết

Bia là thức uống khoái khẩu của đấng mày râu nhưng đây cũng được coi là thần dược giúp các chị làm đẹp da ngoài sức tưởng tượng đấy. Làm đẹp da bằng bia tươi là phương pháp làm đẹp hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp chăm sóc da này chưa được nhiều chị em biết tới. Hôm nay chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi sẽ bật mí đến bạn công thức làm đẹp da bằng bia đơn giản và hiệu quả. Bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, sạch mụn, nám, tàn nhang. 

Để làm đẹp hiệu quả với bia, bạn nên biết về tính chất và công thức làm đẹp của bia cho từng loại da. Dưới đây là bật mí tuyệt vời dành cho bạn!

Vì sao bia có tác dụng làm đẹp da?

Thành phần đặc biệt của bia là men bia kết hợp với selenium tạo thành phân tử selenium hữu cơ, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, các bệnh ngoài da. Thay phải dùng nước hoa hồng hay một sản phẩm sữa rửa mặt, thì từ bây giờ bia là một thứ mà chúng ta chưa biết tới có thể dùng bia để làm sạch, sáng da mặt và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra nếu bạn có bí quyết làm đẹp từ bia kết hợp với một số thành phần tự nhiên thì có thể tạo ra một lớp mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.

Mặt nạ bia dành cho da dầu

Mặt nạ bia với nước cốt chanh: 1/3 cốc bia (bất kì loại bia nào) pha với nước cốt của một quả chanh và một thìa nhỏ mật ong. Đun nóng dung dịch này trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi mật ong hoà tan (không đun sôi). Đắp dung dịch này lên mặt khi còn ấm khoảng 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Cách làm đẹp cho phụ nữ tuyệt vời nhờ bia mà nhiều người chưa biết đếnMặt nạ làm trắng da: Lấy 20 – 25gr men bia, 2% dung dịch nước ôxy già trộn với nhau. Đắp dung dịch này lên mặt khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ bia dành cho da khô

Trộn 2 thìa bia, 10gr dầu olive, 2 thìa mật ong. Đun dung dịch này trên lửa nhỏ cho, quyện vào nhau. Sau đó để dung dịch này nguội.

Trước khi đắp mặt cần phải làm ẩm da. Dung dịch sẽ thấm vào da khi đắp lên mặt, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Liệu pháp này rất tốt khi làm buổi tối hoặc sáng sớm.

Mặt nạ bia dành cho da hỗn hợp

Thái lát một quả dưa chuột tươi, trộn với 1 lòng trắng trứng gà và ½ cốc bia. Trộn đều hỗn hợp và đắp mặt. Trên mặt nạ, bạn nên đặt thêm một mảnh vải mỏng tẩm ướt. Giữ mặt nạ khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước đun sôi.

Ngoài công dụng làm đẹp da bằng bia, thì loại thức uống này còn có công dụng trong việc chăm sóc tóc và dưỡng thể. Mong rằng, những bật mí trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được phương pháp chăm sóc da tuyệt vời nhất!

Xem thêm:

Công thức làm đẹp da bằng vitamin E đơn giản nhất

Hé lộ bí quyết làm đẹp cùng nha đam

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng nước vo gạo