Cực bất ngờ cách làm đẹp bằng đá lạnh giúp da đẹp, tươi trẻ hơn

Cách làm đẹp bằng đá lạnh là bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng lại mang đến nhiều kết quả bất ngờ. Chỉ với một viên đá lạnh được làm từ nguyên liệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe, sạch mụn và tươi trẻ.

Cực bất ngờ cách làm đẹp bằng đá lạnh giúp da đẹp, tươi trẻ hơn

Làn da đẹp, sạch mụn chỉ nhờ vào viên đá lạnh

Đá lạnh có tác dụng kì diệu như thế nào đến làn da của bạn?

Chúng ta vẫn thường quen với cách chế biến các nguyên liệu tự nhiên thành “mỹ phẩm” làm đẹp cho riêng mình. Cách này giúp bảo vệ làn da của bạn trước những hóa chất có trong mỹ phẩm nhân tạo. Ngoài ra, một làn da khỏe mạnh cũng là điểm cộng tuyệt vời khi làn da của bạn được hấp thu các dưỡng chất quý giá có trong nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, người ta còn tìm được cách thức giúp những dưỡng chất hữu ích đó thẩm thấu vào da 1 cách hiệu quả hơn nhờ vào việc làm “đông đá” nguồn nguyên liệu tự nhiên ấy.

Massage với đá lạnh giúp tăng tuần hoàn máu, tái tạo tế bào, ngăn ngừa lão hóa, kích thích da dẻ mướt mịn, trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, khi dùng các nguyên liệu tự nhiên đông thành đá lạnh để sử dụng thì đây chính là liệu pháp trị mụn, làm trắng da và đánh bay mỡ bụng cực hiệu quả.

Cực bất ngờ cách làm đẹp bằng đá lạnh giúp da đẹp, tươi trẻ hơn

Massage với đá lạnh giúp tăng tuần hoàn máu, tái tạo tế bào, ngăn ngừa lão hóa, kích thích da dẻ mướt mịn

Tiết lộ cách làm đẹp bằng đá lạnh giúp da đẹp, không còn khuyết điểm

Có rất nhiều nguồn nguyên liệu giúp bạn làm đẹp. Nhưng trong bài viết lần này chúng mình xin giới thiệu đến bạn nguồn nguyên liệu dễ tìm, vừa mang dược tính cao vừa lại có thể giúp bạn làm đẹp da, trị mụn và nhất là đánh bay các dấu hiệu lão hóa. Đó chính là mướp đắng.

Có nhiều công dụng như vậy là bởi mướp đắng chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt như protein, lipit, cacbon hidrat, canxi, kali, magie, sắt… Ngoài ra, trong mướp đắng còn chứa 1 lượng nước dồi dào, giúp làn da tái tạo nhanh chóng và khỏe mạnh. Đặc tính kháng khuẩn cao giúp chữa kích ứng da hiệu quả, ngăn mụn và trị mụn xuất sắc, giúp da trắng hồng, mờ nám.

Cực bất ngờ cách làm đẹp bằng đá lạnh giúp da đẹp, tươi trẻ hơn

Nguyên liệu:

– 3-5 quả mướp đắng

– 1 quả chanh

– 2 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn chọn những quả mướp đắng không quá già cũng không quá non, đem rửa sạch rồi ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 20 phút để làm sạch bụi bẩn và loại bỏ hết hóa chất gây hại nếu có.

Bước 2: Bổ đôi, bỏ hạt rồi thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với 500ml nước lọc và nước chanh, xay nhuyễn và ép lấy nước (phần bã mướp đắng, bạn dùng để tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ đều rất tốt và không bị lãng phí).

Bước 3: Tách lấy nước bỏ bã, thêm mật ong, trộn đều tay sau đó đổ ra khay, đặt trong ngăn đông.

Cách dùng:

– Bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, sau đó xông mặt với bát nước nóng pha chanh, muối trong 20 phút.

– Dùng khăn xô sạch bọc 1 viên đá trong công thức trên rồi chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Nên kết hợp thêm vài động tác massage để dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

– Thư giãn chừng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước và thoa thêm 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm.Kiên trì áp dụng mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng sở hữu làn da mướt mịn, căng sáng, đẩy lùi lão hóa mà chẳng cần kem dưỡng tiền triệu.

Xem thêm:

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3 đạt chuẩn “Sexy”