Ăn gì để tăng kích thước vòng 3 đạt chuẩn “Sexy”

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ về chế độ dinh dưỡng hàng ngày, các bài tập nâng mông. Vòng 3 lép kẹp làm bạn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, khiến vẻ đẹp hình thể của bạn kém hoàn hảo hơn. Bạn muốn tăng vòng 3 một cách dễ dàng và đơn giản hơn? Bạn tham khảo ngay Ăn gì để tăng kích thước vòng 3 đạt chuẩn “Sexy” dưới đây nhé.

 

1. Trứng

Hàm lượng protein có trong trứng khá cao , đây là thực phẩm làm tăng kích thước vòng 3 đầu tiên. Chất đạm của trứng sẽ phát huy tác dụng khi bạn ăn và kết hợp cùng các bài tập squat để tăng kích cỡ. Điều này cũng đồng nghĩa là trứng sẽ giúp vòng 3 phát triển tốt hơn, trở nên săn chắc, đầy đặn và cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn chỉ nên bổ sung khoảng 4 – 5 quả một tuần vì trứng cũng chứa khá nhiều cholesterol không tốt cho tim mạch.

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3

2. Thịt gà

Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên bằng thịt gà là món ăn này thì quá quen thuộc và thường được những người tập gym bổ sung trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Thịt gà chứa hàm lượng chất đạm cao nên sẽ hỗ trợ xây dựng cơ bắp và đặc biệt tăng kích cỡ vòng 3 rất hiệu quả. Bạn nên lựa chọn thịt gà luộc hoặc salad gà chứ không nên chiên rán vì dầu mỡ sẽ chỉ làm bạn tăng vòng 2 chứ chả lên được vòng 3 đâu.

3. Các loại cá

Cá luôn là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày bởi trong cá có chứa lượng axit béo Omega 3 khá cao, giúp cải thiện vòng mông thêm săn chắc, căng tròn. Ngoài ra, cá còn có hàm lượng calories và cholesterol thấp vừa giúp bạn khỏe mạnh mà còn làm mắt sáng rõ hơn mỗi ngày.

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3

4. Những loại rau sẫm màu

Bông cải xanh và cải bó xôi (rau bina) là những loại rau có hàm lượng chất xơ và chất khoáng cao rất cần thiết cho sự phát triển của vòng 3. Chúng còn chứa vitamin B giúp bạn giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng trong ngày. Do đó, hãy nhớ bổ sung bông cải xanh và cải bó xôi vào mỗi bữa ăn đều đặn bạn nhé.

5. Các loại hạt

Loại thực phẩm này chứa khá nhiều protein và chất béo lành mạnh có trong các loại hạt như đậu phộng, hạnh nhân, hạt điều, quả óc chó… Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên từ những loại hạt này sẽ phát huy công dụng cao trong việc xây dựng cơ bắp, đồng thời mang đến vòng 3 căng tròn và cải thiện dạ dày cùng hệ tiêu hóa tốt hơn.

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3

6. Bơ

Món sinh tố bơ thơm ngon bổ dưỡng không chỉ tốt cho vòng 3 của bạn mà còn giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Bơ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và cung cấp vitamin E cùng các chất béo không bão hòa đơn tuyệt vời nên sẽ cải thiện vóc dáng, tăng kích thước vòng 3 lên chuẩn đẹp.

Nếu thường xuyên tiêu thụ bơ thì bạn có thể giảm được lượng cholesterol xấu trong cơ thể, bởi bơ chính là nguồn cung cấp vitamin E tự nhiên cùng các chất béo không bão hoà đơn. Thế nên, bơ sẽ là loại thực phẩm giúp cải thiện vóc dáng và tăng kích thước vòng 3 đáng kể mà bạn không nên bỏ qua.

6. Sữa chua

Ăn sữa chua vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cao. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm sữa chua với các loại trái cây như chuối, dâu, kiwi… vừa giúp đẹp da mà còn cải thiện vòng 3 săn chắc hơn.