Đôi điều cảm nhận về kem trị mụn Manuka Honey Gel

Mình cực kỳ ghét đánh phấn và trang điểm. Bạn biết sao không, mỗi lần đánh phấn là da mình lại nổi những hạt mụn nhỏ li ti. Tuy nhiên, thỉnh thoảng đi tiệc tùng mình cũng phải sử dụng. Do đó, mình luôn “tủ sẵn” bí kíp trong người, đó là lọ kem trị mụn Manuka Honey Gel.

Chắc có lẽ các bạn đang thắc mắc rằng việc đánh phấn thì liên quan gì đến mụn đúng không? Nói một cách đơn giản thế này, khi trang điểm, các lớp phấn sẽ bịt kín lỗ chân lông, khiến da không “thở” được. Đồng thời, ở một xứ nóng ẩm như Việt Nam thì chúng ta luôn đổ mồ hôi. Chúng sẽ hòa cùng với bụi bẩn và vi khuẩn hàng ngày để hình thành nên những nốt mụn, nhất là mụn bọc.

Để điều trị mụn thì có nhiều loại kem, nhưng không phải loại nào cũng tốt như Manuka Honey Gel. Không tin bạn cứ thử đọc những gì mình chia sẻ dưới đây đi nào!

 

Kem trị mụn Manuka Honey Gel

Kem trị mụn Manuka Honey Gel

Manuka Honey Gel có phải là kem trị mụn tốt nhất?

Nếu bạn hỏi lý do tại sao mình tin tưởng Manuka Honey Gel thì câu trả lời đơn giản thôi: bởi thành phần 100% thiên nhiên của nó. Các “hero ingredients” này đều được khai thác từ các loại thực vật bản địa độc đáo chỉ có ở New Zealand. Sản phẩm kem trị mụn dành cho da dầu này được chứng nhận BDIH của Đức và Cosmos Organic là hoàn toàn tự nhiên và an toàn đối với làn da cũng như sức khỏe con người.

Chứng nhận về kem trị mụn Manuka Honey Gel

Chứng nhận về kem trị mụn Manuka Honey Gel

Mật ong Manuka

Những ai đã từng trị mụn bằng mật ong chắc hẳn đều biết đến hiệu quả của nguyên liệu này. Mật ong không chỉ tiêu diệt mụn mà còn dưỡng ẩm, làm mịn da. Mật ong Manuka có công dụng vượt trội gấp 200 lần mật ong thường.  Nghiên cứu của Viện Thực Phẩm và Hóa Chất tại Đại Học Kỹ Thuật Dresden (Đức) khẳng định rằng mật ong Manuka có hàm lượng Methylglyoxal (MG) từ 100-800 mg/kg, trong khi mật ong thông thường chỉ 0-5mg/kg. Mật ong Manuka còn khá giàu Hydrogen Peroxide là rào chắn ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào mật ong, do đó chúng luôn trong tình trạng tinh khiết nhất  và bảo quản lâu hơn mật ong thường.

Mình thực sự yên tâm vào độ lành tính của nguyên liệu này, bởi chưa bao giờ gây kích ứng da mặt khi mình sử dụng. Manuka Honey là hợp chất chống viêm, kháng khuẩn tự nhiên thuộc loại tốt nhất, được phê duyệt sử dụng để điều trị vết thương ở các bệnh viện EU, Mỹ.

Dầu hoa Manuka (Leptospermum Scoparium Oil)

Dầu Manuka hay còn gọi là cây chè New Zealand có tác dụng gấp 33 lần so với tinh dầu tràm trà, chống lại các kích ứng và nhiễm trùng da, bao gồm vi khuẩn gây mụn trứng cá. Cũng thật bất ngờ khi tìm hiểu được rằng dầu hoa Manuka còn được người Maori sử dụng để điều trị thấp khớp, sốt, bỏng và các bệnh về da.

Chiết xuất từ lá Phormium Tenax

Thành phần chính của kem trị mụn Manuka Honey Gel

Thành phần chính của kem trị mụn Manuka Honey Gel

Theo mình được biết, lá này còn gọi là cây gai New Zealand. Harakeke Flax Gel chiết xuất từ lá là chất dưỡng ẩm da siêu tự nhiên, làm da mặt mình mịn lên trông thấy. Thỉnh thoảng khi da mình đang có dấu hiệu rát nhẹ, thoa kem thì có cảm giác dịu da, giảm sưng đỏ. Đồng thời nó cũng giúp kiểm soát sự dư thừa dầu cùng tác động kháng khuẩn tự nhiên tạo nên lọ kem trị mụn hiệu quả.

Tinh chất Tocopherol từ lõi gỗ cây Totara

Đây là chất chống oxy hóa tuyệt vời, hoạt tính mạnh gấp 3 lần vitamin E, giúp ngăn ngừa lão hóa và giúp làn da sáng mịn hơn. Về công dụng này thì sẽ tùy thuộc vào tông da của từng người. Da mình vốn dĩ đã trắng sẵn nên thoa kem xong bật tông hẳn, nếu da bạn hơi ngăm thì cũng cải thiện được phần nào đó.

Với sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần siêu cấp như mình kể ở trên, kem trị mụn Manuka Honey Gel thật sự là sản phẩm tốt vừa trị dứt điểm các loại mụn mà còn giúp làn da không tỳ vết, không thâm sẹo sau mụn.

Cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn Manuka Honey Gel

Về bao bì

Bao bì kem trị mụn Manuka Honey Gel

Bao bì kem trị mụn Manuka Honey Gel

Lọ kem khá nhỏ gọn, thuộc kiểu tuýp có nắp vặn nên có thể bảo quản tốt lớp kem bên trong mà không sợ bụi bẩn bám vào. Hộp đựng tuýp kem bằng giấy với thiết kế đơn giản, thanh nhã. Manuka Honey Gel có hai dung tích, loại 10ml và loại 50ml. Mình thường dùng tuýp 10ml vì dễ dàng bỏ túi xách mang theo bất kỳ đâu.

Về chất kem

Manuka Honey Gel hoạt động theo cơ chế làm khô cồi mụn (kể cả mụn bọc, mụn sưng viêm), nên bạn không cần thoa nhiều kem trên mặt. Chỉ cần chấm nhẹ vào đầu mụn hoặc vùng da chứa mụn, thoa đều một lớp mỏng. Kem khá nhanh thấm vào da, bạn có thể cảm thấy như chưa hề thoa, nhưng cũng không cần bôi thêm lớp nữa đâu nhé.

Có một điều hay ho của loại kem này mà mình muốn chia sẻ nữa. Có thể ban đầu bạn ngửi thấy mùi hơi nồng của kem (gần giống mùi tinh dầu tràm). Nhưng sau khi thoa kem lên da, mùi kem sẽ bay mất. Nên bạn không cần lo lắng về mùi hương tự nhiên này.

Chất kem trị mụn Manuka Honey Gel

Chất kem trị mụn Manuka Honey Gel

Mình thường thoa kem hai lần mỗi ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi tỉnh dậy. Sau khoảng 1 tuần thì các nốt mụn dần biến mất. Vì da mặt của mình khỏe nên chỉ có mụn nhẹ, khá dễ chữa. Các bạn có mụn sưng viêm thì sẽ giảm tấy đỏ chỉ sau một ngày nhưng cũng mất tầm 2 tuần đến một tháng mới khô hết cồi mụn. Đặc biệt, Manuka Honey Gel còn là kem trị mụn hiệu quả cho da dầu vì thành phần Harakeke Flax Gel có thể kiểm soát sự dư thừa dầu trên da của bạn nữa đấy.

Kem trị mụn Manuka Honey Gel là sự lựa chọn đúng đắn để điều trị mụn, thâm mụn cho các bạn nữ. Bất kể bạn thuộc nhóm da thường, da dầu hay da nhạy cảm thì đều sử dụng lọ kem này được. Hãy thử tìm mua ngay một lọ Manuka Honey Gel bạn nhé.