Kem chống nắng Innisfree có tốt không?

Hỏi: Công ty em sắp đi du lịch biển nên em cần mua kem chống nắng, em có tìm hiểu thì rất nhiều người nói nên dùng kem chống nắng innisfree. Cẩm Nang Làm Đẹp cho em hỏi kem chống nắng innisfree có tốt không? Da em thuộc loại da dầu thì nên dùng kem chống nắng innisfree loại nào?

Trả lời:

Cẩm Nang Làm Đẹp xin chào bạn!

Da của bạn thuộc loại da dầu, đây được xem là loại da khá “ẩm ương” và “khó chiều” của các cô nàng. Chắc hẳn rằng có đôi lần bạn sẽ thấy khó chịu vì làn da mình sản sinh ra quá nhiều dầu, khiến bề mặt da luôn nhờn bóng, dễ bám bụi và nổi mụn. Chính vì vậy việc lựa chọn các loại kem chống nắng cho da dầu sẽ cần được lưu ý kĩ càng hơn. Ngay sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu một vài thông tin về dòng sản phẩm kem chống nắng innisfree dành riêng cho da dầu nhé.

Kem chống nắng innisfree – có tốt hay không?

Kem chống nắng Innisfree là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific. Các sản phẩm của hãng Amorepacific luôn được đánh giá cao nhờ lịch sử hoạt động lâu đời và quan điểm làm đẹp từ thiên nhiên. Innisfree cũng là một sản phẩm nằm trong top yêu thích của chị em nhờ những đặc tính tự nhiên của nó.

Các đặc tính chung của chống nắng Innisfree

Chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên

Innisfree là một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra đời các sản phẩm kem chống nắng có chiết xuất từ lá Trà tươi và hoa Hướng Dương từ hòn đảo Jeju xinh đẹp. Đây được xem như một cuộc cách mạng trong ngành mỹ phẩm khi các loại kem này không chỉ có khả năng chống nắng tốt mà còn giúp làn da khỏe mạnh hơn trước các yếu tố có hại từ môi trường.

   Sản phẩm innisfree chiết xuất từ thiên nhiên

Sản phẩm innisfree chiết xuất từ thiên nhiên

Tuyệt đối không chứa chất độc hại 

Các thành phần trong kem chống nắng qua kiểm nghiệm không hề chứa các thành phần từ động vật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thương hiệu cũng nói không với hương liệu tổng hợp nhân tạo, dầu khoáng và chất tạo màu cùng các yếu tố hóa học kích thích mọc mụn.

Dễ dàng sử dụng, hiệu quả cao

Các sản phẩm được đóng gói đẹp mắt, dễ đóng mở và bảo quản. Chất kem mịn, thấm vào da nhanh chóng, dễ dàng, không gây nhờn dính, bong tróc.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa nêu trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Innisfree có tốt không rồi chứ?

Da dầu nên dùng kem chống nắng Innisfree loại nào?

Dưới đây là một vài gợi ý để bạn có thể lựa chọn loại kem chống nắng innisfree cho da dầu phù hợp nhất với mình nhé

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection No Sebum SPF35 PA+++

Sự lựa chọn đầu tiên cho các bạn là sản phẩm Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35/PA+++. Dòng sản phẩm này có chỉ số chống nắng ở mức trung bình, vì vậy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, khi đi học, đi làm, …

Cụm từ “no sebum” nghĩa là “không nhờn”. Chính vì vậy, làn da của bạn sẽ rất khô ráo, dịu nhẹ và không hề có cảm giác dính bết khó chịu nào khi sử dụng sản phẩm.

Đây là kem chống nắng vật lý có kết cấu dạng kem (cream). Sản phẩm có màu trắng đục hơi đặc, nên bạn có thể sử dụng làm lớp kem lót, hạn chế việc trang điểm quá nhiều trong ngày hè nóng bức.

Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35/PA+++ có bộ lọc khoáng lên đến tối đa (100%). Thành phần của kem có chứa các bột xốp có khả năng kiềm dầu và tuyến mồ hôi rất tốt (thời gian kiềm dầu trung bình 4h sau khi dùng).

Một số lưu ý khi bạn sử dụng dòng này làm chỉ số chống nắng không quá cao nên phải bôi lại nhiều lần mới có hiệu quả tốt. Bên cạnh đó, chất kem hơi đặc nên khi bôi lên da bạn cần bôi kĩ một tí nhé để tránh để lại những vệt trắng, gây lỗi make up.

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection No Sebum SPF35 PA+++

Innisfree Daily UV Protection No Sebum SPF35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree Perfect uv Protection Cream Long Lasting For Oily Skin SPF 50+, PA+++

Khác với dòng sản phẩm ở trên, loại kem này có chỉ số chống nắng cao, thích hợp dùng hàng ngày hoặc trong điều kiện nắng nóng mạnh như khi đi biển, đi bơi,..

Đặc tính vượt trội là khả năng lâu trôi, chống nước, giúp bảo vệ da trong nhiều giờ đồng hồ.

Sản phẩm có chất kem khá đặc, tuy nhiên không hề dính bết, không dầu nhờn, có thể dùng làm kem lót.

Đây là loại kem chống nắng vật lý với các thành phần từ thiên nhiên như tinh dầu hoa hướng dương, tinh dầu hạt blue water, tinh dầu trà xanh giúp ngăn ngừa được sự xâm nhập của các tia UV (UVA & UVB) và mang lại hương thơm thư thái.

Kem chống nắng Innisfree Perfect uv Protection Cream Long Lasting For Oily Skin SPF 50+, PA+++

Innisfree Perfect uv Protection Cream Long Lasting For Oily Skin SPF 50+, PA+++

Kem chống nắng Perfect UV Protection Stick Oil Control SPF50+/PA+++

Với chỉ số SPF 50, loại kem chống nắng này hoàn toàn thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như đi biển, đi dã ngoại, khả năng bảo vệ làn da khỏi các tia UV rất hữu hiệu.

Với khả năng kiềm dầu cực tốt, đây là sản phẩm cực kì phù hợp cho các bạn da dầu. Làn da sau khi bôi kem không có cảm giác bí bách, không bị bóng dầu và có mùi thơm dễ chịu.

Thành phần không chứa dầu khoáng, nguyên liệu nhân tạo, nguyên liệu động vật, màu hóa học tổng hợp, không gây hại cho làn da.

Ưu điểm 3 trong 1: ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, ngăn chặn tia tử ngoại, làm sáng da. Đây chính là một trong những siêu phẩm kem chống nắng dành cho da dầu được rất nhiều chị em sử dụng.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Stick Oil Control SPF50+/PA+++

Innisfree Perfect UV Protection Stick Oil Control SPF50+/PA+++

Cẩm Nang Làm Đẹp hy vọng với các thông tin và gợi ý về các sản phẩm kem chống nắng innisfree trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi tại website: http://camnanglamdep.edu.vn để làm giàu kinh nghiệm làm đẹp của mình nhé.

Xem thêm:

==> 3 loại kem chống nắng Biore dành cho da mụn tốt nhất

==> Kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay?