Kem trị thâm mụn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Hỏi:Mặt mình trước đây mọc rất nhiều mụn, dạo gần đây mụn đã giảm hẳn nhưng để lại rất nhiều vết thâm trên mặt. Xin Cẩm Nang Làm Đẹp cho mình hỏi có loại kem trị thâm mụn nào tốt không? Mình có thể vừa dùng kem trị thâm mụn vừa dùng kem dưỡng trắng da được không? Xin cảm ơn.”

Đáp:

Cẩm Nang Làm Đẹp xin chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi. Hôm nay, Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn nhé.

Bạn đã tốn nhiều thời gian để có thể trị hết mụn trên da mặt, nhưng còn những vết thâm do những tổn thương mà mụn gây ra là một vấn đề lớn làm bạn lo lắng cho làn da của mình.

Nói về kem trị thâm mụn thì ngày nay không thiếu những hãng. Nhưng đâu mới là sản phẩm tốt nhất và làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với làn da, bạn cần phải xem xét kỹ càng. 

Tiêu chí chọn kem trị thâm mụn

  Tiêu chí lựa chọn kem trị thâm mụn

Tiêu chí lựa chọn kem trị thâm mụn

Thứ nhất, nên chọn kem trị thâm mụn theo loại da của bạn

 Bạn cần hiểu rõ về tính da của mình để tìm được loại kem trị mụn thích hợp và hiệu quả nhất. Nếu không tìm loại kem trị mụn phù hợp với da, có thể dẫn đến tình trạng kích ứng da, da đỏ, ngứa và tình trạng mụn sẽ ngày một nghiêm trọng hơn.

Thứ hai, chọn kem trị thâm mụn hãy tìm kiếm những hãng hàng uy tín và chất lượng nhất

Để chọn được những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, hiệu quả nhất thì việc chọn một hãng sản phẩm kem trị mụn uy tín là điều cần thiết. Chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn và hiệu quả trị thâm cũng được cải thiện rõ rệt.

Kem trị thâm mụn nào tốt nhất hiện nay?

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những loại kem trị thâm mụn tốt nhất dùng cho mọi mức độ nặng nhẹ khác nhau nhé.

Kem trị thâm mụn mitosyl irritations

Với thành phần tự nhiên được chế biến thành hình thức dạng tuýp, mitosyl irritations đem lại hiệu quả trị thâm vô cùng nhanh chóng.

Thành phần bao gồm: Dầu gan cá, oxid kẽm, vitamin A, mỡ lông cừu.

Hãy thử dùng nhé.

Mitosyl irritations không còn nỗi lo thâm mụn

          Mitosyl irritations không còn nỗi lo thâm mụn

Kem trị thâm mụn Acnes

Hiện nay, Acnes có kem trị thâm mụn, sữa rửa mặt, kem trị mụn sưng tấy,… Đây là thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da và trị mụn có uy tín.

Những thành phần chủ yếu của kem trị mụn Acnes: water, ethanol, carbomer, BHT, disodium EDTA, allantoin,… Và nhiều thành phần quan trọng khác nữa.

Kem trị thâm mụn Acnes điều trị thâm mụn theo quy trình. Nếu sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt Acnes thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn.

   Acnes loại bỏ mọi vết thâm mụn

   Acnes loại bỏ mọi vết thâm mụn

Những hãng trị mụn đang được ưa dùng hiện nay như Acnes, MITOSYL IRRITATIONS,… được kiểm nghiệm rất an toàn và đáng tin dùng, đem lại hiệu quả cao. Bạn đã thử rất nhiều những dòng kem trị mụn khác nhau nhưng không hiệu quả, hãy tìm hiểu về hai dòng sản phẩm chuyên trị thâm mụn trên nhé. Đây là những dòng sản phẩm chuyên chăm sóc da mụn và những tổn thương do mụn gây ra. Cẩm Nang Làm Đẹp xin giới thiệu để bạn tìm hiểu và có lựa chọn tốt nhất.

Bạn thắc mắc có thể dùng kem trị thâm mụn cùng kem dưỡng trắng da được không?

Khi làn da của bạn đang bị tổn thương mụn, bạn không nên sử dụng nhiều mỹ phẩm làm trắng da hay những loại kem trang điểm quá nhiều. Tập trung vào trị hết mụn cho làn da của bạn là bước đầu tiên cho một làn da mịn màng và trắng mịn mà không cần phải dùng đến kem làm trắng da.

Trong quá trình trị liệu mụn không nên dùng kem dưỡng trắng da sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc trị mụn. Kem dưỡng trắng da sẽ có hóa chất không ít thì nhiều ảnh hưởng đến da của bạn và làm giảm tác dụng của kem trị thâm mụn vì vậy, trong quá trình chữa trị thâm mụn, bạn không nên sử dụng cùng kem dưỡng trắng da nhé. Đó là lời khuyên của Cẩm Nang Làm Đẹp chúng tôi khuyên các bạn.

Bạn có thể dùng kem trị thâm mụn cùng với việc dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên như đắp những loại mặt nạ tự nhiên dễ làm hằng tuần để có thể tiếp thêm sức sống và độ ẩm cho da của bạn.

Hãy tìm kiếm cho mình hãng kem trị thâm mụn tốt nhất và phù hợp nhất với làn da của bạn nhé. Chúc các bạn có thể bảo vệ và chăm sóc da như mong muốn nhé.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với website của Cẩm Nang Làm Đẹp: http://camnanglamdep.edu.vn nơi luôn luôn cập nhật những thông tin hữu ích nhất cho các bạn về chuyên mục chăm sóc sắc đẹp. hãy đưa lên những câu hỏi để được giải đáp một cách cặn kẽ và đem lại nhiều thông tin hữu ích nhất nhé.

Trên đây, Cẩm Nang Làm Đẹp vừa chia sẻ đến bạn đọc một số loại kem trị thâm mụn hiệu quả cao, giúp bạn xóa tan nỗi lo về mụn. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng chị em trong việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, đem lại niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.

Xem thêm:

==> Làm sao trị thâm mụn hiệu quả trong 1 tuần?