Khám phá cách trị nám da bằng vitamin E hiệu quả

Trong Vitamin E không chỉ giúp bồi bổ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn có khả năng dưỡng da rất tốt, giúp tăng cường sức sống, cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa và ngăn ngừa sự hình thành melamin nên nó được biết đến như một thần dược tuyệt hảo đối với làn da. Ngoài dưỡng da, vitamin E còn giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, phòng chống ung thư da và quá trình lão hóa giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng. Dưới đây là bài Khám phá cách trị nám da bằng vitamin E hiệu quả bạn tham khảo qua nhé.

Trị nám da bằng viên nang Vitamin E

Thực tế vitamin E không có tác dụng trực tiếp chữa nám và tàn nhang mà chúng chỉ hỗ trợ dưỡng da khỏe mạnh và mịn màng. Cách trị tàn nhang bằng vitamin E hiệu quả đó là trộn thêm dầu của 1 viên nang vitamin E thiên nhiên vào các loại mặt nạ chữa tàn nhang. Vì khả năng trị nám tẩy tàn nhang của các loại mặt nạ thiên nhiên đã hiệu quả, kết hợp với vitamin E giúp da tăng cường đề kháng và khỏe mạnh, sẽ thúc đẩy quá trình làm trắng da diễn ra nhanh hơn rất nhiều.

vitamin_e_pills

Ví dụ: bạn có thể trộn 1 viên nang vitamin E với 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa mật ong để làm mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả cao hơn. Hoặc kết hợp vitamin E với tinh bột nghệ cũng là phương pháp điều trị tàn nhang tốt nhất tại nhà.

Một số mặt nạ trị nám từ thiên nhiên giàu vitamin E

cach-tri-tan-nhang-don-gian-1

1. Mặt nạ bơ

Bơ rất giàu vitamin E. Bạn chọn một quả bơ chín, xay nhuyễn rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua. Đắp hỗn hợp lên da trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

2. Mặt nạ đu đủ

Đu đủ giàu vitamin E trị nám da hiệu quả. bạn xay nhuyễn đu đủ chín rồi thêm vào vài thìa mật ong, đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có làn da mịn màng khỏe mạnh.

Vitamin E chỉ có tác dụng hỗ trợ, không có tác dụng chữa trị nên bạn không nên sử dụng quá nhiều.Trên đây là Khám phá cách trị nám da bằng vitamin E hiệu quả.  Chúc bạn thành công!

Tổng hợp

>>>> 3 cách trị nám da tay nhanh đạt hiệu quả cao