Lộng lẫy hơn với cách trang điểm dự tiệc ban đêm

Dự event gần như trở thành xu hướng khi ngày càng có nhiều sự kiện. Để tham dự các buổi tiệc về đêm đó và biến mình trở nên lộng lẫy, bạn cần biết cách trang điểm dự tiệc ban đêm. Kể cả khi bạn chỉ tham dự đám cưới của cô bạn thân hay tiệc sinh nhật đồng nghiệp thì cũng phải biến mình trở nên thu hút chứ đừng nhạt nhòa.

cach-trang-diem-du-tiec-ban-dem-1

Để tham dự event lộng lẫy, bạn cần biết cách trang điểm dự tiệc ban đêm.

Cách trang điểm dự tiệc ban đêm quan trọng nhất chính là bước đánh kem nền, phải tạo nền thật kỹ để gương mặt được sáng, được mịn nhưng mà người khác nhìn vào vẫn trông tự nhiên, Bạn cũng không nên make-up quá dày hay sử dụng nhiều lớp phấn. Chỉ cần một lớp kem dưỡng hay phấn mỏng là được. Bạn nên nhớ sử dụng kem loại tốt để trông như da thật, không bị mốc và bị chảy khi gặp mồ hôi và thời tiết không tốt. Bước trang điểm nền thấy vậy nhưng rất cần thiết để bạn đã sở hữu làn da tự nhiên trông sáng sủa, mịn màng và tiết kiệm thời gian khi bắt đầu trang điểm hơn.

Sau khi đã tô nền, bạn nên nhấn mắt trước tiên bởi trong đêm, anh mắt chính là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Nếu không trang điểm kỹ sẽ trông như vừa mới ngủ dậy. Thay vì đánh mắt khói hay mắt mèo cầu kỳ, bạn có thể dùng eyeliner có màu để kẻ đường viền mắt thật mỏng giúp bạn trông khác biệt và long lanh hơn rất nhiều. Sau đó, dùng cọ lông nhỏ tán phấn màu sáng lên toàn bộ bầu mắt trên rồi dùng cọ mút tán phấn màu tối lên phần đuôi mắt cho sắc nét hơn. Cuối cùng, chuốt mascara giúp mắt to, sâu, lông mi dày và dài hơn mà không cần dùng đến mi giả. Bạn cũng có thể dùng mascara để định hình chân mày giúp màu chân mày trông tự nhiên nhất mà không cần cắt tỉa hay phun thêu lông mày.

cach-trang-diem-du-tiec-ban-dem-2

Sau khi đã tô nền, bạn nên nhấn mắt trước tiên bởi trong đêm, anh mắt chính là điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Trang điểm dự tiệc cần đánh phấn má và tô son cuốn hút hơn so với phong cách make-up dạo phố hay đi làm. Vì vậy, Bạn nhớ thoa thêm son bóng ở giữa lòng môi để đôi môi trở nên gợi cảm và lôi cuốn. Bạn cũng nên kẻ viền môi để đôi môi thêm phần sắc nét. Các màu môi thích hợp cho dạ tiệc bạn nên tham khảo là đỏ tươi, đỏ rượu, đỏ cherry, hồng cánh sen, cam đậm… Còn các màu hồng baby, hồng nhũ, cam sữa hoặc hồng nude… sẽ làm bạn không mấy nổi bật.

Nhiều người cứ nghĩ buổi tối thì cần tô thêm nhiều son phấn để khuôn mặt không bị lu mờ bởi lớp son phấn quá nhợt nhạt. Tuy nhiên, khuôn mặt bạn có thể biến đổi hoặc mắc lỗi không đáng có nếu sử dụng liều lượng son phấn không hợp lý. Do đó, với cách trang điểm dự tiệc ban đêm trên đây, bạn sẽ đảm bảo tiêu chí thu hút, quyến rũ, nhẹ nhàng mà lại không bị “lố”.